Thứ sáu, 30/06/2017 - 08:00

Basic/Wear/4Men - Mô hình tủ đồ nam tùy chọn đầu tiên tại Việt Nam

Một buổi sáng ngủ dậy chuẩn bị đi làm bạn nhận ra mình không còn đôi tất hay chiếc quần lót nào lành lặn, bạn lại lười đi shopping. Giải quyết vấn đề này, một Start-up Việt với thương hiệu BASIC/WEAR/4MEN đã ra đời.

Basic/Wear/4Men - Mô hình tủ đồ nam tùy chọn đầu tiên tại Việt Nam - 1

Tủ đồ cơ bản cho nam với 11 món – giá chỉ 295.000 đồng

Đối với cánh đàn ông – những bậc “trượng phu” thường rất ít khi để ý chuyện áo quần thì việc thỉnh thoảng phải tân trang tủ đồ có lẽ luôn đem lại ít nhiều phân vân. Không ít người thường không quá chú trọng tới tủ quần áo của mình – giả như mẹ, vợ hay người yêu một năm mua cho anh ta hai cái áo phông, dăm chiếc quần lót và vài đôi tất thì từ đầu năm tới cuối năm họ cũng chỉ cần mặc như vậy là đủ.

Nắm bắt được tâm lý ưa chuộng những món đồ đơn giản, có chất lượng tốt và giá thành vừa phải; đặc biệt là tiện lợi và giúp cánh mày râu tiết kiệm kha khá thời gian và tiền bạc, mô hình BASIC/WEAR/4MEN (tạm dịch là Tủ đồ cơ bản của phái mạnh) đã được một Start-up trẻ người Việt cho ra đời sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề trên cho các đấng mày râu.

Ảnh sản phẩm đơn giản của BW4M
Ảnh sản phẩm đơn giản của BW4M

Hiện tại BW4M chỉ bán online tại website: basicwear4men.com và fanpage cùng tên, giao hàng toàn quốc. Với các khách hàng tại Hà Nội có thể đặt hàng và tới trực tiếp văn phòng của BW4M để kiểm tra và nhận hàng. Theo CEO của BW4M người có kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực bán lẻ chia sẻ :”Giá bán các sản phẩm thời trang tại các cửa hàng bán lẻ thường gấp 5-10 lần giá xuất xưởng để có thể bù đắp được các chi phí RẤT CAO về thuê mặt bằng, nhân viên…

Với BW4M con số này chỉ là 1,5 lần, và ở đây là giá xuất xưởng của việc đặt sản phẩm với số lượng lớn (lên tới hàng chục ngàn chiếc) tức là gần như các bạn đang mua sản phẩm với giá gốc. Làm được như vậy, thì bắt buộc BW4M phải lựa chọn con đường làm online để cắt giảm chi phí và chấp nhận mức lợi nhuận thấp và bán số lượng nhiều”.

Để giải quyết vấn đề niềm tin khách hàng ngày càng giảm sút khi mua hàng online vì tình trạng “hình ảnh chỉ mang tính minh họa” khiến khách hàng khiếp sợ khi nghe đến cụm từ “mua hàng online”, thì BW4M đầu tư rất kỹ lưỡng vào việc chọn sản phẩm. Tất cả áo thun, bít tất và quần lót trong mỗi sản phẩm đều được làm bằng chất liệu cotton đẹp , đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc, và đặc biệt là mang logo và thương hiệu riêng của BW4M.

Hơn thế nữa, chính sách MIỄN PHÍ TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 14 NGÀY cũng là một điểm rất mới của BW4M. Khách hàng hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu cảm thấy không hài lòng về sản phẩm mà hoàn toàn không phải chịu bất cứ một chi phí nào.

“BW4M không chỉ bán quần áo, mà bán sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng” CEO của BW4M chia sẻ. Thực tế với giá 295,000đ cho cả một tủ 11 món đồ trong một lần mua duy nhất mà sử dụng được tới 6 tháng, vậy tức là mỗi tháng nam giới chỉ phải chi chưa tới 50,000đ cho các sản phẩm cơ bản chất lượng thì đúng là tiện và rẻ thật.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Basic/Wear/4Men?

Có 2 sự khác biệt lớn nhất của BW4M với các hãng thời trang khác. Một là tại BW4M sản phẩm được trả về đúng giá trị thật của nó, thực tế khách hàng chỉ phải trả 1,5 lần so với giá xuất xưởng của các sản phẩm thay vì 5-10 lần như đi mua tại cửa hàng. Thứ hai đó là mô hình “Tạo Tủ Đồ” tùy chọn cho riêng mình. Tức là, khách hàng được tùy ý chọn sản phẩm cho vào tủ của riêng mình, và thậm chí còn được lựa chọn màu hay kiểu dáng của từng đôi tất cho vào tủ, còn giá sản phẩm thì vẫn như vậy, chỉ có 295k.

Hình ảnh một số sản phẩm của BW4M

Áo thun 100% cotton
Áo thun 100% cotton
Quần lót nam may theo kiểu dáng hiện đại nhất hiện nay
Quần lót nam may theo kiểu dáng hiện đại nhất hiện nay
Những đôi tất cotton đẹp
Những đôi tất cotton đẹp

“Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” triết lý kinh doanh của BW4M

Sức hút của mô hình “Tủ đồ cơ bản cho phái mạnh” – BASIC/WEAR/4MEN đã được chứng minh khi mà sau một tháng ra mắt, 500 hộp sản phẩm đã được giao tới tận tay 500 khách hàng đầu tiên; tất cả đều bất ngờ và hài lòng về mô hình, đóng gói, và đặc biệt là chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của BW4M.

Basic/Wear/4Men - Mô hình tủ đồ nam tùy chọn đầu tiên tại Việt Nam - 6

Hình ảnh khách hàng mặc chiếc áo thun của BW4M và đưa lên Facebook

Đây chính là bước khởi đầu khá thành công đối với một start-up Việt đầy triển vọng cùng một mô hình kinh doanh thông minh như BASIC/WEAR/4MEN.

Tên thương hiệu: Basic Wear 4Men (đã được đăng ký bảo hộ)
Tên thương hiệu: Basic Wear 4Men (đã được đăng ký bảo hộ)

Website: http://basicwear4men.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Basicwear4men/

Hotline: 0988360861