Kinh nghiệm chạy roadshow kinh tế và hiệu quả

Hiện nay hình thức chạy roadshow ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng bởi nó tạo được ấn tượng mạnh cho công chúng và áp dụng được hầu hết tất cả các sản phẩm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể áp dụng hình thức quảng bá này một cách hiệu quả và kinh tế.

Vậy để có một chương trình Roadshow ấn tượng và tiết kiệm bạn cần chuẩn bị những gì?

Kinh nghiệm chạy roadshow kinh tế và hiệu quả - 1

Lập kế hoạch cẩn thận

Đây là bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất đối với mọi sự kiện đó chính là lập kế hoạch. Bạn cần phải làm rõ mục đích, mong muốn của roadshow mang lại. Từ đó sẽ chọn lựa ra thông điệp truyền tải, phương tiện, số lượng nhân sự, thời gian, địa điểm làm chương trình.

Lựa chọn đội ngũ chạy roadshow

Về ngoại hình, roadshow ưu tiên lựa chọn các bạn trẻ, có ngoại hình tốt và đồng đều. Thêm vào đó tố chất của nhân sự chạy roadshow là phải chịu khó và chịu được môi trường làm việc như cạy xe dưới trời nắng nóng, tắc đường mà vẫn phải đảm bảo tiến độ chạy và đội hình. Hãy liên hệ với những tổ chức có sẵn nguồn nhân lực chạy roadshow, các đơn vị có sẵn nguồn cộng tác viên, sinh viên là một lựa chọn tốt cho tình huống này.

Lựa chọn tuyến đường phố trình diễn roadshow và xin giấy phép

Người tổ chức roadshow cần tiền trạm trước về cung đường sẽ đi, từ đó lập nên sơ đồ chạy roadshow phù hợp với sản phẩm và đội ngũ của mình nhất.

Điểm “check point” phải có không gian đẹp, đủ rộng để chụp ảnh,và phải thu hút được sự chú ý của dân cư và người đi đường.

Việc xin phép các cơ quan chức năng nên được ngay sau khi có kế hoạch và nội dung thiết kế chạy roadshow. Đừng để thủ tục này ảnh hưởng đến chương trình của bạn, bạn tiến hành sớm sẽ chủ động hơn về thời gian thực hiện.

Kinh nghiệm chạy roadshow kinh tế và hiệu quả - 2

Phương tiện để thực hiện roadshow

Các loại xe đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như Attila Elizabeth, vespa cổ, SH, PCX… Tuy nhiên nếu bạn muốn chạy roadshow trong thành phố thì xe đạp và xe đạp điện là phù hợp nhất. Đây là phương tiện có thể di chuyển chậm, gây sự chú ý cho người đi đường, đồng thời không xả khói bụi, bảo vệ môi trường.

Đặc biệt xe đạp và xe đạp điện có nhiều không gian quảng cáo cho thương hiệu của bạn như bánh xe, giỏ xe, chỗ thuận tiện gắn cờ, banner,…

Kinh nghiệm chạy roadshow kinh tế và hiệu quả - 3

Kinh nghiệm chạy roadshow kinh tế và hiệu quả - 4

Trung tâm dịch vụ xe điện Bách Khoa BK-Ebike, đơn vị tổ chức roadshow chuyên nghiệp

Cung cấp xe đạp, xe đạp điện chạy roadshow với số lượng lớn và giá cả phải chăng. Thực hiện các yêu cầu về thiết kế, in ấn, gia công các sản phẩm quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng Cung cấp đội ngũ chạy roadshow năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm. BK-Ebike đã được các thương hiệu uy tín lựa chọn hợp tác như Điện máy xanh, Thời trang Canifa, Vietel Telecom,MB Bank,…

Địa chỉ: Cổng B8 Ký túc xá Đại học Bách Khoa Hà Nội

Website: www.bkebike.com.vn

Facebook: www.facebook.com/bkebike

Hotline: 04 6295 17 17

Quản lý: 0983110279 – 0936248008 (Anh Long)