HEM ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới
Ngày 16/12/2014, tại Hà Nội, Công ty cổ phần chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu cho một sự chuyển đổi lớn có ý nghĩa lớn lao trong tương lai.
Ông Phạm Mạnh Hà- Tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ
Trải qua 53 năm xây dựng và phát triển, HEM tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm cốt lõi, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và tiên phong trong các lĩnh vực về sản xuất công nghiệp cũng như đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục – đào tạo…
Ban lãnh đạo công ty và khách mời chúc mừng ra mắt thương hiệu mới- HEM
Với màu sắc chủ đạo xanh và cam, biểu tượng (logo) gợi cảm giác vừa thân thiết, gần gũi của một thương hiệu gắn bó từ lâu đời, lại vừa mang tính nhiệt huyết, năng động và đầy linh hoạt. Logo type HEM sử dụng phông chữ không chân đậm nét, tạo nên bố cục đơn giản nhưng chắc chắn, thể hiện được quy mô, vị thế cũng như nền tảng vững chắc của HEM trên thị trường.
Logo nhận diện thương hiệu mới
Trong tương lai, Ban lãnh đạo HEM luôn mong muốn mang lại lợi ích toàn diện cho khách hàng, cũng như hiểu rõ ý nghĩa to lớn của sự tận tâm, nhiệt huyết trong mọi công việc, mọi thời điểm khi bước ra thương trường. Sự khác biệt, dấu ấn đầy cá tính và chuyên nghiệp của HEM chính là “Giá trị của sự tận tâm”. Do đó việc chính thức khoác lên mình hình ảnh nhận diện mới, HEM sẽ không ngừng vươn lên để khẳng định vị thế của một THƯƠNG HIỆU VIỆT hàng đầu.