Ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không, khách bị phạt 7,5 triệu đồng
(Dân trí) - Ngày 7/6, Cảng vụ Hàng không miền Trung đã có quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông P.H.C. (SN 1986, quê TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) - hành khách đã ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không.
Trước đó, tối 3/6, trong lúc làm thủ tục check in ở sân bay quốc tế Đà Nẵng, khi nghe nhân viên thông báo chuyến bay của hãng Vietjet đã thay đổi giờ bay vì lý do thời tiết, ông C. tỏ ra khó chịu vì đã không được thông báo sớm về sự thay đổi này.
Trong lúc trao đổi với nhân viên hàng không tại quầy vé sau khi nghe thông báo trên, ngay khi nhân viên hàng không nhắc nhở ông C. về việc ông C. hút thuốc lá, ông C. đã ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên, khiến người này bị rách mí mắt, phải vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi trích xuất camera ghi nhận tiến trình vụ việc, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã mời ông C. đến làm việc.
Ông C. đã thừa nhận hành vi hành hung nữ nhân viên hàng không nói trên và nhận rằng bản thân đã sử dụng bia rượu trước đó nên thiếu kiềm chế hành vi.
Tâm An