Cuối năm hứng khởi cùng Bia Saigon

Để phục vụ cho dịp cuối năm, Bia Saigon đang tập trung giải quyết tháo gỡ vướng mắc của thị trường đảm bảo đưa hàng chất lượng, giá cả hợp lý tới người tiêu dùng.

Năm nay tình hình kinh tế tiếp tục khó khăn cộng với sự cạnh tranh gay gắt của các hãng bia lớn nên thị trường bia sẽ khó sôi động. Tuy vậy, để phục vụ cho dịp cuối năm, Bia Saigon đang tập trung giải quyết tháo gỡ vướng mắc của thị trường đảm bảo đưa hàng chất lượng, giá cả hợp lý tới người tiêu dùng.

Đã bước vào tháng cuối năm 2012, tình hình kinh tế Việt Nam đang bộc lộ rõ nhiều khó khăn, thách thức, gây ảnh hưởng xấu tới toàn bộ đời sống kinh tế xã hội. Theo số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư thì tốc độ tăng trưởng kinh tế giảm, chỉ đạt khoảng 5,2%, nợ xấu tăng cao; hiệu quả vốn đầu tư chưa được cải thiện nhiều. Hầu hết các doanh nghiệp rất khó trong việc tiếp cận vốn vay lãi suất thấp để tái cơ cấu sản xuất kinh doanh, hàng hóa các loại tiêu thụ chậm vì sức mua của người dân giảm sút…
Cuối năm hứng khởi cùng Bia Saigon
 
Đối với những mặt hàng có khả năng tiêu thụ cao vào dịp cuối năm như bánh, kẹo, bia, rượu cũng khó có thể bằng những năm trước. Trước đây, mặt hàng bia thường xảy ra hiện tượng “cháy hàng” dịp cuối năm nên các đại lý bán bia đẩy giá nhưng vẫn không đủ hàng để bán. Dự báo năm 2012 này hiện tượng đó rất khó xảy ra bởi người dân đang thực hành chi tiêu tiết kiệm, các hãng bia lớn, bia địa phương đang tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.
 
Nắm bắt vấn đề đó Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO) đã tập trung vào công tác tháo gỡ các khó khăn của thị trường với những chương trình marketing bán hàng hấp dẫn. Ngoài ra, Bia Saigon còn có những chương trình vì cộng đồng như “Chung tay vì cộng đồng”, chương trình “Bia Saigon – Tri ân khách hàng”, “Tôi yêu Bia Saigon”… từ khắp các địa phương trong cả nước.
 
Phải nói rằng với chặng đường 35 năm phát triển, Bia Saigon đã trở thành một thương hiệu Bia lớn của người Việt. Trước áp lực cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nhưng Bia Saigon vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm ngang ngửa với rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới nhưng giá cả lại rất Việt Nam. Chất lượng của Bia Saigon luôn được khẳng định tuyệt đối bằng hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm – môi trường của tổ chức quốc tế Bureau Veritas Certification. Không những vậy, SABECO còn mang đến những giá trị vô cùng quý giá đó là sự tôn trọng người tiêu dùng vì sự thông minh trong lựa chọn của họ.

Bia Saigon là thương hiệu mà những người yêu ẩm thực nhắc đến nhiều nhất, với 4 sản phẩm nổi tiếng: bia chai Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và bia lon 333. Các sản phẩm cao cấp ấy đã khẳng định được đẳng cấp về chất lượng trên thị trường quốc tế, khi đã được xuất khẩu và tin dùng trên hàng chục quốc gia khác với các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hà Lan…
 
Mới đây, Bia Saigon lại trình làng tiếp hai sản phẩm là bia lon Saigon Special và bia chai 333 Premium. Đây là các sản phẩm được thiết kế thiết kế theo kiểu dáng  bắt mắt, sang trọng. Hy vọng, đây là những sản phẩm chất lượng, lịch sự, đẹp mắt để phục vụ cho người tiêu dùng dịp cuối năm.
 
Nói như bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia rượu NGK Sài Gòn thì đây là những sản phẩm chất lượng hoàn hảo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất Đông Nam Á và SABECO cũng là đơn vị đã thực sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày để tạo ra sản phẩm có hương vị ngon, riêng biệt, duy nhất trên thị trường.