“AIA đã có một khởi đầu khả quan cho năm 2013”
Mặc dù kinh tế khởi đầu năm 2013 vẫn vô vàn khó khăn, thách thức, song Tập đoàn AIA nói chung và Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam nói riêng đã có một khởi đầu khả quan khi tăng trưởng kinh doanh tiếp tục đạt kỷ lục trong quý I.
Tập đoàn AIA vừa thông báo kết quả kinh doanh kỷ lục trong quí I, kết thúc ngày 28/2/2013, với những con số tăng trưởng hết sức ấn tượng cho các chỉ số kinh doanh quan trọng của Tập đoàn.
Nhận xét về kết quả khả quan này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA cho biết: “AIA đã có một khởi đầu rất khả quan cho năm 2013 với thành quả tuyệt vời được xây dựng dựa trên những kết quả mà chúng tôi đã đạt được trong năm 2012. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của giá trị hợp đồng khai thác mới (tăng 25%), thành tích cao nhất của quí I từ trước tới nay đã chứng minh được sự thực thi thành công chiến lược phát triển và đà tăng trưởng không ngừng của chúng tôi”.
Cũng theo ông Mark Tucker, AIA sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững bằng cách cải thiện chất lượng và mở rộng các kênh phân phối thông qua đại lý và đối tác, bằng việc tung ra những sản phẩm mới sáng tạo để mở rộng danh mục sản phẩm cũng như tận dụng thương hiệu uy tín và sức mạnh tài chính của mình.
“Đây là kết quả của sự tập trung vào khách hàng, sản phẩm cạnh tranh và đội ngũ đại lý chuyên nghiệp mà AIA đang thực hiện” - ông Stephen Clark - Tổng giám đốc AIA Việt Nam. |
“Tập đoàn AIA rất tin tưởng về cơ hội phát triển trong tương lai của AIA để mang lại lợi nhuận cao và bền vững cho khách hàng cũng như cổ đông của chúng tôi", ông Mark Tucker nói.
Riêng tại thị trường Việt Nam, theo số liệu tổng kết sơ bộ kết quả kinh doanh quý I năm 2013 từ AIA Việt Nam, hoạt động kinh doanh cũng tăng trưởng mạnh mẽ trên hai chỉ tiêu quan trọng là: giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái; Phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái…
Chia sẻ với Dân trí, ông Stephen Clark - Tổng giám đốc AIA Việt Nam nói: “Mặc dù khủng hoảng tài chính toàn cầu vẫn đang ảnh hưởng tiêu cực đến các doanh nghiệp cũng như khả năng tạo ra thu nhập của người dân nhưng AIA Việt Nam vẫn cố gắng để đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng. Đây là kết quả của sự tập trung vào khách hàng, sản phẩm cạnh tranh và đội ngũ đại lý chuyên nghiệp mà AIA đang thực hiện”.
Nhật Linh