Chuỗi hệ thống nha khoa KIM và tham vọng mở thêm 100 cơ sở trong năm 2018
“Nha khoa KIM đặt mục tiêu mở rộng hơn 100 phòng khám nha khoa theo tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc, từ nay đến hết 2018 nhằm tạo bước đột phá mới và chiếm lĩnh thị phần nha khoa tại Việt Nam” - đó là chia sẻ của Bà Vũ Thị Tuyết - Giám đốc Marketing Nha Khoa KIM về một trong những quyết định mang tính bước ngoặt trong quá trình phát triển hệ thống nha khoa tại Việt Nam.
Chào bà, Quá trình phát triển hệ thống Nha Khoa KIM đâu là điều tâm đắc nhất mà Nha Khoa KIM có được?
Chúng tôi tập trung xây dựng những phòng khám đầu tiên với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự đổi mới về diện mạo, bắt đầu từ chính nụ cười với hàm răng đều đẹp, giúp mọi người luôn tự tin để có một cuộc sống tốt hơn và hạnh phúc hơn.
Nhờ những nỗ lực không ngừng về mọi mặt, Nha Khoa KIM tự hào đã thực hiên thành công hàng ngàn ca điều trị, thẩm mỹ nha khoa khác nhau như: phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm; cấy ghép implant, niềng răng, điều trị các bệnh lý về nha khoa tổng quát, đem lại nụ cười rạng rỡ cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.
Chúng tôi tin rằng, khi một khách hàng tin tưởng và hài lòng thì họ sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè đến nhiều hơn.
Việt Nam là thị trường tiềm năng cho lĩnh vực dịch vụ y tế nói chung và răng miệng nói riêng nhưng chúng ta vẫn chưa khai thác được hết thị trường. Các phòng khám nha khoa hiện tại chỉ tập trung tại những thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội. Các khu vực tỉnh thành khác là một thị trường rộng lớn nhưng hoàn toàn thiếu vắng bóng dáng của các hệ thống nha khoa chuyên nghiệp. Nếu khai thác được thị trường này, chắc chắn sẽ tạo nên bước đột phá cho thị trường nha khoa Việt Nam.
Năm 2017, Nha Khoa KIM đã và đang tiên phong trong việc mở rộng thi trường xuống các tỉnh với việc có hơn 20 cơ sở phủ rộng khắp cả nước từ Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang. Kế hoạch đến hết 2018, Nha Khoa KIM sẽ có hơn 100 cơ sở trên toàn quốc và tạo bước ngoặt lớn trong thị trường nha khoa tại Việt Nam - giúp khách hàng trên toàn quốc được sử dụng dịch vụ nha khoa tốt nhất
Khó khăn lớn nhất khi Ban Giám Đốc xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa theo chuẩn 5 sao tại Việt Nam trong thời gian ngắn là gì?
Tôi đánh giá sự khó khăn nằm ở việc phải quản lý chặt chẽ quy chuẩn chất lượng dịch vụ tại mỗi nha khoa. Bởi khi mở rộng ra, tốc độ phát triển nhanh hơn, thì chúng tôi phải đảm bào chất lượng và dịch vụ đồng nhất, không có sự khác biệt giữa thị trường thành phố hay tỉnh, từ cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện Nha Khoa KIM vẫn đang cố gắng từng ngày để nâng cao chất lượng phục vụ và làm hài lòng mọi khách hàng từ khâu tư vấn đến khâu điều trị cuối cùng.
Nha Khoa KIM đã trang bị kiến thức cho nhân viên của mình ra sao để mang lại tâm lý thoải mái nhất cho khách hàng khi điều trị tại đây?
Chúng tôi làm việc dựa trên một tập thể để cùng phát triển hệ thống nha khoa nói riêng và chăm sóc sắc đẹp nói chung nhằm mang lại giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. Với mục tiêu “vươn tầm quốc tế”, chúng tôi thường xuyên tổ chức cho bác sĩ tham dự các hội thảo khoa học hay các buổi huấn luyện tại nước ngoài để tiếp cận xu hướng mới. Đối với nhân viên, chúng tôi tạo ra những chương trình đào tạo dài hạn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bên cạnh việc đề cao y đức, tận tâm trong công việc thì điều quan trọng nhất chúng tôi vẫn thường chia sẻ với nhân viên của mình là phải chăm sóc bệnh nhân như chính những người thân của mình. Chúng tôi không chỉ chung vui với niềm hạnh phúc của họ mà còn chia sẻ và đồng cảm với những khó khăn mà bệnh nhân gặp phải.
Bà làm gì để tạo nên nét đặc trưng của Nha Khoa Kim so với các nha khoa khác trên thị trường?
Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thì nét đặc trưng chúng tôi muốn tạo ra tại Nha Khoa KIM là dịch vụ khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế thật sự. Điều đó được thể hiện qua việc áp dụng công nghệ cao trong quản lý vận hành, kiểm soát chặt chẽ quy trình vô trùng trong nha khoa và sự chăm sóc khách hàng chu đáo.
Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm những dịch vụ nha khoa mới nhất trong không gian sang trọng, giới thiệu đến khách hàng cơ sở vật chất hiện đai, trang thiết bị tối tân nhập khẩu theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu. Đặc biệt chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố vô trùng nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng, thông qua việc mỗi khách hàng sẽ được khám tại một phòng riêng và điều trị bằng bộ tay khoan và dụng cụ chuyên biệt.
Đối tượng khách hàng mà Nha Khoa KIM hướng đến là ai? Và Nha Khoa KIM đã xây dựng bảng giá cho các gói dịch vụ ra sao?
Với phương châm luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh của mình, Nha khoa KIM hướng đến tất cả đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, không phân biệt tuổi tác, tình trạng bệnh lý hay điều kiện kinh tế. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, nhằm tạo tiền đề tốt nhất cho việc cải thiện và nâng cao giá trị chăm sóc và điều trị nha khoa tại Việt Nam.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã định vị mình ở vị trí cao cấp về chất lượng và dịch vụ so với những phòng khám nha khoa hay bệnh viện công khác, nhưng không có nghĩa tách biệt khỏi văn hóa, xu hướng hay đời sống của người Việt Nam, do đó chúng tôi xây dựng chính sách giá ở mức hợp lý. Nha Khoa KIM có những gói dịch vụ khác nhau, rõ ràng và linh động, phù hợp với yêu cầu và điều kiện tài chính của từng khách hàng. Chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị và có những chương trình ưu đãi theo từng giai đoạn. Đây chính là nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
Nha Khoa KIM đã xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách nào giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay?
Có 3 yếu tố chúng tôi luôn duy trì và phát triển đó là: niềm tin của khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, cuối cùng là những tiện ích và giá trị mà Nha Khoa KIM mang lại cho khách hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng gửi email hoặc điền vào hộp thư góp ý nếu họ muốn góp ý điều gì. Và mỗi ngày, chúng tôi nhận được khoảng 300 lời góp ý từ các khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi xem xét môt cách cẩn thận, điều chỉnh và thực hiện lời hứa với khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Theo thời gian chúng tôi được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm, điều này tạo thêm động lực để chúng tôi không ngừng phục vụ tốt hơn.
Cám ơn sự chia sẻ của bà!