5 triệu lượt người tham gia “Tôi yêu Việt Nam”

(Dân trí) - Tính đến cuối tháng 10/2006, Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam do Công ty Honda Việt Nam tài trợ đã đạt số người tham gia trực tiếp là 5 triệu lượt người.

Chương trình bắt đầu phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam vào tháng 9/2004, không hề khô cứng với các tình tiết giao thông đơn thuần mà là sự xen kẽ khéo léo với các tiểu phẩm hài, các tình huống hỏi đáp thú vị, đem lại kiến thức an toàn giao thông bổ ích và tiếng cười thư giãn cho khán giả, qua đó các bài học về an toàn giao thông cũng nhanh chóng và dễ dàng tiếp thu hơn.

 

Còn chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phát sóng trên Đài Tiếng nói Việt Nam là những bản tin An toàn giao thông hữu ích, những phóng sự nóng hổi cùng các câu hỏi kiến thức lái xe an toàn cho đông đảo khán giả tham gia trả lời. 

 

Đặc biệt, trong suốt 2 năm qua, Công ty Honda Việt Nam đã phụ trách chuyên mục “Hướng dẫn lái xe an toàn” của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trên Đài truyền hình và Đài tiếng nói Việt Nam. Chuyên mục được đông đảo khán giả cả nước đánh giá cao, rất bổ ích cho người đi xe khi tham gia giao thông. 

 

P.V