Chỉ trong tháng 12, PNJ đồng loạt khai trương 7 cửa hàng trang sức

Với tốc độ phát triển nhanh, đồng thời hướng đến chiến lược kinh doanh bền vững, đón đầu thị trường và chiếm lĩnh thị phần, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ) đồng loạt khai trương 7 cửa hàng tại 6 tỉnh thành chỉ trong tháng 12 này.

Có thể nói, đây là con số kỷ lục trong tốc độ phát triển mạng lưới của PNJ thời gian qua. Việc đồng loạt khai trương chuỗi cửa hàng, mở rộng hệ thống phân phối tiếp tục khẳng định chiến lược PNJ vẫn đang tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Bên cạnh đó cho thấy PNJ đang nắm bắt tốt sự phát triển sôi động của thị trường trang sức và nhạy bén đón đầu xu hướng mua sắm rầm rộ của người tiêu dùng vào những mùa cao điểm như Giáng sinh, Tết, Valentine,…

Hầu hết các cửa hàng khai trương của PNJ đều tọa lạc ngay vị trí trung tâm, không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các mặt hàng trang sức vàng, kim cương đá quý, trang sức bạc,vàng miếng…Với uy tín và đẳng cấp của thương hiệu trang sức dẫn đầu cả nước, sản phẩm chất lượng, thiết kế và chế tác tinh xảo, PNJ cũng đã dễ dàng chinh phục số đông khách hàng tại các thị trường mới.

Đại diện Ban lãnh đạo PNJ và tỉnh Thanh Hóa cắt băng khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ Thanh Hóa
Đại diện Ban lãnh đạo PNJ và tỉnh Thanh Hóa cắt băng khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ Thanh Hóa
Trung tâm kim hoàn (TTKH) PNJ Thanh Hóa được khai trương vào ngày 19/12 vừa qua. Chỉ trong buổi sáng khai trương, cửa hàng đã đón tiếp rất đông đảo khách hàng đến mua sắm.
Trung tâm kim hoàn (TTKH) PNJ Thanh Hóa được khai trương vào ngày 19/12 vừa qua. Chỉ trong buổi sáng khai trương, cửa hàng đã đón tiếp rất đông đảo khách hàng đến mua sắm.

Cùng với TTKH PNJ Thanh Hóa, 6 cửa hàng tại 5 tỉnh thành khác cũng đồng loạt được khai trương như PNJ Co.op Thốt Nốt – Cần Thơ (9/12), PNJ Aeon Bình Dương (15/12), PNJ Vincom Long Thành (20/12), PNJ Dĩ An (24/12), PNJ Vincom Bắc Từ Liêm (24/12) và PNJ Kiên Giang. Như vậy, tính đến hết tháng 12, PNJ đã có 218 cửa hàng có mặt tại gần 50 tỉnh thành. Với tốc độ phát triển của mình, công ty càng khẳng định vị thế là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất tại Việt Nam có hệ thống phân phối lớn nhất và rộng khắp cả nước.

Đội ngũ PNJ tại lễ khai trương PNJ Vincom Long Thành
Đội ngũ PNJ tại lễ khai trương PNJ Vincom Long Thành

Bên cạnh không ngừng mở rộng hệ thống phân phối, PNJ còn chú trọng đặc biệt vào hoạt động đào tạo nhân sự, đặc biệt là đội ngũ tư vấn viên bán hàng tại hệ thống cửa hàng PNJ, với các khóa đào tạo nhằm nâng cao tác phong, nghiệp vụ phục vụ khách hàng, với phương châm “Tôi cam kết phục vụ tốt nhất”, để xứng tầm với sứ mệnh “Mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”.

PNJ cam kết gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu
PNJ cam kết gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Hoạt động mở rộng mạng lưới cửa hàng trong năm cũng đã có những đóng góp rất lớn vào kết quả kinh doanh của PNJ trong 11 tháng qua. Cụ thể, tổng doanh thu 11 tháng năm 2016 đạt 7.682 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2015. Riêng doanh thu trang sức bán lẻ tăng 28% so với cùng kỳ. Kết quả này đưa mức lợi nhuận gộp lên 1.247 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2015. Lợi nhuận trước thuế đạt 561 tỷ đồng, tăng 132% so với cùng kỳ, đồng thời vượt 22% kế hoạch năm 2016.

Không dừng lại ở kết quả hiện tại, PNJ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mới đến khách hàng trong mùa Giáng sinh 2016, năm mới 2017 và Valentine (14/02),... Trong đó có thể kể đến việc ra mắt hàng loạt bộ sưu tập trang sức mới cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Nhãn hàng trang sức vàng PNJ như dành tặng hàng ngàn phần quà thiết thực cho khách hàng: bộ lịch block cao cấp PNJ, hộp đựng trang sức PNJ, voucher mua hàng hay chương trình giảm giá lên đến 30%, tặng gối thời trang PNJSilver từ thương hiệu trang sức bạc và phụ kiện PNJSilver.