1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Doanh nghiệp Việt đứng vị trí số 1 trong Top 5 doanh nghiệp BHNT uy tín nhất 2016

Tháng 7 vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016. Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ là công ty Việt Nam duy nhất dân đầu trong Top 5, vượt qua 4 doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài.

Theo báo cáo của Vietnam Report, tiêu chí lựa chọn quan trọng nhất trong việc đánh giá công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam là năng lực tài chính, kinh doanh của doanh nghiệp, kế đến là các tiêu chí về uy tín thương hiệu trên thị trường, các thông tin phản hồi từ khách hàng, báo chí và các chính sách chăm sóc khách hàng của công ty, sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ …

Điểm đáng lưu ý, trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín có đến 4 công ty bảo hiểm nước ngoài, Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp “Việt” duy nhất giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này. Có thể thấy, trên sân chơi thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam hiện nay với gần 20 doanh nghiệp thì Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp đầu tiên khai mở thị trường và cũng là doanh nghiệp “nội” duy nhất, đang cạnh tranh bình đằng với các doanh nghiệp “ngoại” trong thị trường đang hội nhập quốc tế mạnh mẽ.

Đây là tin vui đáng mừng cho một thương hiệu Việt, đã thành công trong việc xây dựng đội ngũ chuyên gia cao cấp, có khả năng thiết kế các gói sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, cạnh tranh và vượt qua các doanh nghiệp nước ngoài.


Bảo Việt Nhân thọ là công ty Việt Nam duy nhất dân đầu trong Top 5, vượt qua 4 doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài.

Bảo Việt Nhân thọ là công ty Việt Nam duy nhất dân đầu trong Top 5, vượt qua 4 doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài.

Để đứng ở vị trí số 1, Bảo Việt Nhân thọ đã ghi điểm ở các tiêu chí lựa chọn trên. Với quy mô vốn trên 2.000 tỷ đồng, Bảo Việt Nhân thọ là một trong 2 công ty bảo hiểm nhân thọ có quy mô vốn lớn nhất thị trường. Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Trong hai năm gần đây, Bảo Việt Nhân thọ đã tăng trưởng mạnh mẽ.

Năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ đạt 10.116 tỷ đồng, tăng trưởng 21,4%; doanh thu khai thác mới đạt 2.309 tỷ đồng, tăng trưởng 23,3%. Kết thúc Quý 1 năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường với 28,6% thị phần và theo số liệu chưa đầy đủ của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, có kết quả tiếp tục dẫn đầu trong 6 tháng đầu năm 2016.

Các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ được thiết kế theo hướng mở rộng đối tượng, mang đến nhiều lựa chọn, nhiều quyền lợi bảo vệ trước rủi ro, kết hợp tiết kiệm, đầu tư với đặc tính linh hoạt, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, với mức lãi suất cam kết ưu việt và mức lãi suất thực tế cạnh tranh trên thị trường tài chính. Tiêu biểu sản phẩm “An Phát trọn đời” của Bảo Việt Nhân thọ được nhận giải thưởng Tin & dùng năm 2015 và danh hiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2016 do Tạp chí Tài chính và ngân hàng quốc tế uy tín của Anh Quốc (Global Banking & Finance Review) ghi nhận.

Bảo Việt Nhân thọ, ngoài thế mạnh về sản phẩm còn được củng cố sức cạnh tranh bởi là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường đã xây dựng được một mạng lưới 65 công ty thành viên với 300 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành. Mạng lưới vững chắc này đã giúp Bảo Việt Nhân thọ xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm; mặt khác, nhờ hệ thống này mà khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ có thể được phục vụ và hỗ trợ tại bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc...

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm