Chiến dịch “Open to the New Shades” được giới thiệu ấn tượng tại thị trường Việt Nam

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan Yuthasak Supasorn cùng thánh Muay Thái Buakaw Banchamek giới thiệu những sắc thái mới của Thái Lan trong năm 2018 trong sự kiện Open to the New Shades tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 06/01/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch Thái Lan (gọi tắt là TAT) chính thức giới thiệu chiến dịch quảng bá mang tên “Open to the New Shades” tại Việt Nam, một trong những thị trường phát triển nhanh chóng và quan trọng đối với ngành Du lịch Thái Lan.

Sự kiện được chủ trì bởi ông Yuthasak Supasorn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan. Ông Yuthasak Supasorn đã phát biểu rằng “Môn võ Muay Thái chỉ là một phần độc đáo của văn hóa và di sản của người Thái, giống như Ẩm thực Thái Lan vậy. Chúng tôi nhận thấy rằng người Việt Nam đã có những nhận thức cao về môn võ cổ truyền của Thái Lan và có những hiểu biết sâu sắc về kĩ thuật cũng như tính triết học có trong môn võ.”


Ông Yuthasak Supasorn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan phát biểu chào mừng

Ông Yuthasak Supasorn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan phát biểu chào mừng

Chiến dịch “Open to the New Shades” phản ánh nhiều khía cạnh độc đáo của người Thái để chào đón du khách khắp nơi trên thế giới. Đây là một hình thức thể hiện của “Thainess” và "Du lịch tổng thể" đích thực, một điều đặc biệt quan trọng trong thời đại ngày nay. Chiến dịch được ông Tanes Petsuwan, Phó tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Thái Lan trình bày sống động và cuốn hút qua hình ảnh và âm nhạc đậm chất Thái.

Ông Tanes Petsuwan, Phó tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Thái Lan, giới thiệu chiến dịch Open to the New Shades
Ông Tanes Petsuwan, Phó tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Thái Lan, giới thiệu chiến dịch Open to the New Shades

Tổng cục Du lịch Thái Lan đã mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 02/10/2006. Ngày nay, du lịch giữa Thái Lan và Việt Nam tăng trưởng nở rộ ở cả hai phía vì điều kiện địa lý gần gũi, chính sách miễn visa nhập cảnh và sự phát triển của những đường bay giữa hai nước.

Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2017, khách du lịch Việt Nam đến Thái Lan đạt khoảng 867,712 người, tăng khoảng 15,34% so với cùng kì năm 2016, ước tính chi tiêu 27,53 tỷ Baht.

Về phía hàng không, ngoài các chuyến bay hàng ngày của Vietnam Airlines, Thai Airways, Bangkok Airways còn có các hãng hàng không giá rẻ khác.

Vietjet Air vừa ra mắt đường bay trực tiếp từ Hồ Chí Minh đi Phuket, Chiang Mai và Đà Lạt đi Bangkok. Jetstar Asia Pacific vừa mới mở đường bay thẳng từ Quảng Bình đi Chiang Mai. Những đường bay này không chỉ mang lại lợi ích cho người Thái Lan và Việt Nam mà còn phục vụ cộng đồng người nước ngoài rất lớn ở cả hai nước.

Để tri ân sự hỗ trợ và hợp tác phát triển du lịch trong những năm qua, Tổng cục du lịch Thái Lan cũng vinh danh hơn 20 đối tác trong sự kiện ra mắt chiến dịch mới lần này.

Tổng cục du lịch Thái Lan vinh danh những đối tác tuyệt vời
Tổng cục du lịch Thái Lan vinh danh những đối tác tuyệt vời

Mọi thông tin về sự kiện vui lòng liên hệ:

Chị Nguyễn Thùy Linh

Phụ trách truyền thông

Email: linh.nguyen@tourismthailand.org.vn

Điện thoại: 0909 786 648