Bất động sản Flamingo Group: Đắt xắt ra miếng?

(Dân trí) - Bán được với giá cao bất kể thị trường có ra sao, bất động sản mang thương hiệu Flamingo Group được coi là những ngôi nhà sang trọng để làm đẹp cho danh mục tài sản của những chủ sở hữu giàu có, đồng thời là khoản đầu tư hấp dẫn.

Bất động sản Flamingo Group: Đắt xắt ra miếng? - 1

Một khu shophouse bên trongFlamingo Đại Lải Resort

Bất động sản ở phân khúc cao cấp đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe để khẳng định giá trị bền vững. Đối với các nhà đầu tư lựa chọn phân khúc này, tiêu chuẩn quan trọng bậc nhất của tài sản là đảm bảo thời gian hoàn vốn và khả năng sinh lời cao.

Tiêu chuẩn đó được thể hiện rõ ở các dòng sản phẩm mang thương hiệu Flamingo Group. Do khả năng sinh lời của tài sản được đảm bảo bởi tốc độ tăng trưởng của du lịch Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng với các biệt thự nghỉ dưỡng, Flamingo Group còn có các dòng shophouse và minihotel cũng thuộc vào diện “hàng độc”. Với giá từ 7 tỷ/căn (shophouse) và 27 tỷ/căn (minihotel), hai dòng sản phẩm này của tập đoàn có khả năng thu hồi vốn trong 6,5-7 năm, lợi nhuận thấp nhất 12%/năm và tăng dần đều tối thiểu 5%/năm.

Giới chuyên môn đánh giá có ba yếu tố chính sau đây giúp cho bất động sản của Flamingo Group “đẻ trứng vàng”.

Đẳng cấp của thương hiệu

Là một thương hiệu lớn với tiền thân đã hoạt động 20 năm trong ngành du lịch, Flamingo Group trở thành một chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng ở phân khúc cao cấp.

Bất động sản Flamingo Group: Đắt xắt ra miếng? - 2
Một số giải thưởng quốc tế mới nhất được trao cho các dự án của Flamingo Group

Thương hiệu của Flamingo Group và các dự án của tập đoàn đã nhận được 39 giải thưởng quốc tế và 26 giải thưởng trong nước dành cho kiến trúc và công trình xanh, dịch vụ khách sạn, cùng nhiều hạng mục khác.

Qua một số dự án, Flamingo Group đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng nhờ những thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng thành công vượt trội tại Đại Lải, Cát Bà, Hải Tiến…

Hệ sinh thái bất động sản đắt giá

Sản phẩm của Flamingo Group gồm các dòng biệt thự ở những vị trí đắc địa, thể hiện rõ đẳng cấp, độc đáo, nâng tầm cuộc sống.

Các dự án nổi bật với kiến trúc xanh, luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng.

Các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với hệ thống tiện ích cao cấp, nhiều dịch vụ 5 sao đi kèm phục vụ kinh doanh du lịch bền vững, như: Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà Resort, Forest In The Sky, The Legend, The Venus…

Thừa hưởng trọng vẹn không gian du lịch ăn khách, các gia chủ còn được trao những đặc quyền trên toàn bộ hệ sinh thái, khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu.

Hệ thống Biệt thự Tự doanh cho nhà đầu tư khôn ngoan

Là đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, Flamingo Group tung ra các bất động sản thương mại dành cho các nhà đầu tư năng động, thuận lợi để khai thác kinh doanh ngay.

Ví dụ có thể kể đến hai dòng sản phẩm tự doanh mới nhất của tập đoàn được gắn liền với những chính sách hỗ trợ “độc và đỉnh” mà hiện nay trên thị trường chưa có chủ đầu tư nào làm được.

Bất động sản Flamingo Group: Đắt xắt ra miếng? - 3
Flamingo Group hỗ trợ chủ sở hữu biệt thự tự doanh kết nối với các nền tảng kinh doanh 4.0

Flamingo Happy Nest là hệ thống sản phẩm hỗ trợ tối đa nhu cầu tự doanh lưu trú cho chủ biệt thự, gồm có 02 nhánh là: Happy Villas (dòng sản phẩm villas mặt đất) và Happy Sky Villas (dòng sản phẩm cao tầng, abtel…)

Tham gia hệ thống Happy Nest, chủ biệt thự tại tất cả các dự án của tập đoàn được đóng vai trò là chủ thể kinh doanh dịch vụ lưu trú, được toàn quyền quyết định cách thức kinh doanh ngôi nhà của mình. Chính sách này áp dụng cho biệt thự ở tất cả các dự án của Flamingo Group, gồm cả dự án hiện hữu và dự án trong tương lai.

Còn Flamingo Night Street là dòng shophouse thế hệ mới, tối ưu nhu cầu kinh doanh thương mại và dịch vụ: hệ thống bán lẻ, kinh doanh ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, ...

Các khu Flamingo Night Street có vị trí đắc địa đảm bảo nguồn khách trong quần thể du lịch sinh thái đẳng cấp. Ví dụ có cổng đi riêng ở Flamingo Đại Lải Resort, ở trung tâm quần thể Flamingo Cát Bà Resort.

Với cả hai dòng sản phẩm nói trên, chính sách tự doanh giúp chủ sở hữu được thoải mái lựa chọn hình thức kinh doanh mong muốn. Tập đoàn cũng có các chương trình hỗ trợ thiết thực, bao gồm việc kết nối chủ sở hữu với các nền tảng kinh doanh 4.0, cung cấp dịch vụ quản lý khách nhận và trả phòng..v.v…

Cùng với những lợi thế từ thương hiệu, quần thể và hệ thống tiện ích 5 sao của dự án cũng như các chương trình hỗ trợ chuyên nghiệp, việc khai thác tự doanh của các chủ biệt thự và shophouse sẽ được nâng lên một tầm mới của nghệ thuật đầu tư.

Hội tụ những ưu thế hiếm có, Flamingo Group chứng minh “đắt xắt ra miếng” là một lựa chọn đúng đắn cho các nhà đầu tư ở phân khúc bất động sản du lịch hạng sang.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, chính sách tự doanh như ý và các dự án sắp được mở bán trong năm 2020, khách hàng có thể liên hệ chủ đầu tư ngay từ hôm nay.

Hotline: 083 863 6338

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-crown-bay

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm