Ánh sắc vàng - Đón vận hội mới

Bước qua năm 2015, Bia Sài Gòn đã trải qua 140 năm lịch sử nguồn gốc với biết bao dấu ấn trong quá trình xây dựng và phát triển để sáng danh thương hiệu Bia Sài Gòn – niềm tự hào của Việt Nam.

Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn – hiện nay Bia Sài Gòn đang ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất Bia hàng đầu khu vực Đông nam á và liên tục là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Tháng 6/2014, nhân kỷ niệm 139 năm lịch sử nguồn gốc, Bia Sài Gòn đã vinh dự đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất

Thay đổi để tiếp tục khẳng định.


Ánh sắc vàng - Đón vận hội mới

Tuy năm 2014 vẫn là một năm thành công của bia Sài Gòn khi tiếp tục là đơn vị xuất sắc hoàn thành sản lượng kế hoạch, nhưng đứng trước những thách thức mới, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo , ban lãnh đạo Tổng công ty Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo 3 chủ trương mới gồm nhất thể hóa – minh bạch hóa và hiện đại hóa quản lý .

Năm 2014 cũng là năm bứt phá của các sản phẩm Bia Sài Gòn khi thay đổi về hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Cùng với hương vị truyền thống , đậm đà tạo nên các “ gu “ riêng biệt , nay tiếp tục thay đổi diện mạo nhãn tinh tế hơn, cá tính hơn - bia chai Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục “ vượt lên chính mình “, cùng Bia Sài Gòn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam .

Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm

Luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu. Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008, ISO 1400 và HACCP tại tổng công ty, các công ty thành viên trên khắp mọi miền đất nước. Chất lượng bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng – An toàn thực phẩm – môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Sản phẩm của bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới ,đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín, cùng đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề đã mang đến sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường VN.

Trách nhiệm cộng đồng

Trách nhiệm cộng đồng

Song hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Kế thừa và phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn, thông điệp “ Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống. Năm 2014, Bia Sài Gòn đã đóng góp trên 60 tỷ đồng vào các hoạt động cộng đồng

Đặc biệt, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tổng công ty đã tích cực tham gia vào nhiều chương trình cụ thể, coi trọng và đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa. Có thể nói, với chương trình “ Bia Sài Gòn với nông thôn “ được triển khai trên diện rộng toàn quốc năm 2014 , Bia Sài Gòn không chỉ vận động người tiêu dùng Việt dùng sản phẩm của mình mà đã khẳng định được đẳng cấp, uy tín và vị thế trên thị trường, giúp người Việt tự hào khi sử dụng sản phẩm của Việt Nam.

Hạnh Lê