Bưu điện Hà Nội triển khai làm rõ việc “5 chiếc ipad biến mất bí ẩn”

(Dân trí) - Sau bài viết “Đà Nẵng: 5 chiếc ipad biến mất bí ẩn sau khi được gửi chuyển phát nhanh” đăng trên Dân trí, Bưu điện TP Hà Nội đã có văn bản phản hồi về bài viết trên.

Văn bản do ông Bùi Văn Lực - Giám đốc Bưu điện TP Hà Nội ký cho biết: Ngày 16/3/2015, quý báo có đăng bài: “Đà Nẵng: 5 chiếc ipad biến mất bí ẩn sau khi được gửi chuyển phát nhanh”.
Vản bản phản hồi của Bưu điện TP Hà Nội
Vản bản phản hồi của Bưu điện TP Hà NộiSau khi nhận được thông tin của quý báo, Bưu điện TP Hà Nội đang tiến hành làm việc với các đơn vị có liên quan và khách hàng để giải quyết vụ việc. Bưu điện sẽ thông tin lại quý báo sau khi vụ việc được giải quyết. “Bưu điện TP Hà Nội xin chân thành cảm ơn quý báo đã quan tâm phản ánh giúp Bưu điện ngày càng hoàn thiện hơn và nâng cao chất lượng phục vụ. Bưu điện TP Hà Nội rất mong nhận được sự hợp tác của quý báo trong thời gian tới”, ông Bùi Văn Lực bày tỏ. Trước đó, Công ty CP CNTT Nam Á chi nhánh Đà Nẵng (địa chỉ 126 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng) phản ánh đến Báo Dân trí việc công ty tổng Nam Á (đóng ở Hà Nội) có gửi vào cho chi nhánh 2 kiện hàng. Mỗi kiện hàng gồm 5 cái ipad. Tuy nhiên, sau khi nhận hàng, nhân viên của chi nhánh phát hiện chỉ còn 5 cái (1 kiện hàng còn 2 cái, kiện hàng thứ 2 còn 3 cái). Trả lời khiếu nại của Công ty CP CNTT Nam Á chi nhánh Đà Nẵng, Bưu điện Trung tâm 8 (Bưu điện TP Hà Nội) cho biết, không có cơ sở để quy trách nhiệm cho các đơn vị liên quan. Tuy nhiên, Công ty CP CNTT Nam Á chi nhánh Đà Nẵng không chấp nhận cách giải quyết của cơ quan bưu điện.
Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc đến bạn đọc.
Khánh Hồng