Đi tìm chìa khóa thu hút và giữ chân du khách đến các khu nghỉ dưỡng xa xỉ
(Dân trí) - Nghỉ dưỡng xa xỉ không còn là khái niệm mới trên thế giới. Tại nhiều nước phát triển, các khu nghỉ dưỡng xa xỉ thậm chí đã trở thành thương hiệu du lịch quốc gia. Vậy điều gì sẽ thu hút và giữ chân giới siêu giàu đến với một khu nghỉ dưỡng hạng sang?
Hướng đi mới: Nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp mua sắm - giải trí
Việt Nam là ngôi sao đang lên trên bản đồ du lịch toàn cầu, với ngày càng nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp được vinh danh bởi những bảng xếp hạng uy tín. Thế nhưng, để giữ chân du khách thì sự sang trọng, đẳng cấp thôi là chưa đủ. Bởi giới siêu giàu đã quá quen thuộc với những giá trị cao cấp, do đó cái họ tìm kiếm ở những chuyến nghỉ dưỡng là những trải nghiệm thực sự ấn tượng và thỏa mãn.
Khái niệm nghỉ dưỡng xa xỉ ngày nay đã thay đổi nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngày càng sành điệu của các "thượng đế". Nghỉ dưỡng không chỉ là chốn nghỉ ngơi, thư giãn, được phục vụ 24/7, mà còn phải được vui chơi, mua sắm, giải trí 24/7. Các khu nghỉ dưỡng trọn gói đang là xu hướng mới của thế giới, bao gồm: nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực, công viên, quảng trường tổ chức sự kiện, lễ hội, các hoạt động vui chơi giải trí, chuỗi shop thương mại… Sự phát triển đa dạng này có thể thu hút lượng khách bất tận và giữ chân du khách ở lại lâu hơn nhiều so với việc chỉ nghỉ ngơi, ăn uống và dạo bộ trong khách sạn.
Rất nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới đã áp dụng "công thức" này và thành công ngoài mong đợi. Khu vực châu Á có một số cái tên nổi tiếng là Four Seasons Resort Bali (Indonesia), Rosewood Phuket (Thái Lan), Amanpulo, Pamalican Island (Philippines),... Những khu nghỉ dưỡng này đều có điểm chung là sở hữu hệ thống tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.
Khách du lịch ngày nay khi đến một địa phương mới thường có xu hướng lựa chọn những khu nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ chuỗi dịch vụ thương mại, nơi họ có thể hưởng trọn vẹn các tiện ích cần thiết chỉ cách vài bước chân mà không cần đi đâu xa. Nhu cầu mua sắm của du khách, đặc biệt là khách nước ngoài vô cùng lớn. Vì thế, việc tích hợp một khu thương mại với hệ thống shop quần áo, nhu yếu phẩm, spa làm đẹp, shop quà lưu niệm, đặc sản địa phương… là không thể thiếu được trong một quần thể nghỉ dưỡng xa xỉ.
Thiết kế xa hoa, độc đáo - điểm nhấn ấn tượng đối với du khách
Theo quan điểm của Mauro Gasparotti - Giám đốc Khối khai thác khách sạn của Savills - Tập đoàn cung cấp dịch vụ BĐS toàn cầu: Một trong những chìa khóa cạnh tranh của các khu nghỉ dưỡng xa xỉ là xu hướng đa dạng hóa sản phẩm nhưng cần đảm bảo yếu tố cá nhân hóa trong việc đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho khách hàng.
Như vậy, bên cạnh yếu tố đa dạng, một khu nghỉ dưỡng xa xỉ còn cần có sự khác biệt làm nên "thương hiệu" riêng của dự án đó, nếu không nó sẽ dễ dàng "chìm nghỉm" và khó được nhớ tên giữa hàng loạt khu nghỉ dưỡng triệu đô khác.
Tại Quảng Bình, dự án Dolce Penisola đang nổi lên như một biểu tượng nghỉ dưỡng xa xỉ, niềm tự hào mới của người Quảng Bình, đáp ứng tiêu chí đa dạng trải nghiệm và thiết kế khác biệt của một công trình xứng tầm 6 sao.
Dolce Penisola Quảng Bình gây ấn tượng với 1600 căn hộ khách sạn đều view biển. Mỗi căn hộ sở hữu một màu sắc riêng biệt nhờ kính phủ Low-e phản chiếu sắc màu rực rỡ dưới ánh mặt trời. Bên cạnh đó, 92 căn shop chân đế dát vàng cùng bể bơi Panorama, bể bơi đáy kính trong suốt, cầu kính chân mây chính là những điểm nhấn vương giả thể hiện vị thế độc tôn của dự án. Tất cả tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng - mua sắm - giải trí hoàn hảo, đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Quảng Bình.
Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu vị trí vàng "nhất vị - nhì hướng" ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và 02 sân golf 18 hố rộng 150ha, thỏa mãn tiêu chí về vị trí đối với yêu cầu của một khách sạn 6 sao. Dự án có tổng diện tích hơn 8.000m2. Khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng hàng đầu Quảng Bình được xây dựng với hai tòa tháp dát vàng cao 27 tầng với định hướng kiến trúc "Luxury". Tại đây, du khách được trải nghiệm các dịch vụ giải trí đỉnh cao như cầu kính trong suốt với độ cao khoảng 100m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, Trung tâm hội nghị quốc tế, Casino, Sky Bar, khu vui chơi trẻ em... Sử dụng điểm nhấn "dát vàng" Dolce Penisola tạo nên một không gian sang trọng đến từng chi tiết. Cùng ý tưởng tạo ra những công trình độc đáo, sang trọng; được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư quốc tế; đơn vị quản lý là Dolce - tập đoàn hàng đầu trên thế giới.
Đặc biệt, thời gian này, dự án ra mắt 92 căn shop khối đế đắt giá với chính sách cực ưu đãi. Hỗ trợ vay đến 50% cùng quà tặng đến 200 triệu/giao dịch. Số lượng giới hạn dành cho những nhà đầu tư nhạy bén.
Tổng đại lý phân phối Shop khối đế Dolce Penisola Quảng Bình:
Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu trời - Sky Realty
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Thăng Long, số 98a Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 058.5678.999