Pernod Ricard Việt Nam: Ý thức với sự kiện “uống có trách nhiệm”

Tháng 5 vừa qua, tập đoàn Pernod Ricard Việt Nam, một trong những tập đoàn phân phối thức uống có cồn cao cấp trên thế giới đã có một ngày sự kiện đấy ý nghĩa, đó là ngày “Uống có trách nhiệm”.

Pernod Ricard Việt Nam: Ý thức với sự kiện “uống có trách nhiệm”


Pernod Ricard Việt Nam: Ý thức với sự kiện “uống có trách nhiệm”

Với thông điệp muốn nhân viên có kiến thức vững chắc cũng như mang thống điệp “Uống có trách nhiệm” chia sẻ với tất cả những người xung quanh mình, chung tay chia sẻ và đóng góp trách nhiệm đối với cộng đồng. Thông điệp “Uống có trách nhiệm” được cả tập đoàn Pernod Ricard Việt Nam muốn chia sẻ đến cộng đồng không tham gia giao thông khi uống rượu , người có thai không được uống rượu và hạn chế sử dụng rượu với trẻ dưới vị thành niên.

Pernod Ricard Việt Nam: Ý thức với sự kiện “uống có trách nhiệm”

Pernod Ricard Việt Nam: Ý thức với sự kiện “uống có trách nhiệm”

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm