Thương hiệu Đất Xanh Miền Trung sẽ ra sao khi đổi tên thành Regal Group?
(Dân trí) - Đất Xanh Miền Trung đổi tên thành Regal Group trong chiến lược tái cấu trúc hồi tháng 3. Tuy nhiên, thương hiệu Đất Xanh Miền Trung vẫn được duy trì và phát triển ở mảng kinh doanh bất động sản.
Sau hơn một thập kỷ phát triển với các công trình bất động sản (BĐS) trải dài khắp các tỉnh thành miền Trung, Đất Xanh Miền Trung gây bất ngờ khi đổi tên thành Regal Group. Quyết định này thể hiện rõ tham vọng của nhà phát triển bất động sản quốc tế trong chiến lược phát triển hoàn chỉnh hệ sinh thái bất động sản khép kín và nâng tầm vị thế thương hiệu theo tiêu chuẩn toàn cầu.
"Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam trong 12 năm qua. Tuy nhiên, với mục tiêu trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế thì tên gọi này không bao gồm tất cả những điều mà chúng tôi hướng đến. Tên gọi mới - Regal Group - được lựa chọn với sứ mệnh vươn xa và quyết tâm định vị mình trên trường quốc tế", đại diện Regal Group cho biết.
Một trong những câu hỏi lớn mà nhiều người quan tâm là liệu sự thay đổi này có trực tiếp "bỏ đi" tên tuổi Đất Xanh Miền Trung đã gắn liền với những dấu ấn trong ngành bất động sản.
Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Regal Group cho biết thêm, tương tự như Google khi lập ra Alphabet, Facebook đổi tên thành Meta thì thương hiệu Đất Xanh Miền Trung vẫn được giữ nguyên và duy trì trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản dưới sự quản lý Regal Group.
Cũng theo đại diện này, Regal Group tập trung phát triển ở 2 lĩnh vực chính: mảng đầu tư BĐS kèm hệ sinh thái BĐS với các thương hiệu trực thuộc Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Castia Homes và các thương hiệu nhượng quyền; mảng kinh doanh BĐS (dịch vụ môi giới) với thương hiệu Đất Xanh Miền Trung thông qua hệ thống các công ty con: Công ty Cổ phần BĐS Nam Miền Trung, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Emerald, Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam.
Với chiến lược hoạt động mới, Regal Group được kỳ vọng mang đến các giải pháp đầu tư tối ưu cũng như phong cách sống toàn diện nhờ sự đa dạng và phong phú lĩnh vực kinh doanh tham gia, từ bất động sản đến ẩm thực, khách sạn, bán lẻ…
Bên cạnh những giá trị cốt lõi, Regal Group kỳ vọng có thể quốc tế hóa thương hiệu của mình, để sản phẩm và dịch vụ tiếp cận được nhiều khách hàng ở các quốc gia khác và để thương hiệu Regal Group thân thiện với bạn bè quốc tế. Song song đó, Regal Group mong muốn đồng hành, góp phần kiến thiết diện mạo các vùng đất đang đặt chân đến, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.
Cho đến thời điểm hiện tại, khách hàng sở hữu nhà ở Regal Group không chỉ nắm trong tay một sản phẩm bất động sản đơn thuần, mà là một hệ sinh thái trải nghiệm, nghỉ dưỡng, kinh doanh.
Trong chiến lược phát triển 2023-2030, Regal Group cho biết đặt mục tiêu hướng tới trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong thập kỷ tiếp theo.