Chủ nhật 11/08/2019 - 10:56

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời

Dân trí Chiều ngày 10/8, Quốc Trường - người đảm vai Vũ đình đám của phim “Về nhà đi con” đã có buổi gặp gỡ các khán giả tại Hà Nội. “Cô vợ hợp đồng” Bảo Thanh cũng bất ngờ góp mặt trong sự kiện này.
>>Sự thật phía sau 3 nụ hôn của Quốc Trường với bạn diễn trong “Về nhà đi con”
>>“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?
>>“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”

Sau thành công của bộ phim “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường trở nên gần gũi hơn với khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, nam diễn viên rất thân thiện khi thường xuyên tương tác với người hâm mộ, chính vì vậy anh sở hữu lượng khán giả hâm mộ khá lớn.

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 1

Quốc Trường và Bảo Thanh thân mật khi xuất hiện tại sự kiện.

Để bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với khán giả đã yêu mến mình trong thời gian qua, chiều ngày 10/8, Quốc Trường đã tổ chức buổi gặp gỡ tại Hà Nội. Mặc dù đầu giờ chiều mới bắt đầu buổi gặp gỡ nhưng rất đông khán giả đã xếp hàng từ 12h giờ trưa để chờ đón thần tượng.

Những khán giả tại Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang... không ngại vượt đường xa tới để được gặp mặt “Idol” (thần tượng). Buổi gặp gỡ có sự tham gia của hơn 200 khán giả, nhiều người còn bày tỏ sự nuối tiếc khi không kịp đăng ký để góp mặt.

Trong buổi gặp gỡ này, Vũ “sở khanh” của “Về nhà đi con” đã có những chia sẻ rất thật về khoảng thời gian tham gia bộ phim gây sốt này cũng như những dự định sắp tới.

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 2
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 3
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 4

Cả Bảo Thanh và Quốc Trường đã chia sẻ rất nhiều chuyện liên quan đến bộ phim "Về nhà đi con".

Nam diễn viên chia sẻ, anh bắt đầu từ con số không, từ tỉnh lẻ lên TP.HCM lập nghiệp chỉ với 500 nghìn đồng. Nhưng anh cảm thấy mình là người may mắn vì có gia đình bên cạnh. Những lúc khó khăn Quốc Trường luôn nhớ tới gia đình, anh không bao giờ buồn vì ngộ được những quy luật trong cuộc sống.

Quốc Trường còn cho biết chính bộ phim truyền hình về đề tài gia đình lần này là bàn đạp giúp anh có được thành công như hôm nay và chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia những bộ phim tiếp theo của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Nam diễn viên gốc Cần Thơ hào hứng kể rằng: “Khán giả hâm mộ của tôi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Lần gần nhất đi quay ở Đại Lải, khi hết cảnh quay, tôi kiếm một khoảng riêng để nghỉ ngơi bất ngờ gặp một chị. Chị ấy nhìn thấy tôi gần như đứng hình, đứng yên một chỗ rồi giậm chân liên tục hô lớn “Mọi người ơi Quốc Trường nè”, tôi rất cảm động và trân quý tình cảm này”.

Quốc Trường kể về những ngày hai bàn tay trắng lên TP.HCM lập nghiệp

Chia sẻ thêm về gia đình, Quốc Trường cho biết, những lúc buồn phiền chuyện gì đó, anh thường tìm về với gia đình. Có những lúc chạy xe máy từ TP.HCM về Cần Thơ vài ngày rồi lại lên lại TP.HCM.

Về nhà, mẹ anh thường nấu cho anh những món ưa thích và kề cận bên cạnh để chuyện trò. Anh trai thì rủ đi chơi bi-da. Đến bữa, cả nhà cùng quây quần bên mâm cơm uống với nhau vài ly bia khiến mọi thứ muộn phiền tan biến. Bởi lẽ đó mà dù từng đối diện với nhiều thất bại nhưng tình cảm của gia đình đã kéo anh thoát qua cảm giác chán chường, thất vọng… rất nhanh.

“Nhờ gia đình mà tôi luôn có nhiều năng lượng để làm việc và vui vẻ sống. Ở thời điểm sau này, chưa bao giờ ai thấy tôi buồn cả. Tôi cũng không rõ vì sao tôi rất hiếm khi buồn và cũng chưa bao giờ quá vui. Có lẽ vì tôi đã ngộ ra nhiều quy luật vận hành của cuộc sống nên tôi đã điều chỉnh được cảm xúc của mình”, Quốc Trường nói thêm.

Ngoài niềm đam mê đóng phim, Quốc Trường thường dành cho mình thời gian để đọc sách. Kể về sở thích này, anh cho biết: “Lý do khiến tôi đọc sách nhiều là do ngày xưa tôi học rất dở. Có hai nỗi đau lớn nhất mà tôi vẫn luôn nhớ mãi.

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 5
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 6

Nỗi đau thứ nhất là để cho mẹ phải khóc vì quá mải mê chơi game. Nỗi đau thứ hai là ngày đó, đồng nghiệp của ba tôi ở trường Đại học Cần Thơ thường hỏi như kiểu mặc định “Con mày học trường đại học nào?”.

Họ khẳng định, đã là con của giảng viên đại học dĩ nhiên phải đậu đại học và học đại học chứ không có chuyện là chỉ học đến phổ thông. Thậm chí, con của nhiều người còn đoạt giải nọ, giải kia cấp thành phố nữa kìa.

Mỗi khi được đồng nghiệp hỏi như vậy, ba tôi về bảo: “Con trả lời giúp ba câu đó đi. Chỉ mỗi chuyện ăn học mà không học được thì làm được gì nữa hả con?”. Đó là hai nỗi đau lớn nhất trong lòng tôi. Nỗi đau thứ nhất khiến tôi quyết tâm không bao giờ chơi game nữa.

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 7
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời - 8

Quốc Trường - Bảo Thanh diễn lại cảnh trong "Về nhà đi con" và song ca đầy mũi mẫn.

Nỗi đau thứ hai bắt buộc tôi phải tự hứa với lòng mình là sẽ phải học thật tốt ở trường đời. Học ở trường đời có hai cách, một là cách đối nhân xử thế, hai là tự nạp kiến thức để hoàn thiện sự hiểu biết của mình. Và từ đó mà bao nhiêu cuốn sách tôi đều đọc hết. Đọc nhiều sách, tôi nhận ra, nếu đọc nhiều cuốn sách trong cùng một lĩnh vực bạn sẽ thấy cuốn nào cũng na ná như nhau.

Vì thế, tôi chuyển qua đọc sách về tôn giáo. “Hành trình về phương Đông” và “Lập trình ngôn ngữ tư duy” là cuốn sách tôi rất tâm đắc. Tôi đặc biệt yêu thích nghiên cứu các cuốn sách về Phật giáo và tâm đắc cách đối xử người với người nhiều hơn các yếu tố khác”.

Bảo Thanh kể xấu Quốc Trường trong buổi gặp người hâm mộ

Sự xuất hiện của Bảo Thanh tại sự kiện này cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Màn tái hợp của cặp đôi Thư - Vũ mang đến sự phấn khích cho khán giả. “Đôi vợ chồng Thư - Vũ” đã dành tặng khán giả ca khúc “Cơn mưa tình yêu” đầy ngọt ngào.

Ngoài màn song ca đầy ngẫu hứng với bạn diễn, Bảo Thanh còn “kể tội” Quốc Trường vô cùng hào hứng. Bảo Thanh nói vui, Hà Nội là đất của mình nên việc Quốc Trường, một người miền Nam “dám” ra Bắc tổ chức họp fan là rất “gớm”.

Cô kể tội bạn diễn: “Anh Trường cầm điện thoại 24/7 thậm chí trong cảnh quay khi Vũ đang ngủ mà anh ất vẫn để điện thoại bên cạnh, thỉnh thoảng ti hí mắt sang nhìn màn hình đến nỗi đạo diễn cũng phải nhắc “Trường ơi em đang ngủ cơ mà”. Một lần đoàn phim quyết định giấu điện thoại của Quốc Trường khiến anh mang sự bực tức và mang cảm xúc đó vào chính cảnh nổi cáu với Thư sau khi đi chơi cùng Nhã về. Và càng về sau anh Trường vào vai càng ngọt.

Chúng tôi có ít kỷ niệm với nhau vì chỉ tới đoàn phim chỉ để quay rồi xong lại ai về nhà nấy nên kỷ niệm quả thật không nhiều. Nhưng anh Trường là một người đàn ông rất ga lăng. Có một lần anh Trường mua cà phê cho tôi và sau ngày hôm đó là cứ đi quay là Trường và Thanh thay nhau mua cà phê cho nhau uống”.

Bảo Thanh và Quốc Trường song ca ngọt ngào "Cảm ơn tình yêu"

Cả Bảo Thanh và Quốc Trường đều tâm sự những cảm xúc trong “Về nhà đi con” đều rất chân thật. Khi đọc kịch bản, không riêng gì Bảo Thanh mà đến NSND Hoàng Dũng cũng phải thốt lên: “Ôi đọc kịch bản tao còn khóc mấy lần”. Có những phân đoạn không hề có trong kịch bản nhưng các diễn viên đã tự sáng tạo để sống thật nhất với nhân vật. Cặp vợ chồng màn ảnh này còn tái hiện cảnh “thả thính” cực mạnh của Vũ dành cho Thư thưở mới quen nhau.

Kết thúc chương trình là màn đồng ca ca khúc “Cảm ơn con nhé” của Quốc Trường và tập thể người hâm mộ. Nam diễn viên gốc Cần Thơ cho hay anh đã phải kìm nén để không bật khóc. Anh tâm sự chưa bao giờ nhận được nhiều tình cảm của fan đến như vậy và buổi fan meeting này là kỷ niệm không bao giờ quên.

Hà Tùng Long

Ảnh, clip: Toàn Vũ

MỚI NHẤT
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

(Dân trí) - Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:05

Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp

(Dân trí) - Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Trong tuyên bố mới đưa ra, nữ ca sĩ người Mỹ 26 tuổi chia sẻ rằng cô chia tay nam diễn viên người Úc 29 tuổi để “mỗi người tập trung vào phát triển bản thân mình và sự nghiệp của riêng mình”.

Thứ ba, 13/08/2019 - 06:08

“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể
“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể

(Dân trí) - Tối nay (12/8), tập cuối cùng của phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức khép lại 85 tập phim. Khép lại những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” mà bộ phim mang đến cho khán giả truyền hình trong thời gian dài đã qua.

Thứ hai, 12/08/2019 - 06:01

Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ
Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo rằng việc làm người mẫu nhí có thể khiến trẻ nhỏ gặp những vấn đề thể chất và tinh thần, khi các em cũng phải làm việc nghiêm túc trong nhiều tiếng đồng hồ, cũng phải chạy xô vào dịp cao điểm và cũng phải chịu những áp lực công việc.

Thứ hai, 12/08/2019 - 04:09

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”
40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ.

Thứ hai, 12/08/2019 - 12:15

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?
Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh cho rằng, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Thứ hai, 12/08/2019 - 10:40

Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim
Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim

(Dân trí) - Bộ phim “Once Upon a Time in Hollywood” thu hút sự chú ý lớn bởi có sự xuất hiện của hai nam tài tử đình đám hàng đầu Hollywood - Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. Ngoài ra, bộ phim được đạo diễn bởi tên tuổi đình đám ở Hollywood - Quentin Tarantino.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:19

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”
“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”

(Dân trí) - Trong hơn một tiếng giao lưu trực tuyến cùng độc giả Dân trí, diễn viên Thu Quỳnh - MC Tuấn Tú đã hào hứng chia sẻ về công việc, cuộc sống riêng của họ. “Phim đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”, MC Tuấn Tú và Thu Quỳnh nói.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:16

Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?
Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” đã trở thành “hiện tượng phim Việt” trong suốt thời gian lên sóng. Liệu phim có thêm phần 2? Liệu phim có mở ra hướng đi mới giúp phim truyền hình Việt được khán giả đón nhận nhiệt thành hơn?

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:14

Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá
Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ tuổi người Anh đã cùng nhau nỗ lực giải cứu một chú rùa biển khổng lồ không may bị mắc kẹt giữa hai tảng đá lớn trên bãi biển ở Oman.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 02:24

Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm
Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm

(Dân trí) - “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, Quang Dũng tâm sự.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:49

Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ
Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ

(Dân trí) - Giọng hát và phong cách trình diễn của Benicio Bryant đã chạm tới trái tim người nghe. Cậu sở hữu một giọng hát rất biểu cảm và một phong thái rất nghệ sĩ. Người nghe vỗ tay nồng nhiệt tán thưởng Benicio Bryant, có những người đã rơi nước mắt vì xúc động.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:39

ĐÁNG QUAN TÂM
Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm
Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm

(Dân trí) - Dù là nạn nhân bị người lái xích lô “chặt chém” 2,9 triệu đồng cho cuốc xe khoảng 5 phút nhưng du khách người Nhật vẫn liên tục nói lời xin lỗi và nhận sai về mình. Cách hành xử nhân văn, vị tha của người đàn ông này khiến nhiều người Việt không khỏi suy nghĩ.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:51

Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian
Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian

(Dân trí) - Có quá nhiều thứ hàng ngày mà người sáng tạo muốn làm, nhưng hầu hết đều gặp trở ngại hoặc không thể thực hiện được. Bởi họ không có thời gian.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:48

Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi
Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi

(Dân trí) - Cô bé 13 tuổi Charlotte Summers đến từ Tây Ban Nha đã khiến ban giám khảo bị choáng ngợp bởi sự trưởng thành trong giọng hát rất có chiều sâu của cô bé.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:25

Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại hình ảnh cậu bé 6 tuổi ngồi đút đồ ăn cho người cụ của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Ông cụ Franklin Frye (79 tuổi) bị chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Cậu bé Colton Keith (6 tuổi) hàng ngày đều ngồi đút bữa tối cho cụ ăn.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:23

Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”
Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”

(Dân trí) - Những chiếc kẹo đường tuyệt đẹp này khiến bạn “không nỡ ăn”, đó là hiện thân của một môn nghệ thuật thủ công truyền thống đã được hình thành từ hơn 1.000 năm trước tại Nhật Bản.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:23

Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”
Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Dakota Johnson mới đây đã chia sẻ về việc cô từng dùng tên của tài tử George Clooney để đặt bàn tại các nhà hàng mà cô muốn dùng bữa, nhằm đảm bảo mình sẽ được giữ chỗ. Về sau, chính George Clooney đã phát hiện ra “chiêu trò” của Dakota.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:22

“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?
“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng tập 85 - tập cuối cùng vào ngày 12/8. Ngay khi bộ phim này khép lại, phía đơn vị sản xuất sẽ tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 10:13

Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu
Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu

(Dân trí) - Sau Shin Lim, Eric Chien là ảo thuật gia gốc Á tiếp theo gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Anh chia sẻ rằng bản thân chịu áp lực lớn từ thành công của Shin Lim hồi năm ngoái.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:50

Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ
Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ

(Dân trí) - Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7 - Bình Định năm 2019 với sự có mặt của hơn 1.200 võ sư, võ sinh đến từ 15 quốc gia, trong đó có nhiều môn phái lớn đến từ Ấn Độ, Italia, Thụy Sĩ, Đức, Áo, Canada, Morocco… tham dự liên hoan.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:45

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc”
Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc”

(Dân trí) - Qua năm tháng, tuổi tác, mái tóc dần mỏng đi, có những nam diễn viên thậm chí đối diện với thực trạng bị... hói đầu. Điều này thoạt tiên có thể gây ảnh hưởng lớn đối với tâm lý và diện mạo của họ.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:42

Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục
Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục

(Dân trí) - Tiết mục vừa… kỳ dị, vừa hấp dẫn về mặt thị giác. Dù chủ yếu là trình diễn uốn dẻo nhưng tổng thể bài biểu diễn có cấu tứ, nội dung; nhân vật mang cá tính riêng thông qua lối kể chuyện bằng ngôn ngữ cơ thể kịch tính.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:13

“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?
“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?

(Dân trí) - Chi tiết ông Sơn bỗng dưng viết lại một lá thư tay rồi lẳng lặng đi ra khỏi nhà khiến 3 cô con gái hết sức lo lắng trong tập 83 phát sóng tối qua (8/8) khiến khán giả tranh cãi không ngớt.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 10:23