Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm cao cấp tri ân khách hàng của Sun Property

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Đắm mình trong dòng khoáng quý, thưởng lãm bộ trang sức phiên bản giới hạn của thương hiệu Chopard, bay thẳng chuyên cơ Gulfstream 650ER tới Maldives… là những trải nghiệm Sun Property thiết kế cho khách hàng trong chuỗi tri ân Sun Red Carpet.

Cá nhân hóa từng trải nghiệm

"Vợ chồng tôi từng tới Maldives nhiều lần trước đây nhưng bay trên chuyên cơ Gulfstream G650ER mà các tỷ phú như Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gate đang sở hữu, đúng là trải nghiệm chưa từng có. Toàn bộ hành trình 4 ngày từ dịch vụ trên chuyên cơ, ẩm thực tới nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Maldives được thiết kế riêng, rất chuyên nghiệp và đẳng cấp. Từng chi tiết nhỏ như sở thích cá nhân, lưu ý sức khỏe, nhu cầu được nghỉ ngơi yên tĩnh hay vui chơi tiệc tùng đều được chăm chút khiến mình cảm thấy được trân quý. Đây cũng là lý do tôi luôn tin tưởng và sở hữu tới 6 sản phẩm bất động sản của Sun Property", một trong những khách hàng vừa trở về sau hành trình "Trải nghiệm dinh thự bay - khám phá thiên đường Maldives" chia sẻ. 

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm cao cấp tri ân khách hàng của Sun Property - 1
Maldives - "thiên đường du lịch" nằm giữa Ấn Độ Dương - bối cảnh chính của chương trình Sun Red Carpet - "Trải nghiệm dinh thự bay - khám phá thiên đường Maldives" (Ảnh: Shutter Stock).

Không tri ân khách hàng qua các buổi hòa nhạc thường niên, những món quà tặng giá trị hay một tour du lịch được thiết kế đại trà, Sun Property thể hiện sự "tri ân từ tâm" tới những khách hàng thông qua những trải nghiệm được cá nhân hóa theo giá trị cốt lõi mà đơn vị luôn theo đuổi "chất lượng - đẳng cấp - khác biệt". Đại diện Sun Property cho biết, mỗi sự kiện tri ân Sun Red Carpet được ví như một hành trình độc bản, chương trình sau đột phá hơn chương trình trước, dẫn dắt khách tham dự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, luôn luôn khác biệt và mới mẻ.

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm cao cấp tri ân khách hàng của Sun Property - 2
Sự kiện Sun Red Carpet giúp khách hàng thưởng thức văn hóa tắm onsen đặc trưng của đất nước mặt trời mọc (Ảnh minh họa).

Ở hành trình Sun Red Carpet - "Trải nghiệm dinh thự bay - khám phá thiên đường Maldives", khách hàng của Sun Property được đưa đến resort 5 sao One & Only Reethi Rah hàng đầu Maldives, bằng một trong những chuyên cơ nhanh nhất thế giới Gulfstream G650ER. Trước đó, Sun Red Carpet - "Đặc quyền thượng lưu - thăng hoa trải nghiệm" lại đưa khách hàng tới với nghệ thuật tắm onsen phong cách Nhật Bản tại Sun Onsen Village - Limited Edition (Quảng Ninh), thưởng thức ẩm thực xứ Phù Tang do chính tay tổng bếp trưởng chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng. Cùng với đó, khách hàng được "mục sở thị" những chuyên cơ của hãng máy bay sang trọng bậc nhất thế giới trong triển lãm Airshow tại Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn.

Trong khi đó, sự kiện Sun Red Carpet đầu tiên là triển lãm trưng bày 75 tác phẩm trang sức Haute Joaillerie trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Chopard lừng danh nhân dịp kỷ niệm Liên hoan phim Cannes lần thứ 75. "Ðây là lần đầu tiên và duy nhất, bộ sưu tập này được giới thiệu tại Việt Nam. Và những chủ nhân của Sun Property chính là những người đầu tiên được thưởng lãm những tuyệt tác ấy", đại diện nhà phát triển bất động sản này khẳng định. 

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm cao cấp tri ân khách hàng của Sun Property - 3
Dấu ấn Sun Red Carpet đầu tiên với triển lãm trưng bày 75 tác phẩm trang sức Haute Joaillerie đến từ thương hiệu Chopard nổi tiếng (Ảnh: Sun Property).

Chuỗi trải nghiệm tri ân nâng tầm giá trị sống 

Xuất phát từ tư duy duy mỹ và sứ mệnh "thăng hoa giá trị sống" cho khách hàng, Sun Property thiết kế chuỗi hành trình Sun Red Carpet nhằm tri ân và tôn vinh khách hàng của mình. Chương trình còn là tâm huyết của Sun Property, luôn mong muốn mang đến những quyền lợi riêng có, những trải nghiệm sống tinh tế cho người mua.

 "Trên thế giới những dịch vụ được cá nhân hóa không xa lạ với giới siêu giàu nhưng ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều. Chúng tôi luôn nỗ lực hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới để đưa những chuẩn mực cao nhất của dịch vụ chỉ dành cho 1% của thế giới tới khách hàng của Sun Property", đại diện Sun Property chia sẻ. 

Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Sun Property không ngừng bắt tay với những thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, thời trang… để chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ và mang đến những "làn gió mới" cho cuộc sống của cư dân. Bối cảnh của mỗi chương trình Sun Red Carpet cũng không cố định tại một địa điểm mà linh hoạt theo chủ đề, từ một khách sạn 6 sao nằm ở trung tâm phố cổ Hà Nội, sân vườn phong cách Nhật Bản giữa núi đồi Quang Hanh cho đến bãi cát trắng mịn trải dài giữa biển Ấn Độ Dương…

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm cao cấp tri ân khách hàng của Sun Property - 4
Những bối cảnh hoành tráng, những thương hiệu danh tiếng là "mẫu số chung" cho các chương trình Sun Red Carpet. Ảnh chuyên cơ G650ER được Sun Air khai thác (Ảnh: Sun Property).

Tầm nhìn của Sun Property là giúp khách hàng thân thiết của mình "chạm" đến những dịch vụ cao cấp nhất trên thế giới, thay vì phải tìm tới những điểm đến nghỉ dưỡng cách xa nửa vòng trái đất để trải nghiệm ẩm thực của đầu bếp Michelin, thưởng thức những nguyên liệu tươi ngon đánh bắt trực tiếp dưới đại dương hay đăng ký vào danh sách chờ nhiều tháng liền để sở hữu món trang sức độc bản được làm thủ công từng chi tiết…

Sun Property là nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, không chỉ kiến tạo những dòng bất động sản với định hướng (concept) phát triển đột phá ở khắp mọi miền Tổ Quốc, mà còn luôn tâm huyết mang đến đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng như nghỉ dưỡng, tận hưởng, chăm sóc sức khỏe... Sun Red Carpet là cách Sun Property thể hiện "tuyên ngôn" đó.