Venezia Beach gây ấn tượng với 6km biển - sông - hồ hội tụ
(Dân trí) - Trên cung đường biển Bình Châu - Hồ Tràm, nơi quỹ đất đang dần khan hiếm, Venezia Beach trải dài 1km đường bờ biển, đồng thời hội tụ 5km sông - hồ, tạo nên vị thế thủy bao.
Trải dài 1km mặt tiền biển đắt giá
Khác với thực trạng đô thị hóa ở nhiều vùng biển du lịch, Bình Châu - Hồ Tràm vẫn giữ chất riêng nguyên sơ nên được quy hoạch thành thủ phủ du lịch tại phía Nam, là nơi được đài truyền hình CNN bình chọn là bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh. Trong đó, Bình Châu sở hữu hệ sinh thái tự nhiên khó tìm thấy ở vùng biển khác với địa thế một bên rừng - một bên biển, rừng tràm nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu rộng 11ha (top 65 khu sinh thái bền vững của thế giới), suối khoáng nóng nổi tiếng với 70 điểm phun nước lộ thiên, công viên safari quy mô hơn 2.000 ha cùng hệ tiện ích vĩ mô như sân gofl 18 lỗ, casino,…
Đây cũng là một trong những điểm đến du lịch nghỉ dưỡng gần nhất của người dân Đông Nam Bộ (trong đó có TPHCM) - nền kinh tế số 1 Việt Nam, nơi đón trọn dòng khách trung, thượng lưu có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lâu dài để du lịch, nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe.
Giờ đây, cung đường Bình Châu - Hồ Tràm vươn mình trở thành điểm đến sôi động bậc nhất thị trường. Tuy nhiên với mặt tiền biển chỉ khoảng 32km song có tới hơn 110 công ty du lịch đã đăng ký, không nhiều dự án đáp ứng được tiêu chí quy mô lớn, có đường bờ biển dài, thích hợp cho tắm biển.
Lựa chọn Venezia Beach làm điểm đến trong hành trình phát triển xu hướng bất động sản mới - HomeResort, Hưng Vượng Developer đặc biệt lưu tâm đến địa hình tự nhiên và vị trí địa lý. Trong đó, việc trải dài lên tới 1km mặt tiền biển quý giá thuộc top dài nhất khu vực chính là lợi thế nổi trội và chìa khóa tạo nên sức hút của dự án.
Bãi biển ở Venezia Beach không có đá ngầm, không có dòng chảy xiết. Đường bờ biển là bãi bồi, khi thủy triều rút bờ biển tạo nên 1 bờ cát phẳng rộng lớn được kéo dài bất tận. Đây là điểm đến dành cho du khách muốn khám phá nhiều hoạt động trên bờ dưới nước, thể thao biển, tái tạo năng lượng chăm sóc sức khỏe, tổ chức tour du lịch, team building, tiệc cưới bãi biển, party… cùng nhiều hoạt động 24/7 sôi động, những đứa trẻ có thể an tâm đùa nghịch trên bãi cát trắng. Nằm trong vùng khí hậu phía Nam, nơi có hơn 300 ngày nắng ấm, Venezia Beach khai thác hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng quanh năm.
Trên cung đường Bình Châu - Hồ Tràm, Venezia Beach chính là gạch nối giữa hai thủ phủ du lịch lớn nhất phía Nam khi tiếp giáp điểm cuối Bà Rịa Vũng Tàu và điểm đầu Bình Thuận nên tiếp cận hơn 22 triệu lượt du khách của hai thị trường này mỗi năm. Ngoài ra, vị trí giao điểm cũng giúp nơi đây thừa hưởng trọn vẹn chất riêng của vùng Bình Châu, vừa mang nét đẹp đặc trưng của Bình Thuận với biển xanh - cát trắng - nắng vàng đẹp nổi trội trong khu vực.
Nơi giao hòa của biển - sông - hồ
Không chỉ trải dài 1km mặt tiền biển tại giao điểm du lịch lớn phía Nam, nơi đây còn được ấp ôm bởi 1km mặt tiền sông, là điểm hẹn giữa dòng sông đổ ra biển lớn tạo nên sự giao thoa hiếm có giữa một bên là hình thái bất động sản biển giàu trải nghiệm, một bên đậm chất sinh thái sông nước. Kết hợp cùng thiết kế trực tâm độc đáo kiến tạo dòng kênh hồ len lỏi khắp đô thị biển dài 4km giúp mỗi ngôi nhà đều sở hữu mặt nước.
Hãng tư vấn Knight Frank cho hay, giá trị bất động sản gắn liền với nước cao hơn 40% so với sản phẩm cùng loại hình, chất lượng xây dựng và tiện ích. Riêng bất động sản ven biển, giá cao hơn thông thường đến 58,5%. Với 6km mặt tiền, cư dân Venezia Beach được bao bọc không chỉ 1 mà tới ba hình thái mặt nước đắt giá biển - sông - hồ, chưa kể hệ thống hồ bơi được bố trí xen kẽ. Đây là minh chứng cho giá trị khác biệt của dự án so với bất động sản biển trong khu vực.
Nguồn nước mát kết hợp với việc thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên rừng tràm, suối khoáng nóng, không gian tinh thiết là giải pháp để cân bằng cảm xúc, có lợi cho sức khỏe thể chất, tinh thần.
Trên quy mô lên tới 72ha, Venezia Beach đang hiện diện ngày càng rõ nét tầm vóc của khu đô thị biển đa năng gắn với điểm đến du lịch khi hội tụ 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế, chạm vào mọi cung bậc cảm xúc từ vui chơi - giải trí - mua sắm - lễ hội - chăm sóc sức khỏe - du thuyền - hội nghị,… Đây còn là đô thị biển sở hữu lâu dài hiếm hoi trên cung đường biển giữa bối cảnh phần lớn dự án mặt tiền biển có thời hạn sở hữu.
Giá trị khác biệt của đô thị biển phong cách HomeResort còn đến từ hai đơn vị vận hành danh tiếng toàn cầu là Marriott International và Best Western cùng chiến lược tiên phong liên kết với Crystal Bay - tập đoàn lữ hành hàng đầu Việt Nam kết nối các tour du lịch quốc tế về Venezia Beach…
"Tất cả là nền tảng vững chắc tạo ra chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, giá trị gia tăng bất động sản bền vững, và tối ưu công suất khai thác lưu trú trong hệ sinh thái du lịch biển sông nước toàn diện", đại diện nhà phát triển dự án Hưng Vượng Developer cho biết.