Người dân lo ngại về thông tin xe Honda Lead bị lỗi bình xăng

Tôi vừa mang xe LEAD (mua ngày 11/9/2010) đi thay bình xăng sáng nay (16/10) tại HEAD trên đường Đào Duy Anh, Hà Nội. Nhưng nghe nhân viên HEAD gải thích không thuyết phục, tôi bất bình về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ của Honda Việt Nam - lechanhao@vnn.vn

Người dân lo ngại về thông tin xe Honda Lead bị lỗi bình xăng - 1
Một số đại lý của Honda thừa nhận đã thông báo cho khách hàng mang xe LEAD tới để sửa lỗi và có thể phải thay bình xăng. Tuy nhiên, đại diện Honda Việt Nam lại khẳng định chưa biết thông tin này và sẽ xác minh lại.
Honda chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường xe gắn máy Việt Nam. Đặc biệt, hai mẫu xe Lead và Air Blade hiện đang được nhiều người lựa chọn nhất. Do đó, khi có thông tin xe Lead bị lỗi bình xăng, người sử dụng lo lắng cũng là điều dễ hiểu.

Chúng tôi xin trích đăng một số ý kiến bạn đọc đã gửi vào hệ thống sau khi bài báo được đăng:

quangnamhd

(10/16/2010 2:04:00 PM)

quangnamhd@gmail.com

Cũng đúng thôi, theo tôi đặt bình xăng ở vị trí đó thật là không an toàn. Honda đã có rất nhiều cải tiến kỹ thuật để đời nhưng vị trí bình xăng là không hợp lý. Hy vọng những mẫu xe mới sẽ thay thế khuyết điểm này của Honda.

Nguyen Cong Dinh

(10/16/2010 11:25:00 AM)

dinhnguyen2006@gmail.om

Gia đình tôi cũng đang sử dụng 2 xe LEAD mua vào năm 2009. Khi nhận được thông tin này chúng tôi cũng rất hoang mang. Honda VN cần thông báo sớm list số khung và số máy bị lỗi, để người sử dụng có thể chủ động an tâm hơn so với cách làm như hiện nay. Việc sai sót trong vấn đề sản xuất là không tránh khỏi, nhưng phát hiện sớm trước khi xảy ra sự cố là một điều tốt và cần thông báo rộng rãi để ngăn ngừa sự cố xảy ra.

Lê Dung

(10/16/2010 11:22:00 AM)

thuydung21289@yahoo.com

Híc nhà mình cũng dùng xe Lead mua mới được mấy tháng, chẳng biết có nằm trong lô hàng bị lỗi không. Mong nhận được thông báo của Honda để người tiểu dùng yên tâm sử dụng

Hoàng Thị Bích Thuỷ

(10/16/2010 11:18:00 AM)

thuy09pyngrim@gmail.com

Tôi mua xe LEAD từ tháng 2-2010,không biết xe của tôi có vấn đề gì không.Mong Honda sớm có thông tin.Đi xe ma tôi cứ nơm nớp lo>

Vũ Ngọc Vy

(10/16/2010 11:09:00 AM)

vungocvy_1234@yahoo.com

Tôi cũng mới mua xe LEAD màu nâu vào tháng 9/2010. Không biết bình xăng xe tôi mua có trong lô này không? Rất mong  Honda VN có phản hồi rộng rãi công khai cho mọi người biết lô hàng nào bị lỗi, để khách hàng yên tâm khi chạy xe trên đường.

Vũ Lê Đức Anh

(10/16/2010 11:01:00 AM)

ducanh@gmail.com

Tôi đã sử dụng Honda Lead từ tháng 10/2009, hiện tôi đang sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh. Gia đình tôi sử dụng 02 xe Lead. Tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì của nhà sản xuất Honda. Chúng tôi rất hoang mang. Mong nàh sản xuất nhanh có ý kiến phan hồi chính xác nhất.

Trịnh Thị Kim Loan

(10/16/2010 10:58:00 AM)

kimloânnh@yahoo.com

Tôi cũng mới mua chiếc LEAD vào tháng 9/2010. Không biết chiếc xe tôi mua có bị sao không? Tôi cũng mong Honda Việt Nam thông báo rộng rãi cho khách hàng là số máy, số khung và màu sắc xe nào bị, để người tiêu dùng như chúng tôi yên tâm khi sử dụng.

mr.s

(10/16/2010 10:57:00 AM)

237@gmail.com

Tôi đã dùng 3 chiếc Airblade. Cả 3 đời xe khác nhau đến nay vẫn không có sự cố gì. Hay là các bạn độ chế thêm gì đó ở bình xăng con nên mới xảy ra sự cố? Hoặc bạn tự sửa chữa, hay thay vòi dẫn xăng. Nếu làm sơ ý ,hoặc không có kỹ thuật, thì rất nguy hiểm.

Chip

(10/16/2010 10:56:00 AM)

chip84@yahoo.com

Tôi vừa mua xe Lead được 1 tuần. Đọc bài này xong tôi cũng lo lắm. Cơ quan tôi thì có rất nhiều người đi xe Lead của Honda VN. Hôm nay còn có thêm 2 người nữa đi mua xe Lead. Chẳng biết xe của chúng tôi có bị lỗi bình xăng hay không.

Vu Hai Hoang

(10/16/2010 10:48:00 AM)

hoangsales@gmail.com

Xe của em mua ngày 14/06/2010, không biết có nằm trong lô bị lỗi bình xăng không. Rất mong Honda VN thông báo rõ ràng công khai. Hôm qua em mới mang đi bảo dưỡng mà không thấy nhân viên ở Head nói gì cả.

Huệ Chi

(10/16/2010 10:38:00 AM)

huechi2007@yahoo.com

Tôi cũng vừa mới mua xe được gần 1 tháng và khi nghe tin này cũng rất phân vân. Mong rằng xe không bị lỗi như thế. Honda VN cần sớm thông báo chính thức với người tiêu dùng về việc xác nhận thông tin trên.

Lê Tuấn

(10/16/2010 10:36:00 AM)

tuangreen@zing.vn

Phải chăng Honda VN sợ mất thị phần nên không dám công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng? Mình đang rất lo cho chiếc Lead mới mua của mình.

Lê Chấn Hào

(10/16/2010 10:31:00 AM)

lechanhao@vnn.vn

Tôi vừa mang xe LEAD (mua ngày 11/9/2010) đi thay bình xăng sáng nay (16/10) tại HEAD trên đường Đào Duy Anh, Hà Nội. Nhưng nghe nhân viên HEAD gải thích không thuyết phục, tôi bất bình về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ của Honda Việt Nam. Phải chăng Honda chạy theo số lượng nên chất lượng có vấn đề?

maytrang

(10/16/2010 10:25:00 AM)

thuhuong_maitb@yahoo.com

Tôi là nhân viên làm trong Head của Honda nhưng Head tôi chưa nhận được thông báo nào về vấn đề lỗi của Bình xăng xe Lead. Mong khách hàng của Honda Việt Nam không nên quá hoang mang. Nếu quý khách cảm thấy lo lắng có thế mang xe tới tất cả Cửa hàng Honda ủy nhiệm để được kiểm tra. Xin cảm ơn!

uyentran

(10/16/2010 9:58:00 AM)

muoitieulong9500@yahoo.com.vn

tôi cũng vừa mới mua xe LEAD tháng 9 vừa qua. Đọc xong bài viết này tôi rất lo lắng. Khi mới mua về tôi thấy xe bốc mùi xe mới khét rất khó chịu. Xong rùi tui cũng thấy đỡ hơn. Nhà sản xuất HONDA nên có ý kiến phản hồi rõ ràng về việc này để tránh xảy ra những chuyện đáng tiếc.

bùi thị huế

(10/16/2010 9:52:00 AM)

buihue1987@gmail.com

Tôi cũng mới mua 1 chiếc xe Lead đầu tháng 10 nay đọc được thông tin về xe này bị lỗi bình xăng tôi thấy rất lo lắng và cảm thấy đi xe không yên tâm. Mong honda VN sớm đưa ra câu trả lời và hồi âm sớm cho những người sử dụng phương tiện. Xin chân thành cảm ơn

ngọc vân

(10/16/2010 9:50:00 AM)

haruno_sakura1407@yahoo.com

Tôi mua xe LEAD từ tháng 12/2009, liệu lô này có vấn đề gì không? Chăm sóc khách hàng của Honda làm ăn chán quá.

Nguyễn Thị Hương Giang

(10/16/2010 9:32:00 AM)

huonggiang150982@yahoo.com

Nhà tôi đang dùng một xe Air Blade và 1 xe Lead. Liệu có phải mang cả 2 xe đi sửa? Hic hic, trách nhiệm của ai đây???

hue

(10/16/2010 9:31:00 AM)

huequangdg@yahoo.com

Honda VN cần sớm đưa ra thông báo cho người sử dụng biết thực hư sự việc trên là như thế nào. Thật sự tôi đang rất tự hào khi mua và sử dụng LEAD. Nhưng khi nghe được tin này và rât nhiều tin trên mạng tôi cảm thấy thực sự lo lắng. Mong rằng honda VN sớm có biện pháp khắc phục để người sử dụng được yên tâm.

Xe Civic và Air Blade cháy

(10/16/2010 9:13:00 AM)

doichmottinhyeuem@yahoo.com.vn

Gần đây tôi thấy có tin cháy cả xe ô tô Honda Civic ở Nghệ An và xe Air Blade ở Khuất Duy Tiến - Hà Nội, không biết nguyên nhân thế nào ? Mong rằng Honda Vietnam kiểm tra lại, không biết có triệu hồi sản phẩm không?

thu hong

(10/16/2010 9:10:00 AM)

thuhongdn1967@yahoo.com

Tôi cũng mua xe LEAD của hãng HONDA từ tháng 4 năm 2010. Tôi không biết bình xăng có lỗi hay không nhưng phanh xe trước thì cứ kêu kít kít ngay từ những ngày đầu, nghe rất khó chịu. Tôi đem đến cửa hàng để bảo hành thì thợ nói là có nhiều xe loại này cũng bị như vậy.

Thợ sửa xong đi được 1 ngày lại kêu, nhất là khi rửa xe xong còn kêu to hơn. Liệu như vậy có phải là lỗi của nhà sản xuất hay không? Và nếu nhiều xe cũng bị như vậy thì Honda VN đã có biện pháp gì để khuyến cáo khách hàng sử dụng? Còn việc lỗi của bình xăng, tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để yêu cầu Honda VN thông báo cho các khách hàng như chúng tôi yên tâm khi sử dung sản phẩm.

YenNguyen

(10/16/2010 9:08:00 AM)

Nguyenyen55@gmail.com

Rất mong lãnh đạo Honda VN xác minh thông tin chính thức để KH sử dụng được yên tâm. Tôi cũng đang có ý định sẽ mua xe nhưng khi nghe thông tin này cũng đang phân vân...

Nguyễn Hồng

(10/16/2010 9:08:00 AM)

nguyen_hong2008@yahoo.com

Mình cũng mới mua xe LEAD, đọc thông tin này xong mình thấy lo quá đi mất....

Đoàn Thành Diên

(10/16/2010 9:08:00 AM)

diendoan@gmail.com

Chúng tôi là khách hàng đang sử dụng xe của Honda VN, nghe thấy mà hoang mang. Chúng tôi đề nghị HVN có thông báo cụ thể trên báo chí nếu có lô xe Lead nào bị lỗi và phải thay những linh kiện gì, có phải đống tiền không? Nếu Honda VN không làm được như vậy thì khách hàng xưa nay sẽ không còn thiết tha với hãng, như vậy Honda VN sẽ mất dần thị phần. Chúng tôi tha thiết đề nghị hãng, xin chân thành cám ơn!

quynh

(10/16/2010 9:05:00 AM)

nguyenquynh_tq2003@yahoo.com

Đề nghị cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam ra tay bảo vệ người tiêu dùng. Phải làm như các nước bảo vệ người tiêu dùng khi mua xe ô tô Toyota bị lỗi dính chân ga.

màu xanh

(10/16/2010 8:59:00 AM)

bonghongxanh@yahoo.com

Đúng là xe LEAD bị lỗi bình xăng, hôm qua em trai tôi nhận được thông báo từ cửa hàng mua xe (công ty Ngôi sao, Thanh Hoá) đã vội vàng chạy hơn 60km xuống để bảo dưỡng, nhưng thực chất là thay thế bình xăng khác. Lâu nay cả gia đình tôi đều dùng xe Honda vì rất tin tưởng dòng xe tốt, giờ lại thấy lo lo không biết liệu xe mình đang đi trên đường có bị bốc cháy không?

 

Tùng Linh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm