VietinBank Quảng Bình xin lỗi khách hàng sau sự cố rò điện máy ATM
(Dân trí) - Ngay sau khi Dân trí phản ánh thông tin về sự cố rò rỉ điện tại máy ATM đặt trước cổng trường ĐHQB (TP. Đồng Hới), VietinBank Quảng Bình đã có công văn cho biết đã xin lỗi khách hàng và khắc phục sự cố.
Công văn ngày 12/3 của VietinBank Quảng Bình gửi báo Dân trí cho biết: ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố rò điện ngày 7/3, cán bộ Ngân hàng đã cùng kỹ sư Điện lực Đồng Hới xử lý an toàn, đưa máy trở lại hoạt động bình thường sau 30 phút.
Đồng thời, Nhân hàng đã gặp gỡ để trao đổi và xin lỗi khách hàng Đoàn Tiến Hành.
Công văn VietinBank Quảng Bình gửi báo Dân trí.
Theo VietinBank Quảng Bình, hàng ngày vào đầu giờ làm việc Ngân hàng đều có cán bộ kỹ thuật kiểm tra tình trạng hoạt động và thực trạng an toàn của các máy ATM trên địa bàn.
“Từ năm 2005, kể từ khi đưa máy ATM đầu tiên vào hoạt động đến nay chưa bao giờ xảy ra sự cố như đã nêu. Sự cố nằm ngoài ý muốn của nhà quản lý ATM, và VietinBank Quảng Bình cam kết sẽ không có tình trạng tương tự xảy ra”, công văn khẳng định.
Hồng Kỹ