Định hướng vì khách hàng được đặt lên hàng đầu

Trong thời gian vừa qua, VNPT đã nỗ lực triển khai rất nhiều dịch vụ, hướng tới mục đích chăm sóc tốt nhất cho các khách hàng.

Hoạt động SXKD của tất cả các đơn vị thành viên trong VNPT đã có sự chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện: từ định hướng sản phẩm, dịch vụ sang định hướng khách hàng; bám vào mục tiêu, nhiệm vụ để đổi mới tổ chức, con người và cơ chế; nâng cao nhận thức trong đội ngũ CBCNV về vị trí, vai trò, thách thức, mục tiêu của VNPT…

Trong thời gian vừa qua, VNPT đã nỗ lực triển khai rất nhiều dịch vụ, hướng tới mục đích chăm sóc tốt nhất cho các khách hàng như khai thác gần 9.000 trạm BTS; đưa vào cung cấp nhiều dịch vụ mới như FTTx, 3G, MyTV, MegaFUN, iFone-VNN, Gphone trả trước, SmartCall VNN, các dịch vụ giá trị gia tăng MegaPlus…;

Định hướng vì khách hàng được đặt lên hàng đầu - 1

Ngoài ra, VNPT còn hoàn thành các dự án phát triển mạng quan trọng như mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng và Nhà nước và giai đoạn 1, triển khai lắp đặt các mạng node mạng MAN-E cho 58 VNPT tỉnh, thành phố, dự án cáp quang trục Bắc Nam dung lượng 120Gb/s, dự án cáp quang biển quốc tế AAG dung lượng 80Gb/s, nâng cấp mở rộng hệ thống cáp quang biển SMW3...

VNPT cũng hiện có 18.800 điểm phục vụ BCVT – CNTT, bán kính phục vụ bình quân đã được rút ngắn xuống còn 2,41km/điểm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng dịch vụ BCVT của người dân, 96% số xã trên cả nước đã được đọc báo trong ngày.

Tính đến nay, VNPT là doanh nghiệp có cơ sở hạ tầng rộng lớn nhất trong các doanh nghiệp khai thác viễn thông với 93% cơ sở hạ tầng của mạng điện thoại cố định; gần 60% hạ tầng mạng điện thoại di động quốc gia; 75% thị phần Internet; 100% số xã có điện thoại.

VNPT cũng đặt mục tiêu chiến lược đến năm 2015 trở thành một trong 10 nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp VT-CNTT hàng đầu khu vực Châu Á với doanh thu tương đương từ 14 - 15 tỷ USD, lợi nhuận từ 23 - 23,6 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách từ 13,6 - 14 nghìn tỷ đồng và đến năm 2020, phấn đấu đạt doanh thu tương đương 28 - 30 tỷ USD.

Đặc biệt, kể từ năm 2009, VNPT đã tổ chức Tuần lễ VNPT hàng năm nhằm tri ân khách hàng bằng rất nhiều các hoạt động như Ngày hội VNPT vì tiện ích cuộc sống, Chung tay vun đắp ước mơ xan...

Không chỉ có vậy, VNPT đã phát động chương trình Nụ cười VNPT nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp, hình ảnh đối thoại với khách hàng, xây dựng phong cách ứng xử, văn hóa doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phục vụ khách hàng và phong cách bán hàng chuyên nghiệp, để tăng cường thu hút và đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm