Diễn viên Minh Tiệp sốc khi phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng

Dân trí Diễn viên Minh Tiệp cho biết, anh cảm thấy buồn và sốc nhẹ khi biết tin phim "Quỳnh búp bê" ngừng phát sóng. Nam diễn viên hy vọng phim không ngừng chiếu hẳn mà sẽ phát vào một giờ thích hợp.
>>Phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng
>>Lạm dụng cảnh sex và bạo lực: Phim Việt bị xử phạt, cấm chiếu

Thông tin chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, Đài sẽ tạm dừng phát sóng phim “Quỳnh búp bê”, thay vào đó, bộ phim “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” sẽ được phát sóng.

"Quỳnh búp bê" là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1.

Cảnh trong phim Quỳnh búp bê.
Cảnh trong phim "Quỳnh búp bê".

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim này.

Bộ phim “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” do NSND Khải Hưng làm đạo diễn, dài 33 tập. Phim được phát sóng vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Diễn viên Minh Tiệp (vai Vũ “sắt”) cho rằng, anh cảm thấy rất buồn và rất tiếc khi hay tin bộ phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng. Đến thời điểm này, anh cùng các thành viên trong đoàn làm phim vẫn rất hoang mang, không hiểu vì sao bộ phim lại ngừng phát sóng.

Nam diễn viên cũng cho biết, dù thông tin ngừng phát sóng bộ phim đã được công khai nhưng đoàn phim vẫn đang tiến hành quay nốt những cảnh còn lại. Dự kiến, khoảng 10 ngày nữa, đoàn phim sẽ hoàn tất các cảnh quay.

“Tôi phải nói rất chân tình rằng, thông tin phim ngừng phát sóng khiến tất cả anh em trong ê-kíp làm phim rất buồn lẫn sốc. Vì để có được bộ phim này, mọi người đã bỏ hơn một năm trời với bao công sức, mồ hôi, chất xám… để thực hiện.

Từ hôm qua đến hôm nay tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi của đồng nghiệp lẫn khán giả hỏi vì sao phim lại bị ngừng phát sóng mà đến bản thân tôi cũng không hiểu vì sao. Tôi vẫn hy vọng, việc ngừng phát sóng chỉ là tạm thời để sắp xếp phát vào một thời gian thích hợp hơn chứ không phải ngừng hẳn.

Với tư cách là nghệ sĩ tham gia phim, ai cũng mong muốn bộ phim là “đứa con tinh thần” khi “đẻ ra” sẽ được đón nhận và có số phận may mắn nhất. Nhiều người nói phim có cảnh này cảnh kia nhưng một bộ phim phản ánh cuộc sống của gái làng chơi thì việc có cảnh này cảnh kia là chuyện rất bình thường.

Diễn viên Minh Tiệp sốc khi phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng - 2
Diễn viên Minh Tiệp vào vai Vũ sắt, trông bên ngoài rất hiền lành nhưng lại là một người thét ra lửa.
Diễn viên Minh Tiệp vào vai Vũ "sắt", trông bên ngoài rất hiền lành nhưng lại là một người "thét ra lửa".

Ngoài ra, phim cũng chỉ mới chiếu được 6 tập, còn cả một chặng đường dài, mọi người chưa thể biết được kết phim nhân văn và có hậu như thế nào đã vội vàng lên án thế này thế kia. Với tôi, phải lâu lắm rồi, truyền hình Việt Nam mới có được một bộ phim phản ánh chân thực cuộc sống đến vậy. Nếu làm phim về giới này mà không chân thực, không tới… khán giả sẽ khó lòng nắm bắt được lắm”, diễn viên Minh Tiệp nói.

Nam diễn viên cho biết thêm, mặc dù rất bất ngờ nhưng các diễn trong đoàn phim vẫn cố gắng “chiến đấu” hết mình với vai diễn đã nhận. Đặc biệt, những ngày nắng nóng vừa qua, các diễn viên dù rất vất vả nhưng không hề kêu than gì mà vẫn hết lòng để thực hiện các cảnh quay.

Diễn viên Thanh Hương (vai Lan “cave”) cho rằng, ở thời điểm hiện tại cô chưa thể nói được gì. Với tư cách là diễn viên, cô chỉ biết cháy hết mình với vai diễn.

Diễn viên Thu Quỳnh người đảm nhận vai My “sói” chia sẻ: "Làm một bộ phim nhạy cảm nên chúng tôi cũng chuẩn bị trước tinh thần khi phim lên sóng sẽ có rất nhiều dòng ý kiến khác nhau. Không thể tránh những ý kiến phản đối phát sóng bộ phim này. Nhưng tôi tin khán giả sẽ hiểu và nhìn nhận đúng rằng đây là bộ phim mang tính giáo dục và cảnh báo rất thực tế. Những nỗ lực và cống hiến của chúng tôi chắc chắn sẽ được ghi nhận”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Hoa hậu Bùi Bích Phương: “Tôi chưa bao giờ hối hận vì chọn cuộc sống chông gai”
Hoa hậu Bùi Bích Phương: “Tôi chưa bao giờ hối hận vì chọn cuộc sống chông gai”

(Dân trí) - "Tôi nghĩ rằng, khi đi tiên phong để chứng minh một nghịch lý thường rất vất vả. Vì ngày nay mọi người quy gán công thức người đẹp phải đi với đại gia. Tôi lại đang đi theo nghịch lý đảo, người đẹp không nhất thiết phải đi với đại gia", Hoa hậu Bùi Bích Phương – Hoa hậu Việt Nam đầu tiên, đăng quang năm 1988 tâm sự.

Thứ năm, 12/07/2018 - 06:00

Chí Nhân dẫn bản tin thể thao vì muốn kiếm thêm thu nhập lo cho con?
Chí Nhân dẫn bản tin thể thao vì muốn kiếm thêm thu nhập lo cho con?

(Dân trí) - “Tôi muốn dẫn chương trình và kiếm thêm thu nhập để chăm lo cho con trai bởi tôi không muốn nhận những vai diễn mà bản thân không rung động”, Chí Nhân chia sẻ.

Thứ tư, 11/07/2018 - 10:06

Phim thay thế “Quỳnh búp bê” trên VTV có gì đặc biệt?
Phim thay thế “Quỳnh búp bê” trên VTV có gì đặc biệt?

(Dân trí) - “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” là hành trình kiếm tìm hạnh phúc của những con người sống trong thời kỳ quá độ do NSND Khải Hưng làm đạo diễn.

Thứ tư, 11/07/2018 - 03:08

Ca sĩ hát sai lời: Kẻ bị “cấm cửa”, người được….cảm ơn!
Ca sĩ hát sai lời: Kẻ bị “cấm cửa”, người được….cảm ơn!

(Dân trí) - Nếu nhạc sĩ Phó Đức Phương là người quá kỹ càng trong âm nhạc, nhạc sĩ Phú Quang sẵn sàng “cấm cửa” ca sĩ “hát điên quá”, “diễn quá”, “ăn mặc hở hang quá”…thì nhạc sĩ Trần Tiến, Nguyễn Cường lại có phản ứng bất ngờ trước việc ca sĩ hát sai, bịa lời ca khúc...

Thứ tư, 11/07/2018 - 12:04

Bí mật bánh cưới Hoàng gia nhiều năm trôi qua vẫn... ngon lành
Bí mật bánh cưới Hoàng gia nhiều năm trôi qua vẫn... ngon lành

(Dân trí) - Hoàng gia Anh vừa dùng chiếc bánh cưới 7 năm tuổi để phục vụ trong tiệc trà mừng lễ rửa tội của Hoàng tử bé Louis. Họ có truyền thống sử dụng lại bánh cưới sau nhiều năm, tại sao làm được điều này?

Thứ tư, 11/07/2018 - 09:53

“Khoảng trời con gái” - Tri ân 10 cô gái TNXP Ngã ba Đồng Lộc
“Khoảng trời con gái” - Tri ân 10 cô gái TNXP Ngã ba Đồng Lộc

(Dân trí) - Tối 10/7, tại Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra đêm công diễn vở kịch “Khoảng trời con gái”. Đây là chương trình nghệ thuật mở màn và nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc biệt của tỉnh Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc.

Thứ tư, 11/07/2018 - 09:00

Vì sao NTK Lê Ngọc Lâm chọn hoa hậu Kỳ Duyên làm người mẫu chính?
Vì sao NTK Lê Ngọc Lâm chọn hoa hậu Kỳ Duyên làm người mẫu chính?

(Dân trí) - “Với Lâm, hoa hậu Kỳ Duyên là một người bạn, một người em gái. Hành trình của Duyên khá vất vả sau đăng quang, từng vấp phải nhiều scandal và chỉ trích nhưng cô ấy vẫn mạnh mẽ đứng lên, đúng với tinh thần tôi muốn truyền tải ở bộ sưu tập lần này nên tôi chọn Duyên làm vedette”, nhà thiết kế trẻ Lê Ngọc Lâm chia sẻ.

Thứ tư, 11/07/2018 - 08:08

Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”!
Vui cùng World Cup, “vui thôi, đừng… vui quá”!

(Dân trí) - Hình ảnh những fan quá khích nhảy múa trên mui một chiếc xe cứu thương, khiến mui xe rúm ró, kính xe rạn nứt, đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Thứ tư, 11/07/2018 - 06:17

Bỏ thi bikini, Hoa hậu Mỹ đối diện khủng hoảng nội bộ
Bỏ thi bikini, Hoa hậu Mỹ đối diện khủng hoảng nội bộ

(Dân trí) - Những bất đồng về quan điểm trong cách tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America hiện đang dâng cao khi vào tháng 9 tới đây, cuộc thi được dự kiến diễn ra mà không có phần thi bikini.

Thứ tư, 11/07/2018 - 06:16

Trước thềm bán kết World Cup, áo gi-lê nam cháy hàng tại Anh
Trước thềm bán kết World Cup, áo gi-lê nam cháy hàng tại Anh

(Dân trí) - Tại World Cup năm nay, ông Southgate được xem là một trong những huấn luyện viên “đỏm dáng, ăn hình” nhất. Phong cách đặc trưng của ông là diện áo gi-lê nam, khoe dáng “chuẩn”, cùng một phong cách rất kiểu “quý ông bên đường pitch”.

Thứ tư, 11/07/2018 - 06:15

Hoa hậu Việt Nam 2018 cho thí sinh “nợ” bằng tốt nghiệp PTTH
Hoa hậu Việt Nam 2018 cho thí sinh “nợ” bằng tốt nghiệp PTTH

(Dân trí) - Ngày 10/7, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tổ chức họp báo để thông tin về vòng Chung kháo phía Bắc sẽ diễn ra vào 12/7 - 22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An.

Thứ tư, 11/07/2018 - 06:00

Triển lãm nội tạng và cơ thể người không phù hợp với văn hóa Việt Nam
Triển lãm nội tạng và cơ thể người không phù hợp với văn hóa Việt Nam

(Dân trí) - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm vừa có văn bản báo cáo lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về kết quả kiểm tra triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người” tại Nhà Văn hoá Thanh niên, TP.HCM.

Thứ ba, 10/07/2018 - 06:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Lạm dụng cảnh sex và bạo lực: Phim Việt bị xử phạt, cấm chiếu
Lạm dụng cảnh sex và bạo lực: Phim Việt bị xử phạt, cấm chiếu

(Dân trí) - Trước nghi vấn bộ phim đang gây tranh cãi vì đậm tình dục và bạo lực “Quỳnh búp bê” có thể bị dừng phát sóng, người ta lại nhớ đến không ít bộ phim Việt như “Bẫy cấp 3”, “Căn hộ 69”… từng bị xử phạt, cấm chiếu vì cảnh nóng và bạo lực tương tự.

Thứ ba, 10/07/2018 - 02:41

Phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng
Phim “Quỳnh búp bê” ngừng phát sóng

(Dân trí) - Bộ phim “Quỳnh búp bê” đang khiến nhiều khán giả hoang mang khi xuất hiện thông tin phim sẽ ngừng phát sóng.

Thứ ba, 10/07/2018 - 01:52

Sửng sốt bức tranh màu nước tăng giá… 2.300 lần
Sửng sốt bức tranh màu nước tăng giá… 2.300 lần

(Dân trí) - Một bức tranh màu nước có khả năng tăng giá 2.300 lần sau khi người ta lần ra danh tính của tác giả.

Thứ ba, 10/07/2018 - 11:26

Hài hước cuộc phỏng vấn bị xen ngang vì một chú mèo
Hài hước cuộc phỏng vấn bị xen ngang vì một chú mèo

(Dân trí) - Khi cuộc phỏng vấn đã bắt đầu lên sóng, thì một chú mèo xuất hiện, nhảy lên vai nhân vật chính đang trả lời phỏng vấn.

Thứ ba, 10/07/2018 - 11:00

Danh ca Khánh Ly nói gì trước tin đồn qua đời vào tối 9/7?
Danh ca Khánh Ly nói gì trước tin đồn qua đời vào tối 9/7?

(Dân trí) - Vào chiều tối ngày 9/7, trên một số trang xã hội bỗng xuất hiện thông tin danh ca Khánh Ly qua đời khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Thứ ba, 10/07/2018 - 07:58

Sửng sốt xem thời trang “công nghệ 4.0”
Sửng sốt xem thời trang “công nghệ 4.0”

(Dân trí) - Những thiết kế thời trang kỳ dị dưới đây mang đậm phong cách “công nghệ 4.0”. Đây là những thiết kế dành cho người “sành mốt” muốn “đón đầu” xu hướng của tương lai.

Thứ ba, 10/07/2018 - 07:19

Cay đắng với biệt danh “đeo bám cả đời” của dàn diễn viên Việt
Cay đắng với biệt danh “đeo bám cả đời” của dàn diễn viên Việt

(Dân trí) - Ở cái tuổi thanh xuân đẹp đẽ, Kiều Thanh không ít lần bật khóc tức tưởi vì bị gọi là Trà “ca ve”. Còn diễn viên Nguyễn Hải, khi bị gắn với biệt danh “Trịnh Khả làng Nhô”, không chỉ bản thân anh bị ghét mà con anh cũng bị bạn bè cô lập vì “bố Khả ác quá”…

Thứ ba, 10/07/2018 - 07:16

500 người khỏa thân trong tiết trời lạnh giá “vì nghệ thuật”
500 người khỏa thân trong tiết trời lạnh giá “vì nghệ thuật”

(Dân trí) - Trong tiết trời lạnh giá xuống 9 độ C, 500 người yêu nghệ thuật đã tình nguyện khỏa thân để nhiếp ảnh gia thực hiện một sắp đặt nghệ thuật.

Thứ ba, 10/07/2018 - 07:14

Trượt chân, võ sĩ đấu bò bị thương phải khâu... 40 mũi
Trượt chân, võ sĩ đấu bò bị thương phải khâu... 40 mũi

(Dân trí) - Mùa hè đến, các lễ hội đấu bò lại bắt đầu diễn ra ở Tây Ban Nha, mới đây nhất, tại lễ hội tổ chức ở khu đô thị Arévalo, võ sĩ đấu bò Juan Jose Padilla đã gặp phải một tai nạn kinh hoàng.

Thứ ba, 10/07/2018 - 07:12

Quảng Ngãi: Khai quật tàu cổ chứa nhiều gốm sứ từ thế kỷ XVI
Quảng Ngãi: Khai quật tàu cổ chứa nhiều gốm sứ từ thế kỷ XVI

(Dân trí) - Chiều 9/7, con tàu cổ chứa nhiều gốm sứ cao cấp thời nhà Minh (Trung Quốc) được phát hiện tại vùng biển huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) vào năm 2017 đã được tiến hành khai quật.

Thứ ba, 10/07/2018 - 02:00

Tổng cục Du lịch nói gì về du lịch mạo hiểm trước vụ mắc kẹt của đội bóng Thái Lan?
Tổng cục Du lịch nói gì về du lịch mạo hiểm trước vụ mắc kẹt của đội bóng Thái Lan?

(Dân trí) - Đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam cho rằng, các quy định về những loại hình du lịch mạo hiểm có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng của khách du lịch đã được quy định rất chi tiết trong Nghị định 168 của Chính phủ... nên không đưa thêm cảnh báo với du khách.

Thứ hai, 09/07/2018 - 04:27

Lạ lẫm với thiết kế “nửa áo nửa váy”
Lạ lẫm với thiết kế “nửa áo nửa váy”

(Dân trí) - Nếu có lúc nào, bạn cảm thấy băn khoăn không biết hôm nay nên mặc váy sexy khoe vai trần hay nên khoác thêm chiếc áo kín đáo (để chống nắng chẳng hạn) thì thiết kế này sở hữu cả hai yếu tố mà bạn đang cân nhắc.

Thứ hai, 09/07/2018 - 11:00