Foltène (Ý) - Sản phẩm giảm rụng tóc của chuyên gia
“Được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm nghiệm lâm sàng đạt kết quả cao, chúng tôi tin Foltène sẽ là giải pháp giảm rụng tóc hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam”. Đó là chia sẻ của Bà Carol H.K Ning - Giám đốc Tiếp thị & Kinh doanh của nhãn hàng Foltène tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Tại thị trường Việt Nam có không ít sản phẩm được quảng cáo là có thể ngăn ngừa hoặc trị rụng tóc, vậy bộ sản phẩm giảm rụng tóc Foltène có gì khác biệt?
Bà Carol H.K.Ning (Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh của nhãn hàng Foltène tại châu Á - Thái Bình Dương): Thứ nhất, nếu những hãng khác tập trung vào dòng sản phẩm dành cho tất cả người tiêu dùng, thì Foltène tập trung vào dòng sản phẩm giảm rụng tóc dành cho nam và nữ. Điểm khác biệt thứ hai là Foltène (Ý) - Viện chuyên nghiên cứu về tóc đứng đầu ở châu Âu từ hơn 50 năm nay - đã phát triển bộ sản phẩm giảm rụng tóc Foltène dành cho nam và nữ với công thức chứa Mucopolysaccharide, giúp nang tóc phục hồi và phát triển khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất nuôi tóc. Công thức này được cấp bằng sáng chế độc quyền và được sự chấp thuận của Bộ Y tế Pháp, cho phép Foltène® tuyên bố “Giảm rụng tóc và Giúp tóc mọc trở lại”. Ngoài ra, Foltène là thương hiệu duy nhất trên thị trường có 42 cuộc kiểm nghiệm lâm sàng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Kết quả của các cuộc kiểm nghiệm này cho thấy, có đến 92% trường hợp giảm rụng tóc thấy rõ sau 6 tuần sử dụng. Với những hiệu quả thực tế đạt được, bộ sản phẩm giảm rụng tóc Foltène đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng tại 35 quốc gia trên thế giới.
Mức độ thu hút của Foltène đối với thị trường Việt Nam như thế nào?
Chúng tôi nhận thấy một sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng dành cho sản phẩm Foltène. Vì thế, chúng tôi sẽ đẩy mạnh chiến lược quảng bá sản phẩm bằng cách đưa những thông điệp sáng tạo, gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các phương tiện truyền thông, để giúp người tiêu dùng nhận biết Foltène một cách rõ ràng và sẵn sàng để thử sản phẩm.
Công ty đã có nghiên cứu nào về nhu cầu thị trường đối với dòng sản phẩm chuyên biệt này so với các dầu gội bình thường khác chưa?
Chúng tôi có phân tích nội bộ và tiến hành khảo sát trên thị trường. Chúng tôi nhận thấy, hiện nay sản phẩm của Foltène không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường. Bộ sản phẩm Foltène gồm dầu gội, dầu xả và tinh chất giảm rụng tóc, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng từ làm sạch, nuôi dưỡng đến chăm sóc đặc biệt. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thấy tình trạng rụng tóc của người tiêu dùng bây giờ tăng cao do môi trường sống ô nhiễm, và cường độ làm việc cao. Với tình trạng rụng tóc cao như vậy thì Foltène là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho họ.
Sản phẩm của Foltène đã được nghiên cứu lâm sàng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng Việt Nam lại không nằm trong số đó. Vậy làm sao biết được sản phẩm sẽ hiệu quả với người tiêu dùng Việt Nam?
Foltène tiến hành những cuộc kiểm nghiệm lâm sàng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Trong đó, Thái Lan có điều kiện khí hậu, môi trường và thổ nhưỡng tương đồng với Việt Nam. Kết quả mang lại cho những người tiêu dùng tại những nước này rất khả quan, nên Foltène tin rằng hiệu quả cũng ổn định và phát huy cao với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, qua thời gian một vài năm tại Việt Nam, Foltène cũng nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng.
Chiến lược giá của Foltène như thế nào để người tiêu dùng có thể tiếp nhận và sẵn sàng sử dụng?
Foltène là sản phẩm dược và mỹ phẩm được định vị dành cho phân khúc từ trung cấp trở lên. Vì vậy, mức giá vẫn nằm trong mức mà người tiêu dùng với thu nhập trung bình khá có thể sử dụng được. Ngoài ra, sản phẩm dầu gội và dầu xả có thể sử dụng hàng ngày và cho mọi độ tuổi. Người tiêu dùng sẽ có được thông tin chi tiết và tư vấn cặn kẽ bởi hệ thống hỗ trợ thông qua đường dây nóng của chúng tôi và tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Xin cảm ơn bà!
Thu Trung