Chuyển động Văn hóa tuần qua:

“Quỳnh búp bê” bị ngừng phát sóng; danh ca Khánh Ly bị đồn qua đời

Dân trí Tuần qua, thông tin loạt phim truyền hình “Quỳnh búp bê” bị ngừng phát sóng đã thu hút sự quan tâm, bình luận đa chiều của độc giả. Bên cạnh đó, tin đồn danh ca Khánh Ly qua đời đã khiến bà chia sẻ suy nghĩ sâu sắc của mình trước chuyện sinh tử.

Xem thêm: Phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát lại sau World Cup?
Phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng
Lạm dụng cảnh sex và bạo lực: Phim Việt bị xử phạt, cấm chiếu
Xem thêm: Phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát lại sau World Cup?
Phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng
Lạm dụng cảnh sex và bạo lực: Phim Việt bị xử phạt, cấm chiếu

Xem thêm: Diễn viên Minh Tiệp sốc khi phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng
Xem thêm: Diễn viên Minh Tiệp sốc khi phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng

Xem thêm: Hoa hậu Bùi Bích Phương: “Tôi chưa bao giờ hối hận vì chọn cuộc sống chông gai”
Chuyện tình đẹp của Hoa hậu Bùi Bích Phương với Tiến sỹ Kinh tế
Hoa hậu Bùi Bích Phương: “Để không bị gục ngã trước cám dỗ, Hoa hậu phải biết hy sinh”
Xem thêm: Hoa hậu Bùi Bích Phương: “Tôi chưa bao giờ hối hận vì chọn cuộc sống chông gai”
Chuyện tình đẹp của Hoa hậu Bùi Bích Phương với Tiến sỹ Kinh tế
Hoa hậu Bùi Bích Phương: “Để không bị gục ngã trước cám dỗ, Hoa hậu phải biết hy sinh”

Xem thêm: Lại một người đẹp xứ Huế bất ngờ dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018
Hoa hậu Việt Nam 2018 cho thí sinh “nợ” bằng tốt nghiệp PTTH
Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh sắp trở thành Tiến sĩ ứng tuyển
Xem thêm: Lại một người đẹp xứ Huế bất ngờ dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018
Hoa hậu Việt Nam 2018 cho thí sinh “nợ” bằng tốt nghiệp PTTH
Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh sắp trở thành Tiến sĩ ứng tuyển

Xem thêm: Cuộc sống của Diva Hồng Nhung sau khi ly hôn chồng Tây ra sao?
Xem thêm: Cuộc sống của Diva Hồng Nhung sau khi ly hôn chồng Tây ra sao?

Xem thêm: Danh ca Khánh Ly nói gì trước tin đồn qua đời vào tối 9/7?
Xem thêm: Danh ca Khánh Ly nói gì trước tin đồn qua đời vào tối 9/7?

Xem thêm: Bị chỉ trích khi ngồi ghế nóng, Kim Oanh: “Tôi không bao giờ…khen đểu”
Xem thêm: Bị chỉ trích khi ngồi ghế nóng, Kim Oanh: “Tôi không bao giờ…khen đểu”

Xem thêm: Thanh Hằng tiết lộ nghi vấn “người tình bí ẩn” bị Hồ Ngọc Hà giấu mặt
Xem thêm: Thanh Hằng tiết lộ nghi vấn “người tình bí ẩn” bị Hồ Ngọc Hà giấu mặt

Xem thêm: Nghệ sĩ Việt kẻ cười, người méo mặt, ê chề vì… bóng đá
Xem thêm: Nghệ sĩ Việt kẻ cười, người méo mặt, ê chề vì… bóng đá

Xem thêm: Chí Nhân dẫn bản tin thể thao vì muốn kiếm thêm thu nhập lo cho con?
Xem thêm: Chí Nhân dẫn bản tin thể thao vì muốn kiếm thêm thu nhập lo cho con?

Xem thêm: Nghệ sĩ cải lương Phương Quang qua đời, di nguyện hiến xác cho y học
Xem thêm: Nghệ sĩ cải lương Phương Quang qua đời, di nguyện hiến xác cho y học

Bích Ngọc
Tổng hợp

MỚI NHẤT
Vì sao danh ca Khánh Ly thường xuyên nhắc đến sự ra đi?
Vì sao danh ca Khánh Ly thường xuyên nhắc đến sự ra đi?

(Dân trí) - "Làm quen với cái chết để mình không sợ nó và mình không làm khổ mọi người khi mình phải đối diện với cái chết. Phải đối diện với tất cả mọi thứ trên cuộc đời này mới xứng đáng làm con người. Đừng sợ một điều gì cả, kể cả cái chết”, danh ca Khánh Ly nói.

Thứ ba, 17/07/2018 - 02:14

Những ngôi sao nam quyến rũ hơn nhờ để râu
Những ngôi sao nam quyến rũ hơn nhờ để râu

(Dân trí) - Để râu thường bị cho là khiến cho nam giới trông “dừ” hơn, hơn thế nữa, bộ râu quai nón cũng không còn là mốt như cách đây vài năm. Dù vậy, vẫn có những nam tài tử quyết định gắn bó với việc “nuôi râu” bởi diện mạo của họ quyến rũ hơn chính nhờ bộ râu.

Thứ ba, 17/07/2018 - 11:00

Ly kỳ chuyện diva Thanh Lam bị đánh tráo ngay khi vừa lọt lòng mẹ
Ly kỳ chuyện diva Thanh Lam bị đánh tráo ngay khi vừa lọt lòng mẹ

(Dân trí) - "Thời điểm đó, tôi sinh Thanh Lam cùng một buổi với một người phụ nữ ở Phú Thọ và sau đó cũng ở chung một buồng trong khoa sản. Sau 24 giờ, người ta bế con đến cho tôi nhưng khi vừa nhìn thấy con bé tôi đã có linh cảm đó không phải là con mình", NSƯT Thanh Hương - mẹ của diva Thanh Lam chia sẻ.

Thứ ba, 17/07/2018 - 09:39

Sửng sốt với mốt đồ bơi... băng keo
Sửng sốt với mốt đồ bơi... băng keo

(Dân trí) - Đồ bơi “băng keo” là mốt mới “kinh dị” của hè này khi mới đây, những người mẫu xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Đồ bơi Miami, diễn ra ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, đã sải bước trên sàn catwalk trong những bộ đồ bơi làm từ... băng keo.

Thứ ba, 17/07/2018 - 09:00

Nghệ sĩ "sau mành" của phường rối nước 300 tuổi ở Hà Nội
Nghệ sĩ "sau mành" của phường rối nước 300 tuổi ở Hà Nội

(Dân trí) - Trải qua thăng trầm hàng trăm năm, rối nước Đào Thục vẫn tồn tại mãnh liệt. Sân khấu bằng những tấm cót giống như lều vịt khi xưa đã được thay thế bằng thủy đình nguy nga giữa hồ nước xanh biếc, liên tục trình diễn hàng chục tiết mục rối truyền thống phục vụ du khách.

Thứ ba, 17/07/2018 - 08:04

Sinh con ở tuổi 55, nữ diễn viên Brigitte Nielsen: “Cuộc đời thật kỳ diệu”
Sinh con ở tuổi 55, nữ diễn viên Brigitte Nielsen: “Cuộc đời thật kỳ diệu”

(Dân trí) - Nữ diễn viên - cựu người mẫu mang hai dòng máu Ý và Đan Mạch - Brigitte Nielsen đã vừa kỷ niệm sinh nhật 55 tuổi với niềm vui đón người con thứ 5 chào đời.

Thứ ba, 17/07/2018 - 06:00

Người mẫu vừa catwalk vừa... cho con bú
Người mẫu vừa catwalk vừa... cho con bú

(Dân trí) - Trong buổi trình diễn catwalk, người mẫu này đã vừa sải bước, vừa bế con và… cho con bú.

Thứ ba, 17/07/2018 - 01:30

Nhà văn Y Ban: “Có chị xem World Cup hỏi, ơ Tiến Dũng đâu? ”
Nhà văn Y Ban: “Có chị xem World Cup hỏi, ơ Tiến Dũng đâu? ”

(Dân trí) - Tác giả truyện “Đàn bà xấu thì không có quà” đã có những chia sẻ hài hước khiến khán giả bật cười về chủ đề phụ nữ và bóng đá trên sóng truyền hình. Y Ban cũng đã dự đoán đúng về chiến thắng vang dội của đội tuyển Pháp...

Thứ hai, 16/07/2018 - 08:03

Hà Hương: “Tôi chưa bao giờ gặp tình huống khó xử hay lời mời khiếm nhã”
Hà Hương: “Tôi chưa bao giờ gặp tình huống khó xử hay lời mời khiếm nhã”

(Dân trí) - “Có những người bạn của tôi khi được mời đi đóng phim, mời vào vai diễn nào đó thì bị gạ tình, đổi tình lấy vai diễn. Nghe kể cũng thấy thương…”, diễn viên Hà Hương, người thủ vai “Nguyệt thảo mai” trong bộ phim “Phía trước là bầu trời” gây sốt thời gian qua chia sẻ.

Thứ hai, 16/07/2018 - 05:41

Từ một lần bơm môi, ngôi sao mạng xã hội trở thành tỷ phú USD ở tuổi 20
Từ một lần bơm môi, ngôi sao mạng xã hội trở thành tỷ phú USD ở tuổi 20

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế, em út trong các chị em gái nhà Kardashian - Kylie Jenner - đã vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) trong vai trò một nữ triệu phú (và không lâu nữa sẽ thành nữ tỷ phú USD) khi tuổi đời mới chỉ 20.

Thứ hai, 16/07/2018 - 12:02

Sao Việt đu bám scandal: chiêu trò đánh bóng rẻ tiền?
Sao Việt đu bám scandal: chiêu trò đánh bóng rẻ tiền?

(Dân trí) - Mấy ngày qua, dư luận lại tiếp tục ồn ào với câu chuyện của Quế Vân, Phạm Lịch, Nam Em… Nhiều người cho rằng, việc đu bám các câu scandal ồn ào là chiêu trò đánh bóng rẻ tiền...

Thứ hai, 16/07/2018 - 12:01

“Kiều nữ Hollywood” tuyên bố đoạn tuyệt với cảnh nóng
“Kiều nữ Hollywood” tuyên bố đoạn tuyệt với cảnh nóng

(Dân trí) - Nữ diễn viên tài sắc của Hollywood - Amanda Seyfried - chia sẻ về việc chán ghét cảnh nóng sau khi làm mẹ, về hôn lễ không một khách mời, và cách cô bước vào cuộc hôn nhân kỳ lạ.

Thứ hai, 16/07/2018 - 06:37

ĐÁNG QUAN TÂM
Du lịch hoài niệm và khám phá văn hoá vùng miền
Du lịch hoài niệm và khám phá văn hoá vùng miền

(Dân trí) - “Dặm dài đất nước” sẽ giới thiệu các điểm đến thú vị khắp đất nước theo hành trình trên tuyến đường sắt Bắc - Nam - một trong những tuyến đường sắt cổ nhất thế giới, được xây dựng vào cuối thế kỉ XIX.

Thứ hai, 16/07/2018 - 01:00

Quảng Ngãi: Nhiều di tích bị xâm hại nghiêm trọng
Quảng Ngãi: Nhiều di tích bị xâm hại nghiêm trọng

(Dân trí) - Nhiều di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đang bị xâm hại nghiêm trọng do công tác bảo vệ, phát huy giá trị di tích còn nhiều bất cập. Trong đó có nhiều di tích không còn khả năng phục hồi.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 11:00

Cựu binh Gạc Ma bất ngờ bị ‘khai tử’ trong cuốn sách vừa phát hành
Cựu binh Gạc Ma bất ngờ bị ‘khai tử’ trong cuốn sách vừa phát hành

(Dân trí) - Trong cuốn sách Gạc Ma - Vòng tròn bất tử vừa mới phát hành, thông tin về cựu binh Mai Xuân Hải đã bị sai lệch so với thực tế. Theo đó sách nói cựu binh này đã qua đời, tuy nhiên anh vẫn đang sinh sống cùng gia đình tại địa phương.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 10:00

“Mr Cần Trô” ứng biến mau lẹ, hài hước khiến khán giả phát cuồng
“Mr Cần Trô” ứng biến mau lẹ, hài hước khiến khán giả phát cuồng

(Dân trí) - Với sự thông minh, ứng biến mau lẹ và hài hước, nam diễn viên hài Xuân Nghị khiến Trường Giang, Hari Won “tròn mắt” vì ngưỡng mộ; khán giả hú hét vì phấn khích khi tham gia gameshow truyền hình.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 05:00

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đọ vẻ quyến rũ giữa "lưng chừng trời"
Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đọ vẻ quyến rũ giữa "lưng chừng trời"

(Dân trí) - Hoa hậu H'Hen Niê, cựu siêu mẫu Bảo Hoà, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Á hậu Thuỳ Dung, Jolie Nguyễn, diễn viên Midu,... đọ nhan sắc kiêu kỳ cùng xiêm y quyến rũ giữa lưng chừng trời, trên độ cao 1.400m. Jolie Nguyễn còn sắm cho mình chiếc mũ rộng vành khác biệt, có thể che mưa cho vài người một lúc.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 03:15

Sao Việt dự đoán gì về tỉ số Pháp - Croatia tối nay?
Sao Việt dự đoán gì về tỉ số Pháp - Croatia tối nay?

(Dân trí) - Trước thềm trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp với Croatia diễn ra vào 22h (giờ Việt Nam) tối nay (15/7), nhiều sao Việt đã đưa ra những nhận định của riêng mình. Xem ra số người ủng hộ cho Pháp và Croatia đang ngang bằng nhau.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 03:10

“Để không bị gục ngã trước cám dỗ, Hoa hậu phải biết hy sinh”
“Để không bị gục ngã trước cám dỗ, Hoa hậu phải biết hy sinh”

(Dân trí) - “Để giữ gìn được danh hiệu, để không bị gục ngã trước những cám dỗ cần phải có sự cố gắng, nỗ lực, thậm chí cả sự hy sinh và bản lĩnh”, Hoa hậu Bùi Bích Phương nói.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 01:47

Trấn Thành khóc liên tục trên sóng truyền hình
Trấn Thành khóc liên tục trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Người đẹp Nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2018, ngay từ những hình ảnh mở đầu đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động và rơi nước mắt liên tục.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 01:43

Minh tinh gợi cảm buộc phải từ bỏ vai diễn chuyển giới
Minh tinh gợi cảm buộc phải từ bỏ vai diễn chuyển giới

(Dân trí) - Nữ diễn viên Scarlett Johansson mới đây đã phải xin rút khỏi bộ phim điện ảnh kể về cuộc đời có thật của một tội phạm chuyển giới.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 11:00

Đạo diễn Fashion Voyage Long Kan: “Thanh xuân là không thể chờ đợi”
Đạo diễn Fashion Voyage Long Kan: “Thanh xuân là không thể chờ đợi”

(Dân trí) - Một chút thời tiết ngoài mong đợi khiến đạo diễn Long Kan cùng ê-kíp bật khóc, khán giả nghẹn ngào xúc động, nhưng rồi tất cả đã chung tay dựng ngay một sàn diễn “dã chiến” khác trong nhà. Và đó cũng là sự độc đáo của Dạo bước trên mây.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 10:12

Phóng túng ở tuổi 45, người mẫu Heidi Klum: “Chúng ta chỉ sống một lần”
Phóng túng ở tuổi 45, người mẫu Heidi Klum: “Chúng ta chỉ sống một lần”

(Dân trí) - Ở tuổi 45, người mẫu Đức Heidi Klum vẫn thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình nóng bỏng, thậm chí nhận lời chụp ảnh khỏa thân với các tờ tạp chí.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 06:36

Thời gian đã “bào mòn” diện mạo của các tài tử như thế nào?
Thời gian đã “bào mòn” diện mạo của các tài tử như thế nào?

(Dân trí) - Họ là những tài tử từng một thời nổi danh đình đám ở Hollywood, đã từng “đốn tim” biết bao fan nữ yêu điện ảnh.

Chủ nhật, 15/07/2018 - 06:25