TPHCM:
Nhạc sĩ Sỹ Luân bị chinh phục trong ngày hội văn hóa PNJ
Hai lần ngồi ghế BGK cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và các hoạt động trong ngày hội văn hoá PNJ, nhạc sĩ Sỹ Luân nhận xét: “Rất ngưỡng mộ công ty. Tôi nhìn thấy sự yêu thương giữa mọi người. Quả thật hiếm có doanh nghiệp nào duy trì đều đặn các hoạt động này hàng năm…”.
Phát huy sức mạnh nội lực
Với chủ đề “Tinh thần của Chiến Binh PNJ”, trong suốt hơn một tháng vừa qua, chuỗi ngày hội văn hóa (NHVH) của công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã được tổ chức trên mọi miền cả nước để mang đến cho hơn 3.500 nhân viên PNJ của các chi nhánh vùng miền, các khối Xí nghiệp nữ trang, khối kinh doanh và khối văn phòng công ty một mùa lễ hội đầy sắc thái nhưng đậm đà bản chất văn hóa PNJ.
Bà Cao Thị Ngọc Dung, TGĐ, vị thuyền trưởng PNJ cho biết: “Cái khó trong việc tổ chức hoạt động ngày hội văn hóa của PNJ chính là số lượng nhân viên công ty quá đông và trải rộng cả nước, mỗi khu vực, mỗi vùng miền và mỗi khối có những đặc thù riêng, các chương trình ngày hội văn hóa phải thể hiện một cách rõ nét nhất các giá trị văn hóa của PNJ, để mỗi một nhân viên hay bộ phận phải thấu hiểu sâu sắc hơn văn hóa doanh nghiệp, để tăng thêm tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, thông qua đó phát huy sức mạnh nội lực, mọi người phải luôn cùng hướng về một tầm nhìn, chung một sứ mệnh”.
Để yêu thêm “Mái nhà chung PNJ”
Có thể thấy, NHVH PNJ luôn là sự kiện, mùa lễ hội được các thành viên trong gia đình PNJ mong đợi nhiều nhất hàng năm. Quan sát trong từng hoạt động, từ các cuộc thi đua, các tiết mục biểu diễn, sắc áo đồng phục…sẽ thấy rõ “chất PNJ” thấm đẫm vào mỗi chiến binh PNJ, đó chính là tinh thần quyết tâm chinh phục mục tiêu, là tinh thần đoàn kết, tình yêu thương đồng nghiệp, yêu công ty.
Chị Nguyễn Thanh Vy – cửa hàng trưởng cửa hàng PNJ Nguyễn Văn Nghi (quận Gò Vấp) có mặt trên từng cây số suốt 13 lần tổ chức NHVH PNJ cho biết: “13 năm đủ để cho tôi xác định một tình yêu. Tôi yêu PNJ không phải vì PNJ là công ty lớn , tôi yêu PNJ vì văn hoá và con người của PNJ. 13 lần trại, 13 sắc màu khác nhau, mỗi lần lại thấy rõ nét sự thay đổi, sự sáng tạo, sự trưởng thành của tất cả mọi người. Mỗi mùa trại , tôi lại thêm yêu công việc của mình, yêu cửa hàng bé nhỏ của tôi. Chỉ có khi tham gia hội trại tôi mới cảm nhận được sâu sắc tình cảm của các chiến binh của mình”.
Nơi hội tụ những tài năng PNJ
Có mặt trong chuỗi ngày hội văn hóa PNJ 2015 bên cạnh nhạc sỹ Sỹ Luân, còn có nhiều người bạn thân thiết với PNJ như Tổng biên tập tạp chí Thời trang Trẻ - chị Bạch Hải, hay đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, nam Vương Duy Linh, Á Khôi Thụy Vân, MC Chế Đình Cường, Siêu mẫu Kim Dung, ca sỹ Lê Thái Sơn…Tất cả đều tỏ ra vô cùng thú vị, bất ngờ và thán phục trước những tiết mục tài năng thật sự của gia đình PNJ trong từng hoạt động, đặc biệt là hai cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và PNJ’s got talent 2015.
Giám khảo Tạ Nguyên Phúc và Bạch Hải đều có cùng chung nhận xét: “Xem các bạn thi thố và trình diễn trên sân khấu chúng tôi nghĩ các bạn không thua kém gì một cuộc thi chuyên nghiệp có quy mô toàn quốc, sự tự tin, đa tài năng và sự đầu tư rất công phu cũng như việc dàn dựng chương trình quá chuyên nghiệp của PNJ”.
Nếu văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng của thương hiệu PNJ thì tình yêu đối với môi trường làm việc đã là động lực giúp người lao động thỏa sức sáng tạo và tỏa sáng./.