Giá trị kết nối tạo nên sự khác biệt cho Solasta Mansion
(Dân trí) - Dự án Solasta Mansion (Hà Đông, Hà Nội) của Tập đoàn Nam Cường sở hữu những giá trị kết nối để trở thành nơi mong đến, chốn mong về của giới thượng lưu đang có nhu cầu sản phẩm bất động sản thấp tầng hiện nay.
Để đánh giá chất lượng của một khu đô thị cần xem xét các yếu tố như hạ tầng, giáo dục, môi trường, tài chính, mức độ đáp ứng nhu cầu giải trí cho cư dân, sự an toàn, nhu cầu dân sinh, công nghệ và hệ thống liên lạc, giao thông vận tải, quy hoạch đô thị, nước thải và vệ sinh môi trường…
Tuy nhiên, để kiến tạo một khu đô thị trở thành "nơi mong đến, chốn mong về" của cư dân, đòi hỏi chủ đầu tư dự án phải có tâm, có tầm và tạo ra sự khác biệt. Không chỉ là kiến trúc đặc biệt, chất lượng xây dựng đảm bảo mà ở đó chủ đầu tư còn phải lấy trải nghiệm của con người làm trung tâm để định hướng quy hoạch và phát triển, kết nối không gian văn hóa thân thiện, tôn vinh đời sống tinh thần phong phú, nhân văn, hạnh phúc, tôn trọng thiên nhiên…
Dự án biệt thự Solasta Mansion thuộc khu B khu đô thị mới Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư là một trong những dự án hội tụ nhiều yếu tố. Solasta Mansion thừa hưởng vị trí trung tâm mới phía Tây Thủ đô, kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Dự án còn hội tụ những yếu tố đắt giá để kiến tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới thượng lưu.
Solasta Mansion tọa lạc tại giao lộ vành đai 4 và đường Tố Hữu - trục giao thông chính phía Tây Nam TP Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô 7km, cư dân Solasta Mansion dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các cung đường khác nhau như: Tố Hữu - Lê Văn Lương; Lê Trọng Tấn - Quang Trung; vành đai 4, Lê Quang Đạo kéo dài và thuận tiện kết nối giao thông nhờ tuyến xe bus nhanh BRT, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
Ngoài ra, để kiến tạo Solasta Mansion, Tập đoàn Nam Cường đã không chỉ tập trung vào xây dựng khu đô thị hiện đại với những tiện ích nội khu đẳng cấp vượt trội, mà còn tạo ra những giá trị kết nối cho cộng đồng cư dân.
Đầu tiên, Solasta Mansion là nơi kết nối cộng đồng ưu tú, cùng nhau chia sẻ quan điểm và phong cách sống. Sống giữa một cộng đồng như thế, cư dân sẽ luôn tìm kiếm được một người bạn đồng điệu về đam mê và phong cách sống.
Tiếp đó, Solasta Mansion cũng là nơi kết nối tạo giá trị sống khác biệt nhờ mô hình khu đô thị semi-compound (bán khép kín) hiện đại, vừa riêng tư, vừa kết nối và đầy đủ tiện ích. Dự án có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân vốn ưa chuộng cuộc sống đẳng cấp, đa trải nghiệm và tiện nghi trong từng chi tiết nhỏ nhất.
Cư dân sống tại các biệt thự Solasta Mansion được thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích đẳng cấp nội khu như: trung tâm y tế công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản, trường quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, sân golf, hồ điều hòa… Solasta Mansion có hệ thống an ninh đa lớp giúp đảm bảo tính riêng tư cho mỗi gia đình, tách biệt khỏi những bộn bề của cuộc sống.
Hơn nữa, Solasta Mansion kết nối tạo nên giá trị đầu tư, sinh lời bền vững. Lợi thế về hạ tầng vừa giúp cư dân kết nối thuận tiện với mọi khu vực trong thành phố, vừa giúp giá trị bất động sản tăng lên theo nhịp phát triển của hạ tầng. Solasta Mansion được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp của trung tâm quận Hà Đông, gần kề trung tâm thương mại Aeon, Đại học Quốc tế Phenikaa, Bệnh viện Nhi Hà Nội cơ sở 2 sắp đi vào vận hành trong năm 2024.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia đầu tư tài chính - bất động sản, hạ tầng giao thông phát triển tốt cung cấp tiện ích di chuyển tốt hơn cho cư dân. Việc hệ thống giao thông gần bất động sản có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, thu hút doanh nghiệp và dân cư đến làm việc, sinh sống ở khu vực đó.
Xây dựng hoặc nâng cấp hạ tầng giao thông thường đi kèm với sự phát triển hạ tầng xã hội khác, chẳng hạn như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích công cộng khác. Sự hiện diện của các tiện ích này có thể tăng giá trị bất động sản trong khu vực, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với cư dân.
Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, trước đây, người mua chỉ quan tâm đến vị trí, thiết kế hay hướng nhà thì giờ đây yếu tố được coi là then chốt để khách hàng quyết định là danh sách tiện ích và việc tạo lập một không gian sống chất lượng - tiện nghi.
Nhà đầu tư sẽ quan tâm nhiều đến dự án được đầu tư, quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu sống từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng.