1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Triển lãm VietAd 2016: Sân chơi thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam

Từ ngày 28 đến 30/7, hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng thiết bị, công nghệ quảng cáo Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc,… sẽ góp mặt tại Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 7 (VietAd 2016).

bv4a4567-1-1469589627486

bv4a4595-1469589625944

Qua sáu lần tổ chức thành công và ngày càng phát triển, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam (Dong Nam Promotion) tổ chức Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 7 - VietAd 2016. Triển lãm diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm VietAd 2016 có qui mô 250 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp. Lĩnh vực trưng bày chính bao gồm: Máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy uốn chữ, máy cắt decal,...); Công nghệ LED; Thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; Dịch vụ và truyền thông. Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, VietAd 2016 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các nước như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... mang đến Triển lãm những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV, in phẳng, in nhanh, in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ Led quảng cáo, công nghệ hiệu ứng ánh sáng tự nhiên không sử dụng điện năng,...

Triển lãm VietAd 2016: Sân chơi thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam - 1
Triển lãm VietAd 2016: Sân chơi thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam - 2
Triển lãm VietAd 2016: Sân chơi thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam - 3

VietAd được xem là Triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo qui mô nhất tại Việt Nam và duy trì mối quan hệ đối tác thường xuyên với các Triển lãm Quảng cáo lớn trong khu vực Châu Á như: APPPEXPO (Trung Quốc), D.PES (Trung Quốc), Sign China (Trung Quốc); KOSIGN (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); TISL (Đài Loan-Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand), Malaysia Led & Lighting(Malaysia), SGI Dubai (UAE). Đồng thời, với việc tổ chức Triển lãm VietAd, Dong Nam Promotion cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời gia nhập Hiệp hội các nhà tổ chức Triển lãm Quảng cáo Châu Á cùng 15 quốc gia khác trong khu vực.

Với việc không ngừng mở rộng về quy mô và nâng cao chất lượng Triển lãm, Ban tổ chức Triển lãm VietAd 2016 kỳ vọng xây dựng Triển lãm trở thành một sân chơi chuyên ngành uy tín không chỉ của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn của các doanh nghiệp nước ngoài trong chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Lễ khai mạc Triển lãm VietAd sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 28/07 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC- 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Bộ ngành Trưng ương và địa phương, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh, Hội, Câu lạc bộ doanh nghiệp,… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và đông đảo phóng viên báo đài cùng các doanh nghiệp tham dự Triển lãm.