LG sửa chữa miễn phí hơn 600 sản phẩm điện tử, điện lạnh cho miền trung
Mới đây, LG Electronics Việt Nam đã hoàn thành chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung bằng hai hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực đã khiến bà con miền trung 3 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An và Quảng Bình vô cùng cảm động
Như vậy là 2 tuần từ 8 - 20/11/2010, những kỹ thuật viên của LG Electronics Việt Nam đã sửa chữa được hơn 600 sản phẩm điện tử, điện lạnh: tivi, điều hoà, máy giặt… bị hư hại. Những sản phẩm chưa kịp sửa chữa tại các điểm cửa hàng cũng đã được chuyển về các trung tâm bảo hành của các tỉnh để nhanh chóng sửa chữa và chuyển giao cho khách hàng.
Tại Hà Tĩnh, tỉnh bị thiệt hại nhiều nhất trong đợt bão lũ lịch sử vừa qua, LG Electronics Việt Nam đã tặng 286 phần quà cho 286 gia đình. Mỗi suất quà bao gồm 10 kg gạo và 200.000 đồng mỗi gia đình, tổng trị giá là 100 triệu đồng. Phó Tổng giám đốc Nguyễn Trọng Bình cùng với đội tình nguyện viên của LG đã trực tiếp xuống tận vùng lũ để chia sẻ, động viên và giúp đỡ các gia đình đang gặp khó khăn.
Sau đó, các chuyên gia, kỹ thuật viên của LG Electronics Việt Nam đã đến 3 tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề: Hà Tĩnh, Nghệ An và Quảng Bình để thực hiện chương trình sửa chữa sản phẩm điện tử, điện lạnh miễn phí cho đồng bào vùng lũ với mong muốn khắc phục một phần những mất mát vật chất mà người dân miền Trung đang gặp phải. Các kỹ thuật viên của LG đã sửa chữa được hơn 600 sản phẩm điện tử, điện lạnh: tivi, điều hoà, máy giặt…bị hư hại do lũ lụt gây ra. Những sản phẩm chưa kịp sửa chữa tại các điểm cửa hàng cũng đã được chuyển về các trung tâm bảo hành của các tỉnh để nhanh chóng sửa chữa và chuyên giao cho khách hàng.
Anh Mạnh Toàn - kỹ thuật viên của LG, một trong những thành viên của đoàn tình nguyện LG chia sẻ cảm xúc khi tới miền Trung “Cơn bão đã đi qua được 2 tuần, nhưng khi tới nơi, trực tiếp nhìn thấy những mất mát nặng nề mà đồng bào mình phải gánh chịu khiến chúng tôi vô cũng thương cảm. Chúng tôi tự thấy cần phải cố gắng làm việc hết sức để giúp đỡ đồng bào mình, giúp người dân vơi đi một phần sự khó khăn mà họ đang phải gánh chịu”.
Quả thực, người dân 3 tỉnh đã cảm thấy hài lòng và được an ủi rất nhiều khi họ được các kỹ thuật viên của LG xuống tận nơi sửa chữa giúp đồ điện tử. Đại diện một trong các cửa hàng tại 3 tỉnh trên đã chia sẻ cảm xúc khi đoàn tình nguyện có những ngày làm việc tại địa phương “Chương trình LG chung tay cùng đồng bào miền trung quả hết sức thiết thực. Trong 2 tuần ngắn ngủi, người dân đã tới rất đông. Các chuyên gia kỹ thuật viên của LG làm việc rất nhiệt tình và tận tâm, sửa chữa nhanh chóng khiến người dân rất hài lòng. Chúng tôi hy vọng công ty có thể tổ chức nhiều hơn những chương trình như thế này để giúp nhân dân bớt đi phần nào những vất vả mà lũ lụt gây ra”.
Sau chương trình “Chung tay chia sẻ với đồng bào miền trung, ông Nguyễn Trọng Bình đã tổng kết:“LG chưa thực sự mang lại một cuộc sống ổn định cho đồng bào, nhưng đã đóng góp được một phần nhỏ bé để giúp cho đồng bào miền trung nhanh chóng ổn định cuộc sống. LG nhận thấy, những chương trình thiết thực như thế này vẫn luôn là văn hoá của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ còn có nhiều chương trình mang ý nghĩa xã hội như vậy trong tương lai.”