“Huyền thoại Đông Sơn”

(Dân trí) - Đó là tên dự án của 15 thương hiệu hàng đầu, liên kết các thương hiệu Việt Nam để tôn vinh di sản văn hoá trống Đông Sơn qua sản phẩm dể giới thiệu văn hoá Việt Nam đến cộng đồng trong nước cũng như quốc tế.

“Huyền Thoại Đông Sơn” là một dự án liên kết 15 thương hiệu hàng tiêu dùng gồm dệt may Thái Tuấn, gốm sứ Minh Long, vàng bạc đá quý SJC, bánh Kinh Đô, tập Vĩnh Tiến, thời trang trẻ Ninomaxx, Saigon Tourist Travel, công ty Bông Sen, thiết kế Sĩ Hoàng, nội thất văn phòng TTT, Máy tính Nguyễn Hoàng, Công ty Văn Hoá Phương Nam, đồ chơi trẻ con Toycity, Thiết bị điện AC và quà tặng FutureOne.

Thông qua những hoạ tiết tinh tế được khắc hoạ sắc xảo trên trống đồng Đông Sơn, các thương hiệu sẽ khắc hoạ lại những câu chuyện của nền văn minh Lạc Việt qua từng sản phẩm của từng đơn vị.

Các sản phẩm của từng thương hiệu sẽ được chính thức giới thiệu trong đêm “Huyền Thoại Đông Sơn” sẽ được diễn ra vào ngày 21/3/2008 tại trung tâm hội nghị White Palace với sự tham gia của đại diện lãnh sự quán các nước và hơn 300 giám đốc các công ty đa quốc gia cũng như trong nước.

Đức Nguyễn