Chủ nhật 01/01/2017 - 18:45

TPHCM:

Khu vui chơi đông đúc ngày đầu Xuân

Dân trí Hôm nay (1/1), dù đã bước sang ngày thứ 2 của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 3 ngày, các khu vui chơi giải trí tại TPHCM vẫn thu hút rất đông người dân tới tham quan, giải trí.
>>Một Sài Gòn không ồn ào, khác lạ trong ngày đầu năm mới
>>"Bất chấp" mưa lạnh ngày đầu năm, dòng người vẫn tấp nập... xuống phố!

Thời tiết đẹp của ngày đầu Xuân 2017 càng làm cho nhiều người muốn đưa gia đình và con em đến các địa điểm như: Thảo cầm viên, Đầm Sen, Suối Tiên... để vui chơi, nghỉ ngơi sau một năm lao động vất vả.

Ngay từ sáng sớm, những địa điểm này đã đón một lượng lớn khách đến tham quan, vui chơi. Càng về trưa, lượng người đổ về càng đông.

Tại Thảo cầm viên Sài Gòn, bên cạnh các chương trình ca nhạc đặc biệt dành cho thiếu nhi, là những màn xiếc thú, ảo thuật cũng được các em nhỏ khá yêu thích. Chính vì vậy, đây là địa điểm tham quan lý tưởng cho nhiều gia đình có con nhỏ, vì công viên nằm ngay trung tâm TPHCM lại có nhiều mảng xanh, mát mẻ.

PV Dân trí ghi nhận một số hình ảnh tại Thảo cầm viên sáng 1/1/2017

Người dân xếp hàng chờ mua vé vào cổng ở Thảo cầm viên
Khu vui chơi đông đúc ngày đầu Xuân - 2

Bên trong Thảo cầm viên chật kín người

Bên trong Thảo cầm viên chật kín người

Các em nhỏ tập trung rất đông ở chuồng voi để được tận mắt nhìn thấy các chú voi thật
Các em nhỏ tập trung rất đông ở chuồng voi để được tận mắt nhìn thấy các chú voi thật
Sân khấu chính dành cho các em nhỏ luôn chật kín
Sân khấu chính dành cho các em nhỏ luôn chật kín
Những trò chơi mới thu hút nhiều người tham gia
Những trò chơi mới thu hút nhiều người tham gia
Nhiều người sử dụng dịch vụ tàu điện để vòng quanh Thảo cầm viên
Nhiều người sử dụng dịch vụ tàu điện để vòng quanh Thảo cầm viên
Một em bé chăm chú theo dõi tiết mục xiếc thú
Một em bé chăm chú theo dõi tiết mục xiếc thú
Khu vui chơi đông đúc ngày đầu Xuân - 9
Nhiều người dân sau khi tham quan, vui chơi quanh công viên, họ nghỉ chân, tổ chức ăn uống ở ngay trên các bãi cỏ xanh.
Nhiều người dân sau khi tham quan, vui chơi quanh công viên, họ nghỉ chân, tổ chức ăn uống ở ngay trên các bãi cỏ xanh.

Thảo Trần

Khu vui chơi đông đúc ngày đầu Xuân - 11
MỚI NHẤT
Giám đốc Công an tỉnh tặng xe máy cho người 10 năm "vác tù và"
Giám đốc Công an tỉnh tặng xe máy cho người 10 năm "vác tù và"

(Dân trí) - Để ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của ông Phạm Ngọc Chiêng, xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyết định tặng ông Chiêng một chiếc xe máy để phục vụ công tác tuyên truyền...

Thứ hai, 02/01/2017 - 07:50

“Bộ trưởng mà chỉ nghĩ chuyện nay mai bỏ phiếu thì không làm được gì”
“Bộ trưởng mà chỉ nghĩ chuyện nay mai bỏ phiếu thì không làm được gì”

(Dân trí) - Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho rằng, ở vị trí của ông không thể né tránh báo chí và phải chấp nhận có va đập, đụng chạm trong công việc, còn cứ xuôi chiều mát mái theo kiểu “xuân thu nhị kỳ” thể hiện thì không giải quyết được việc gì...

Thứ hai, 02/01/2017 - 07:34

Thú vị khi du khách quốc tế cố gắng nói... Chúc mừng năm mới!
Thú vị khi du khách quốc tế cố gắng nói... Chúc mừng năm mới!

(Dân trí) - Bất ngờ khi biết mình “xông đất” TPHCM đầu năm 2017, nhiều vị khách Châu Âu đã “nỗ lực” nói lời chào Việt Nam như một lời cảm ơn sự hiếu khách của người dân thành phố này...

Thứ hai, 02/01/2017 - 03:50

Vụ chìm thuyền ở Đắk Nông: Đã tìm thấy thi thể của nạn nhân cuối cùng
Vụ chìm thuyền ở Đắk Nông: Đã tìm thấy thi thể của nạn nhân cuối cùng

(Dân trí) - Tối 1/1, ông Đỗ Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’Long (Đắk Nông), cho biết: Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy cả 3 thi thể nạn nhân trong vụ lật thuyền xảy ra vào sáng cùng ngày, tại hồ thủy điện Đắk N’Teng.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 10:50

"Bất chấp" mưa lạnh ngày đầu năm, dòng người vẫn tấp nập... xuống phố!
"Bất chấp" mưa lạnh ngày đầu năm, dòng người vẫn tấp nập... xuống phố!

(Dân trí) - Ngày đầu năm mới tại Huế, mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi vì mưa lạnh, thế nhưng mọi người vẫn kéo nhau xuống phố vui chơi trong ngày đầu tiên của năm mới.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 10:15

Tiếp tục cấp hơn 61 tỷ đồng chi trả bồi thường thiệt hại vụ Formosa
Tiếp tục cấp hơn 61 tỷ đồng chi trả bồi thường thiệt hại vụ Formosa

(Dân trí) - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc đẩy nhanh tiến độ chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ đợt I cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển ở các tỉnh miền Trung trước Tết âm lịch 2017, tỉnh Quảng Trị tiếp tục cấp hơn 61,6 tỷ đồng để chi trả cho ngư dân, sớm giúp các đối tượng này bước đầu ổn định đời sống.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 09:05

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Tỉnh Hà Nam nên khai thác tối đa lợi thế về hạ tầng giao thông
Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Tỉnh Hà Nam nên khai thác tối đa lợi thế về hạ tầng giao thông

(Dân trí) - Ngày 1/1, tỉnh Hà Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Hà Nam (1/1/1997 – 1/1/2017). Cũng tại Lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trao Huân chương Độc lập hạng nhất, phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 08:52

Vụ chìm thuyền ở Đắk Nông: Trục vớt thi thể 2 nạn nhân, bé trai 10 tuổi vẫn mất tích
Vụ chìm thuyền ở Đắk Nông: Trục vớt thi thể 2 nạn nhân, bé trai 10 tuổi vẫn mất tích

(Dân trí) - Sau gần 10 giờ triển khai công tác tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tại Đắk Nông đã trục vớt được thi thể của 2 nạn trong vụ chìm thuyền vào sáng sớm cùng ngày (1/1). Hiện vẫn còn bé trai 10 tuổi đang mất tích.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 08:41

Đào đất san vườn, phát hiện quả bom nặng gần 200kg
Đào đất san vườn, phát hiện quả bom nặng gần 200kg

(Dân trí) - Quả bom có đường kính 25cm, trọng lượng tương đương 200kg, nằm dưới mặt đất khoảng gần 5m, đây là loại bom có sức công phá lớn... đã được một người dân tình cờ phát hiện khi đào đất san vườn.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 08:40

Hàng ngàn người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp đầu năm mới
Hàng ngàn người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp đầu năm mới

(Dân trí) - Ngày đầu năm mới 2017, từng đoàn người từ khắp mọi miền đất nước đã về khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa – Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, kính cẩn nghiêng mình dâng hoa, thắp nén nhang tri ân người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 08:05

Container “đại náo” - biển báo, dây điện, dải phân cách... nằm la liệt
Container “đại náo” - biển báo, dây điện, dải phân cách... nằm la liệt

(Dân trí) - Nhiều người đi đường không khỏi "rùng mình" khi chứng kiến hiện trường vụ tai nạn do xe đầu kéo container gây ra. Nhưng rất may, sự cố không gây thiệt hại về người.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 07:54

Cháy cơ sở hàn xì, chủ tiệm hoảng sợ trốn vào nhà tắm
Cháy cơ sở hàn xì, chủ tiệm hoảng sợ trốn vào nhà tắm

(Dân trí) - Theo một số người dân tại khu vực hiện trường vụ cháy, ông chủ tiệm kinh doanh mặt hàng sắt, i - nốc đã lao vào nhà tắm, chốt cửa lại sau khi ngọn lửa bùng lên... Rất may, vụ việc được xử lý kịp thời, không gây tổn thất về người.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 07:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Bác sĩ từ chối chức Giám đốc bệnh viện
Bác sĩ từ chối chức Giám đốc bệnh viện

(Dân trí) - Một bác sĩ, đang là Phó giám đốc của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau đã từ chối nhận chức Giám đốc của bệnh viện Thị trấn vì cho rằng việc điều chuyển quá đột ngột.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 03:58

Cuộc hôn nhân đáng mơ ước của đôi vợ chồng Khơ-mú, nơi địa đầu xứ Nghệ
Cuộc hôn nhân đáng mơ ước của đôi vợ chồng Khơ-mú, nơi địa đầu xứ Nghệ

(Dân trí) - Hơn 60 năm trôi qua, đôi nhẫn bạc ấy vẫn sáng lấp lánh trên đôi tay nhăn nheo, vẫn nắm chặt lấy nhau từng ngày, dù hai cụ đã ở tuổi xưa nay hiếm. Bí quyết giữ lửa tình yêu và hôn nhân của họ cũng đơn giản lắm, bởi lẽ “thương nhau không hết, cãi nhau làm gì?”.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 03:30

Bất ngờ với Live stream ở khu vực đếm ngược 2017
Bất ngờ với Live stream ở khu vực đếm ngược 2017

Đêm giao thừa Tết Dương lịch 31/12/2016, không chỉ đảm bảo các cuộc gọi thông suốt phục vụ người dân đi chơi, thưởng thức lễ hội Đếm ngược 2017, rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ còn rất bất ngờ khi có thể lướt facebook, Live Stream... và trực tiếp thử nghiệm 4G tốc độ cao.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 03:28

Phố đi bộ Nguyễn Huệ ngập rác sau chương trình chào đón năm mới
Phố đi bộ Nguyễn Huệ ngập rác sau chương trình chào đón năm mới

(Dân trí) - Sau chương trình chào đón năm mới 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng nghìn người dân đã rời đi để lại rác thải tràn ngập trên con phố này.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 02:30

Lật thuyền chở cà phê, 3 người mất tích trên hồ thủy điện
Lật thuyền chở cà phê, 3 người mất tích trên hồ thủy điện

(Dân trí) - Chiếc thuyền gỗ chở gần 1,5 tấn cà phê cùng 5 người trong gia đình đi trên hồ thủy điện gặp gió lớn nên đã bị lật úp khiến 3 người mất tích.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 02:20

Một Sài Gòn không ồn ào, khác lạ trong ngày đầu năm mới
Một Sài Gòn không ồn ào, khác lạ trong ngày đầu năm mới

(Dân trí) - Được nghỉ lễ Tết dương lịch 3 ngày, nhiều người dân TPHCM đã chọn cách về quê hoặc đi du lịch ở các tỉnh lân cận... để lại một thành phố bình yên, tĩnh lặng hiếm gặp.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 01:30

Chợ Bầu đang "hồi sinh", sau 1 năm bị "bà hoả" ghé thăm...
Chợ Bầu đang "hồi sinh", sau 1 năm bị "bà hoả" ghé thăm...

(Dân trí) - Cách đây tròn 1 năm, hơn 100 tiểu thương kinh doanh tại chợ Bầu gần như bất lực khi "bất lực" đứng nhìn toàn bộ hàng hoá chuẩn bị bán Tết bị “bà hỏa” thiêu rụi trong nháy mắt. Một năm sau ngày “định mệnh” ấy, chợ Bầu đã “thay áo" với diện mạo mới khang trang hơn, bề thế hơn...

Chủ nhật, 01/01/2017 - 12:30

Cảng Hải Phòng đón mã hàng đầu năm, đúng thời khắc giao thừa
Cảng Hải Phòng đón mã hàng đầu năm, đúng thời khắc giao thừa

(Dân trí) - 3 cảng lớn thuộc Cảng Hải Phòng gồm: Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu, Chi nhánh Cảng Tân Vũ, Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ đã đồng loạt đón mã hàng đầu tiên của năm mới vào đúng thời khắc giã từ năm 2016, chào đón năm 2017.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 11:40

Hà Nội khác lạ ngày đầu năm
Hà Nội khác lạ ngày đầu năm

(Dân trí) - Hà Nội bước vào buổi sáng đầu tiên của năm 2017 nhẹ nhàng, phảng phất mưa. 8h sáng, không thấy nhịp điệu đô thị tất bật, các ô cửa mặt tiền vẫn đóng im lìm, nhưng hơi thở mùa xuân thì đã tràn ngập khắp phố phường vẫn còn trong giấc ngủ muộn.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 10:55

Niềm vui năm mới của người hùng cứu người trong lũ
Niềm vui năm mới của người hùng cứu người trong lũ

(Dân trí) - Trước hành động dũng cảm cứu người trong lũ của hai cha con anh Hoàng Văn Tâm, ở xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, trong ngày đầu năm mới 2017, rất nhiều người dân đã tìm đến gia đình anh để nói lời cảm ơn sâu sắc...

Chủ nhật, 01/01/2017 - 10:50

Ngày 10/1, Đà Nẵng thông xe hai chiều qua cầu sông Hàn trở lại
Ngày 10/1, Đà Nẵng thông xe hai chiều qua cầu sông Hàn trở lại

(Dân trí) - UBND thành phố vừa thống nhất phương án phân luồng giao thông để thi công công trình nút giao thông phía tây cầu Sông Hàn giai đoạn 2. Theo đó, từ ngày 10/1/2017, sẽ thông xe 2 chiều qua cầu sông Hàn trở lại, sau thời gian chỉ thông xe 1 chiều để thi công giai đoạn 1.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 09:00

Hà Nội xuất hiện mưa rét trong ngày đầu năm mới 2017
Hà Nội xuất hiện mưa rét trong ngày đầu năm mới 2017

(Dân trí) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết tại khu vực Hà Nội từ ngày 1/1-2/1/2017 nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ C, nhiệt độ cao nhất 19-21 độ C. Trời rét.

Chủ nhật, 01/01/2017 - 07:20