Nước thể thao Sponsor đã có mặt tại Việt Nam

Tập đoàn Redbull, Thái Lan và công ty Thiệp Phát vừa giới thiệu sản phẩm mới nước thể thao SPONSOR. Đây là sản phẩm số 1 tại thị trường Thái Lan và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam dưới sự phân phối của công ty Thiệp Phát.

Sản phẩm cũng minh chứng cho mối quan hệ hợp tác lâu dài trong giao lưu kinh tế giữa Thái Lan và Việt Nam.

Sponsor là nước uống tăng cường thể lực dùng trong thể thao giúp việc bổ sung nước cho cơ thể đồng thời khôi phục điện giải cần thiết giúp tăng năng lượng và khả năng trình diễn liên tục cho các vận động viên thể thao, công nhân làm việc ngoài trời hoặc trong các khu công nghiệp cần bù nước và khoáng chất sau khi vận động, làm việc. Bên cạnh đó, Học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng có nhu cầu về năng lượng, nước giải khát, dưỡng chất cũng có thể dùng Sponsor để tham gia các hoạt động khác nhau và tận hưởng cuộc sống năng động. Với sự ra mắt sản phẩm này tại Việt Nam, Sponsor sẽ mang đến một hương vị mới và phong cách thưởng thức đồ uống mới chất lượng và sành điệu nâng cao sức khoẻ.

Nước thể thao Sponsor đã có mặt tại Việt Nam

Ông TanakornPimtanotai- Giám đốc phát triển kinh doanh của tập đoàn Redbull chia sẻ câu chuyện thành công của nước thể thao Sponsor tại Thái Lan. Ông mong muốn sản phẩm này cũng sẽ được thị trường Việt Nam đón nhận tích cực.

Nước thể thao Sponsor đã có mặt tại Việt Nam

Nhóm huấn luyện viên Lê Minh Trí, Mai Đình Trung, Trần Hải Đường, Lưu Ngọc Thuỷ, những người đã dành huy chương vàng quốc gia  đều cho biết: nước thể thao Sponsor có nhiều khoáng chất giúp ích cho cơ thể sảng khoái sau khi vận động mạnh.

Hiện nay, thị trường đồ uống tại Việt Nam rất phong phú. Theo thống kê của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, trung bình mỗi người Việt mới chỉ uống khoảng 3 lít NGK đóng chai không cồn/năm, trong khi mức bình quân của người Philippines là 50 lít/năm. Còn theo nghiên cứu của Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbanksc), năm 2013, tổng doanh thu ngành NGK không cồn là 11.870 tỷ đồng, sản lượng bán ra 2.083 triệu lít; tăng trưởng giai đoạn năm 2009-2013 là 19,35%, trong đó xuất khẩu đạt hơn 2 triệu lít; tăng trưởng giai đoạn 2014-2018 sẽ là 14,2%. Dự kiến, năm 2014, ngành đồ uống không cồn ở Việt Nam đạt sản lượng 2.315 triệu lít, mang lại doanh thu 506 triệu USD. Đến năm 2016, con số này sẽ lên đến 2.628 triệu lít, đạt doanh thu 626 triệu USD. Điều này cho thấy Việt Nam là thị trường hứa hẹn cho các sản phẩm đồ uống đặc biệt là đồ uống dành cho thể thao.

Tại các sân bóng, Nước thể thao Sponsor

Tại các sân bóng, Nước thể thao Sponsor    sự lựa chọn số một của các vận động viên.

Nước thể thao Sponsor

Nước thể thao Sponsor   được giới trẻ đón nhận tích cực.

Người dân tập thể dục trong các công viên cũng yêu thích Nước thể thao Sponsor

Người dân tập thể dục trong các công viên cũng yêu thích Nước thể thao Sponsor 

Thưởng thức Nước thể thao Sponsor
Thưởng thức Nước thể thao Sponsor sau khi vận động

Sản phẩm Nước uống thể thao Sponsor tại Việt Nam sẽ mang lại cho người tiêu dùng có thêm đồ uống bổ sung các khoáng chất mất đi trong quá trình hoạt động, sinh hoạt hàng ngày. Với khẩu ngữ “Sponsor thức uống thể thao đỉnh cao, một tổng hợp các khoáng chất hoàn hảo dành cho bạn”

Ông VassanaiKrits - Aramruang - Tổng giám đốc Kinh doanh quốc tế của tập đoàn Red bull cho biết: Hiện nay, Thị phần của sản phẩm nước uống phụcvụ Thể thao tại Thái Lan có tổng giá trị 4,000 triệu baht, Sponsor đang dẫn đầu với thị phần 81.3% còn lại là M-sport 9%, Sanvo: 2.6%, Start Plus 1.9%. Chúng tôi tự hào với Sponsor và luôn coi thị trường Việt Nam là nơi lựa chọn số 1 để các sản phẩm nước uống của Redbull phát triển. Thành phần của Sponsor chứa chính xác tỉ lệ nước và điện giải tương thích với mức độ đổ mồ hôi và lượng chất điện giải tiết ra trong quá trình tập luyện. Nó cũng chứa natri, giúp cải thiện lưu thông máu và ngăn ngừa sự co thắt của cơ bắp, Kali giúp tim và cơ bắp hoạt động bình thường, và đường sucroza và dextroza, hyđrat-carbon cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hiện nay, công ty Thiệp Phát đã phân phối sản phẩm này tại thị trường riêng Sản phẩm sponsor được bán rộng rãi tại các sân bóng, sân thể thao và các khi vui chơi, giải trí tại Việt Nam.