Nhà sáng lập thương hiệu “tỷ đô” Paula’s Choice Skincare sẽ chính thức ghé thăm Việt Nam
(Dân trí) - Ngày 18/09/2018, bà Paula Begoun – nhà sáng lập nên thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu Paula’s Choice Skincare sẽ chính thức ghé thăm Việt Nam trong chuyến công du tại Châu Á, mang theo những thông điệp chăm sóc da đúng đắn nhất dành riêng cho phái đẹp Việt.
Việt Nam trở thành điểm đến tiếp theo của bà Paula Begoun trong chuyến công du Châu Á, sau Hong Kong và Thái Lan. Đây là thông tin chính thức đã được xác nhận bởi đại diện Paula’s Choice Skincare toàn cầu. Cơ hội dành cho phái đẹp Việt gặp gỡ, giao lưu với người đứng sau thương hiệu “tỷ đô”, tích lũy những kiến thức về cách chăm sóc da, lựa chọn mỹ phẩm khoa học cũng như lắng nghe chia sẻ từ các Beauty Bloggers nổi tiếng trong nước đã hoàn toàn trở thành sự thật.
Xuất phát điểm là nhà nghiên cứu chuyên sâu về ngành công nghiệp mỹ phẩm của Hoa Kỳ, ít ai ngờ rằng, trước đó Paula Begoun đã có quãng thời gian “chiến đấu” với mụn trứng cá và chàm. Trong suốt 35 năm, bà không ngừng nghỉ tìm tòi sự thật và có những đánh giá hết sức khách quan về thói quen chăm sóc da sai lầm của phụ nữ, bảo vệ quyền lợi hàng triệu người tiêu dùng. Nhà sáng lập Paula’s Choice Skincare đồng thời cũng là người đứng sau những cuốn sách “triệu view” được coi như cẩm nang làm đẹp không thể thiếu dành cho phái đẹp. Hơn 20 đầu sách với gần 3 triệu bản in, được dịch ra 8 ngôn ngữ khác nhau là khối lượng kiến thức khổng lồ mà tác giả sinh năm 1953 này gửi gắm bằng tất cả tâm huyết của mình.
Năm 1995, thương hiệu Paula’s Choice Skincare của Paula Begoun ra mắt thị trường. Đúng như tên gọi, “Sự lựa chọn của Paula” sở hữu thành phần đáng mơ ước và dựa trên nguyên tắc 5 không: Không màu, không mùi, không chất độc hại, không gây kích ứng và không kiểm nghiệm trên động vật.
Năm 2014, Paula’s Choice Skincare được phân phối tại Việt Nam qua 2 showroom chính ở Hà Nội và TP.HCM cùng hệ thống đại lý khắp cả nước. Hiện nay, trụ sở của Paula’s Choice Skincare đặt tại quận trung tâm Seattle, Mỹ. Tại châu Á, thương hiệu này đã có mặt chính thức ở Hong Kong - Ma Cao, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Paula Begoun tới Việt Nam là sự kiện trọng đại mà phái đẹp Việt vô cùng mong đợi. Không chỉ mang tới thông điệp lan tỏa toàn cầu, “Truth In Beauty” với sự xuất hiện của nhân vật tầm cỡ thế giới còn bao gồm nhiều hoạt động bổ ích khác như phân tích da công nghệ cao, trải nghiệm sản phẩm miễn phí, thỏa thích vui chơi có thưởng đồng thời cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của giới Beauty Blogger, KOLs nổi tiếng – những người đã và đang yêu thích dòng Dược mỹ phẩm Paula’s Choice Skincare.