Doanh nghiệp bất động sản làm gì để bứt phá sau Covid-19?

(Dân trí) - Tuy thị trường vẫn còn nhiều thách thức hậu Covid-19 nhưng không ít doanh nghiệp vẫn mạnh dạn lựa chọn đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh với nhiều kỳ vọng lớn.

Hậu Covid-19 cơ hội vẫn rộng mở

Sau nhiều tháng dịch Covid-19 bùng phát và kéo dài, kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã bị ảnh hưởng nặng nề. Trong đó, thị trường bất động sản cũng chịu một cú giáng mạnh khi "đóng băng" một thời gian tương đối dài.

Doanh nghiệp bất động sản làm gì để bứt phá sau Covid-19? - 1

Thị trường bất động sản hậu Covid-19 là cuộc chơi của những sản phẩm có giá trị thực.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng để khi thị trường có dấu hiệu khởi sắc lập tức tung nguồn cung mạnh, nhằm biến những thách thức trước mắt thành cơ hội. Các chuyên gia cho rằng, sau biến động của dịch Covid-19, thị trường bất động sản sẽ là cuộc chơi của những ông lớn có tiềm lực tài chính với dự án quy mô, pháp lý minh bạch và sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị thực cho khách hàng.

Theo bà Đặng Thị Thùy Trang, Tổng Giám đốc KITA Group, những dự án trụ được qua giai đoạn này phải thỏa mãn được yêu cầu về vị trí, tiện ích hướng đến xu hướng sống thời thượng, có tiềm năng tăng giá tốt và đặc biệt là pháp lý vững vàng. Nguyên nhân là vì sau đại dịch, khách hàng sẽ kỹ lưỡng, cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư, nhất là với tài sản lớn như bất động sản. Do đó, chỉ những sản phẩm thực sự chất lượng, pháp lý an toàn mới có thể tạo nên cú hích cho thị trường.

Bà Thùy Trang cho rằng, lựa chọn kỹ lưỡng và khó tính của khách hàng cũng tạo thành một bộ lọc với các nhà phát triển dự án và thị trường vì chỉ những dự án mang lại lợi ích thực sự và lâu dài mới có thể phát triển, duy trì tính thanh khoản cao.

KITA Group - Tái xuất với bước đi táo bạo

Với định hướng kinh doanh bền vững, chiến lược dài hạn, KITA Group hiện là một trong những tập đoàn bất động sản được khách hàng tin tưởng. Bà Đặng Thị Thùy Trang, Tổng giám đốc tập đoàn từng chia sẻ, mục tiêu của KITA Group là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản đột phá.

Doanh nghiệp bất động sản làm gì để bứt phá sau Covid-19? - 2
Không gian xanh mát của phân khu The Central

Chính vì vậy, ngay khi thành lập từ năm 2014, KITA Group đã liên tục tạo được dấu ấn trên thị trường khi sở hữu nhiều dự án với vị trí đắc địa trải dài từ Bắc đến Nam. Thương hiệu KITA Group cũng là sự lựa chọn tin cậy của những khách hàng và nhà đầu tư khi muốn sở hữu bất động sản có lợi thế vị trí, an toàn về pháp lý và tiềm năng sinh lời tốt.

Theo ban lãnh đạo KITA Group, lựa chọn mang đến những dự án chất lượng bền vững cũng là lời giải chính xác nhất cho bài toán của các nhà phát triển bất động sản sau dịch Covid-19. Bởi chỉ khi tạo dựng được những giá trị thực cho khách hàng và nhận lại niềm tin lâu dài mới là động lực lớn nhất để các doanh nghiệp vượt khó.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, hiện nhiều doanh nghiệp có xu hướng chờ đợi thị trường phục hồi trước khi tung ra chiến lược mới. Tuy nhiên, cũng không ít doanh nghiệp lại lựa chọn đón đầu thị trường, dùng chất lượng sản phẩm để tạo cú hích cho thị trường. Nhờ đó, khách hàng không chỉ tìm được dự án chất lượng mà thị trường cũng được hưởng lợi và dần sôi động trở lại. Và KITA Group chính là doanh nghiệp có bước đi như thế khi ra mắt phân khu The Central - phân khu trung tâm của đại đô thị Stella Mega City tại thành phố Cần Thơ.

Ngay từ tên gọi, The Central đã gợi nhắc đến vị trí trung tâm độc nhất của dự án, sở hữu lợi thế kết nối các phân khu khác và sẽ là nơi tập trung một lượng lớn cư dân sinh sống và du khách đến tham quan mua sắm. Đây được coi là khu vực “kim cương” để khai thác kinh doanh, hoặc đầu tư mặt bằng cho thuê – một xu hướng vốn rất được các nhà đầu tư ưa chuộng bởi sự bền vững, sinh lời an toàn. Bên cạnh nhịp sống sôi động, The Central vẫn duy trì không gian trong lành nhờ những mảng xanh từ công viên, vườn nhiệt đới… Kết hợp với những tiện ích chung của đại đô thị Stella Mega City bao gồm đại siêu thị, khu phức hợp thể thao, quảng trường trung tâm, The Central mang đến cuộc sống cân bằng giữa sự tiện nghi, sang trọng với sự thỏa mãn về tinh thần, thể chất.

Đặc biệt, dự án có pháp lý rõ ràng, đã có sổ đỏ từng nền, tạo sự an tâm cho khách hàng tạo thuận lợi cho thanh khoản, chuyển nhượng, giao dịch.

Với những thế mạnh về vị trí, tiện ích và pháp lý, The Central được đánh giá là bất động sản có tiềm năng tăng giá cả trong ngắn hạn và lâu dài, đặc biệt trong bối cảnh phân khu này được quy hoạch thành tuyến phố kinh doanh sầm uất, góp phần vào ngành du lịch của Cần Thơ – thành phố cũng được coi là trung tâm kinh tế, du lịch của Đồng bằng Sông Cửu Long.

Trường Thịnh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm