“Đón lộc cùng ngân hàng Nam Á”
(Dân trí)- Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK) đã chính thức ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết "Đón lộc cùng NAM A BANK” thời gian kéo dài từ ngày12/01 đến hết ngày 11/02/2012.
“Đón lộc cùng ngân hàng Nam Á”- là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện đầu năm trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam nhằm đem lại cho khách hàng các giá trị gia tăng dài hạn ngoài lợi ích trực tiếp từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Nói “Đón lộc cùng NAM A BANK” là chương trình toàn diện là vì so với các chương trình chăm sóc khách hàng khác ở việc áp dụng trên hầu hết các sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân của ngân hàng chứ không chỉ dành riêng cho một loại dịch vụ/sản phẩm cụ thể, qua đó khách hàng có nhiều cơ hội nhận quà tặng hơn.
Theo đó, “Đón lộc cùng NAM A BANK” áp dụng cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của NAM A BANK như: Tiền gửi, Tiền vay, Thanh toán quốc tế (TTQT), Ebanking, chi trả lương,… Như vậy, mỗi lần sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng của Coopmart hoặc siêu thị khác trên cả nước. Toàn chương trình có đến 10.000 phiếu mua hàng dành tặng cho khách hàng và giá trị của quà tặng tùy thuộc vào loại hình giao dịch của khách hàng thực hiện trong tháng 1& 2/2012.
Chia sẻ về lý do ra mắt chương trình lần này, ông Trần Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Ngân hàng NAM A BANK, cho biết: "Chương trình là một phần của giá trị dịch vụ mà NAM A BANK muốn mang lại cho khách hàng. Nhân dịp xuân Nhâm thìn, chương trình như một lời tri ân, sự chia sẻ niềm vui năm mới cũng như thể hiện sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền với khách hàng của NAM A BANK chứ không đơn thuần là tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng trong ngắn hạn.”
Cụ thể, NAM A BANK dành tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng cho 2 đối tượng khách hàng khi tham gia các sản phẩm tại NAM A BANK như:
· Khách hàng làm hồ sơ vay, ký hợp đồng tín dụng trong tháng 1/2012 và giải ngân tối thiểu 500.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình (điều kiện là không cộng dồn nhiều hồ sơ).
· Khách hàng là cá nhân gửi tiết kiệm (VND,USD chứng chỉ vàng).
Còn với Dịch vụ TTQT (điều kiện là khách hàng phát sinh hồ sơ TTQT và nộp phí tối thiểu 10 triệu đồng) và Dịch vụ chi lương (điều kiện 3 khách hàng Doanh nghiệp phát sinh dịch vụ chi lương và có nộp phí cao nhất) sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá lên đến 500.000 đồng.
Riêng đối với Dịch vụ cá nhân thì NAM A BANK cho biết sẽ miễn hoàn toàn phí giao dịch cho các hoạt động như: Phí thanh toán chuyển khoản trong nước, Phí kiểm đếm; Phí đăng ký ATM, Ebanking; Phí thu hộ tiền điện...
Có thể nói, “Đón lộc cùng NAM A BANK” không chỉ là chương trình khuyến mại mà còn thể hiện tình cảm của ngân hàng đến những khách hàng đã đồng hành với NAM A BANK trong 19 năm qua. Nói như ông Trần Anh Tuấn, thông qua chương trình, NAM A BANK mong muốn chuyển đến hàng triệu khách hàng thân thiết của mình lời cảm ơn chân thành nhất, vì chính sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng đã tạo nên một NAM A BANK lớn mạnh như hôm nay.
Đồng thời, cái tên “Đón lộc cùng NAM A BANK” cũng thể hiện mong muốn của NAM A BANK là mang đến những tài lộc trù phú nhất cho khách hàng cũng như làm phong phú thêm các sản phẩm dịch vụ và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình.
Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ bất kỳ điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc; truy cập website http://www.namabank.com.vn/; gọi đến tổng đài 19006679.