Trấn Thành "bao rạp phim" khiến khán giả không mua được vé: Rạp CGV nói gì?
(Dân trí) - Đại diện CGV phản hồi với phóng viên Dân trí về vụ ồn ào liên quan đến việc Trấn Thành "bao nguyên rạp" khi xem phim ở cụm rạp này làm dấy lên nhiều tranh cãi.
Mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng của một khán giả tên N.V. với nội dung cho biết khi đang xếp hàng mua vé xem phim tại một cụm rạp CGV ở quận 1 (TPHCM) vào tối 1/3 thì gặp Trấn Thành cùng nhóm bạn cũng đến mua vé.
Khi được nhân viên mời qua máy kế bên để mua thì nam nghệ sĩ lại yêu cầu còn bao nhiêu vé bán hết cho anh. N.V. cho biết đã đợi từ trước và đề nghị Trấn Thành nhường mua 2 vé. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đáp: "Anh cần sự riêng tư em ơi".
Mặc dù chủ nhân bài đăng khẳng định sẽ mua vé hàng ghế trên, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Trấn Thành, song đạo diễn Nhà bà Nữ vẫn không đồng ý. Cuối cùng, N.V. và bạn dù cất công xếp hàng mua vé từ trước lại không có vé và phải bỏ về.
Sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của dân mạng. Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội vì cách cư xử mất điểm trong mắt công chúng.
Sáng 3/3, N.T.T.H. - quản lý cụm rạp CGV được nhắc đến trong bài đăng - đã lên tiếng. Người này cho biết "chỉ là hiểu nhầm" và đính chính những thông tin sai lệch đang lan truyền trên mạng xã hội.
"Sáng 1/3, anh Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23h10 cho cả gia đình và bạn bè. Tối ngày 1/3, khi đến rạp thì anh Thành đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy gọi tôi từ trong ra hỗ trợ và mời anh Thành qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn. Anh khách đứng trước hiểu nhầm là anh Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước. Ngay lúc đó, nhân viên quầy có giải thích và mời anh mua vé suất chiếu sau của cùng phim sẽ bắt đầu lúc 23h20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ", quản lý rạp cho biết.
Người quản lý này khẳng định Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác.
"Rạp cũng đã có sự chuẩn bị bằng cách xếp suất chiếu tiếp theo, có 70 chỗ ngồi, chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Trước nay, CGV vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… Ai cũng có thể đặt trước được. Chúng tôi không hề có sự phân biệt đối xử", quản lý nói thêm.
N.T.T.H. cho biết đã chủ động gọi điện giải thích cho vị khách N.V. hiểu rõ sự việc và "bạn khách đã vui vẻ bỏ qua".
Sau khi quản lý cụm rạp lên tiếng, vị khách N.V. tiếp tục có phản hồi trên trang cá nhân. Người này không hài lòng về lời giải thích suất chiếu của phía CGV và cho biết "sẽ có lựa chọn khác cho lần xem phim sau".
Cũng trong sáng 3/3, đại diện CGV xác nhận với phóng viên Dân trí về vụ việc. "Chúng tôi rất tiếc vì xảy ra sự hiểu nhầm này với khách hàng", phía CGV nói.
Phóng viên Dân trí cũng đã liên hệ với phía Trấn Thành nhưng nam nghệ sĩ hiện chưa có phản hồi về sự việc.