Triển lãm VietAd 2016: Sân chơi thường niên của ngành quảng cáo Việt NamTừ ngày 28 đến 30/7, hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng thiết bị, công nghệ quảng cáo Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc,… sẽ góp mặt tại Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 7 (VietAd 2016).
VietAd 2016 Hà Nội: Sân chơi chuyên ngành của các doanh nghiệp quảng cáo phía BắcQuá trình hội nhập chung vào nền kinh tế quốc tế đòi hỏi mỗi doanh nghiệp Việt Nam phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hình ảnh, quảng bá và định vị hình ảnh thương hiệu.