Sony Ericsson hấp dẫn với mức giá cạnh tranh

Sáng ngày 20/03, công ty Phân phối CMC đã công bố đợt giảm giá hàng loạt các dòng SP điện thoại từ trung đến cao cấp của Sony Ericsson trong nỗ lực gia tăng thị phần tại thị trường Việt Nam.

Sony Ericsson vốn được nhắc đến là những dòng sản phẩm cao cấp, thiên về kiểu dáng và chất lượng - yếu tố cực kỳ quan trọng trong quyết định lựa chọn của người tiêu dùng. Theo trung tâm kinh doanh điên thoại di động của công ty CMC Distribution, chính thức 10 dòng sản phẩm Sony Ericsson do công ty CMC phân phối độc quyền tại Việt Nam sẽ được định giá mới với mức giảm mạnh từ hơn 300.000đ đến 2.350.000đ. Trong đó dòng máy “hút hàng” nhất như W980 - điện thoại Walkman của Sony Ericsson được đặt giá chỉ có 8.080.000 đồng, giảm so với giá cũ tới 2.350.000 đồng. Dòng máy công nghệ Cybershort C902 - trợ thủ đắc lực của Điệp viên 007 - cũng được giảm từ 8.650.000 đồng xuống còn 6.980.000 đồng.

Sony Ericsson hấp dẫn với mức giá cạnh tranh - 1

Sony Ericsson w980 giá cũ 10.430.000đ nay chỉ còn 8.080.000đ

 
Sony Ericsson hấp dẫn với mức giá cạnh tranh - 2

W760 hấp dẫn với giá mới 4.980.000 đ

 
Sony Ericsson hấp dẫn với mức giá cạnh tranh - 3

G900 giá cũ 8.530.000đ nay chỉ còn 7.280.000đ
Sony Ericsson hấp dẫn với mức giá cạnh tranh - 4

R306 quyến rũ chỉ còn 1.580.000đ

Không chỉ có các dòng cao cấp mới tham gia vào chiến dịch giá mới này, các model thuộc phân khúc tầm trung cũng được giảm giá. Một trong số đó là chiếc điện thoại dòng Radio với kiểu dáng thanh thoát quyến rũ - R306. Giá mới của chiếc điện thoại này chỉ còn 1.580.000 đồng.

Giải thích về lý do của chiến dịch giá mới rất sock này, đại diện CMC Distribution cho biết: “Chúng tôi muốn cùng hãng điện thoại lớn Sony Ericsson chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong tình hình kinh tế đang có những biến động như hiện nay. Với mức giá mới này, sẽ thêm nhiều người có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại mà họ đã ưa thích từ lâu nhưng vẫn còn băn khoăn về giá”.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, đây rõ ràng là một động thái cho thấy Sony Ericsson đang tăng cường tranh giành thị phần tại Việt Nam - một thị trường được đánh giá là khá sành về kiểu dáng sang trọng và tính năng ứng dụng cao.

PV