“Chỉ một thời gian nữa, vẻ đẹp của Tân Hoa hậu sẽ càng mặn mà”

Dân trí “Tôi biết, mọi người khá thất vọng về ứng xử của Trần Tiểu Vy nhưng tôi tin là em ấy sẽ khắc phục được tốt những điểm yếu của mình”, Á hậu Thái Như Ngọc chia sẻ.
>>Nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018
>>“Tân hoa hậu Việt Nam còn nhiều hạn chế nhưng có thể khắc phục được”

“Tôi biết, mọi người khá thất vọng về ứng xử của tân Hoa hậu…”

Là người đồng hành cùng các Hoa hậu Việt Nam, đặc biệt là từ vòng thi Người đẹp Nhân ái cho nên tối qua, Á hậu Trang sức 2007 Thái Như Ngọc không thể vắng mặt trong đêm chung kết chọn lựa ra chủ nhân của chiếc vương miện 2018.

Thái Như Ngọc chọn chiếc đầm lệch vai đan xen 2 màu trắng - vàng khéo léo. Điểm nhấn của bộ đầm là bông hoa to một bên ngực giúp người đẹp thêm phần quyến rũ và nữ tính. Không đi một mình, người đẹp còn đưa cả bố mẹ tới dự sự kiện nhan sắc đặc biệt này.

Á hậu Thái Như Ngọc đến dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam cùng đạo diễn kiêm diễn viên, nhà sản xuất phim Ramani Raja.
Á hậu Thái Như Ngọc đến dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam cùng đạo diễn kiêm diễn viên, nhà sản xuất phim Ramani Raja.

Chia sẻ với phóng viên về kết quả cuộc thi, Thái Như Ngọc nói: "Có thể nói đó là một đêm chung kết thật ấn tượng và khá thỏa mãn dưới ánh mắt của Ngọc cũng như của người xem.

Tuy nhiên, tôi vẫn muốn giá như Tân Hoa hậu có thể trả lời ứng xử tốt hơn chút thì kết quả sẽ vô cùng hoàn mỹ. Nhưng mọi người cũng biết, không có gì là tuyệt đối cả. Vì thế với tôi, đây là kết quả tốt nhất từ trước tới giờ. Để chọn được 3 cô gái đẹp nhất như thế quả thật rất khó vì năm nay các em đẹp toàn diện và rất đồng đều".

Á hậu Trang sức cũng chia sẻ thêm: "Tôi biết, mọi người khá thất vọng về ứng xử của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhưng tôi tin là em ấy sẽ khắc phục được tốt những điểm yếu của mình. Nói như nhà sử học Dương Trung Quốc, phải đánh giá tổng thể chứ đừng chỉ nhìn vào một phần vì những hạn chế ấy có thể khắc phục và thay đổi được theo chiều hướng tích cực theo thời gian".

Tân Hoa hậu Tiểu Vy nhận nhiều ý kiến trái chiều trong phần thi ứng xử trong đêm chung kết.
Tân Hoa hậu Tiểu Vy nhận nhiều ý kiến trái chiều trong phần thi ứng xử trong đêm chung kết.

Là người từng tham gia các cuộc thi nhan sắc, và cũng theo dõi nhiều năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thái Như Ngọc cho rằng, tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là lựa chọn một người đẹp xứng đáng là Hoa hậu trường tồn theo thời gian chứ không chỉ kết thúc sau 2 năm nhiệm kỳ”, Thái Như Ngọc khẳng định.

“Chỉ vì đi vào bar một lần mà bị chỉ trích, liệu có quá khắt khe?”

Khi được hỏi: “Là người đồng hành cùng phần thi Người đẹp nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, chị có nhiều cơ hội theo dõi sát sao các thí sinh, vậy theo chị vì sao dù được cho là nhan sắc nổi trội hơn Tiểu Vy nhưng Phương Nga chỉ giành danh hiệu Á hậu 1?”

Á hậu Thái Như Ngọc nói: “Phương Nga có nét đẹp rất châu Á nên người Việt mình dễ nhìn ra là điều dễ hiểu. Nhưng trên phương diện khách quan, là một người đi nhiều nơi theo dõi nhiều cuộc thi nhan sắc thì tôi thấy nhan sắc của Tân Hoa hậu rất rạng rỡ. Tôi tin là, chỉ một thời gian nữa thôi, vẻ đẹp của Tiểu Vy sẽ càng mặn mà hơn. Tôi chắc chắn rằng, ban giám khảo chọn không sai”.

Thái Như Ngọc xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để trao giải Người đẹp thể thao.
Thái Như Ngọc xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để trao giải "Người đẹp thể thao".

Về thông tin Tân hoa hậu lộ bảng điểm tốt nghiệp THPT toàn điểm thấp, Á hậu Thái Như Ngọc cười: “Tôi nghĩ là chúng ta đang nói về một nhan sắc của Hoa hậu chứ không phải là một hoa khôi sinh viên. Hãy để thời gian cho cô ấy chứng minh thêm…”

Người đẹp này cũng không né tránh khi được hỏi quan điểm về việc đang có nghi vấn được cho là Hoa hậu Tiểu Vy lộ clip “quẩy” ở quán bar khi chưa tốt nghiệp PTTH. “Tôi thì nghĩ thế này, bao nhiêu người khẳng định từ bé cho đến 21 tuổi (theo luật ở Mỹ) chưa từng vào bar một lần? Trong tất cả chúng ta ai cũng có sự tò mò, thế nhưng tò mò ở mức độ nào? Có cho phép được không? Như với Tiểu Vy, cá nhân tôi nghĩ là được bởi vì cô ấy không làm gì quá đáng, cũng chỉ là đi với các bạn gái với nhau. Nếu chỉ vì đi bar một lần mà bị chỉ trích thì cá nhân tôi e rằng quá khắt khe”, Thái Như Ngọc bày tỏ.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
“Thần bài” kỳ vọng giành 1 triệu USD với màn “thả tim” thần sầu
“Thần bài” kỳ vọng giành 1 triệu USD với màn “thả tim” thần sầu

(Dân trí) - Giám khảo Simon Cowell nói thẳng rằng ông không thích ảo thuật nhưng phải “ngả mũ” trước tiết mục này, ông gọi đây là tiết mục đáng kinh ngạc, chưa từng được thấy trong đời.

Thứ năm, 20/09/2018 - 06:56

Sửng sốt xem cô gái 14 tuổi biểu diễn “ngầu không tưởng”
Sửng sốt xem cô gái 14 tuổi biểu diễn “ngầu không tưởng”

(Dân trí) - Cô gái sở hữu phong cách biểu diễn bùng cháy pha chất lập dị - Courtney Hadwin - đã trở thành hiện tượng thời gian gần đây.

Thứ năm, 20/09/2018 - 06:54

Phát hiện di tích cư trú của người tiền sử trong hang động núi lửa ở Tây Nguyên
Phát hiện di tích cư trú của người tiền sử trong hang động núi lửa ở Tây Nguyên

(Dân trí) - Mới đây, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam (Viện Hàn lâm KHCNVN) đã tổ chức buổi báo cáo kết quả tìm kiếm và khai quật sơ bộ bước đầu di chỉ khảo cổ hang động núi lửa Krông Nô (Đắk Nông).

Thứ năm, 20/09/2018 - 06:21

Bế mạc Liên hoan sân khấu cải lương 2018: “Thiếu vắng kịch bản lớn...”
Bế mạc Liên hoan sân khấu cải lương 2018: “Thiếu vắng kịch bản lớn...”

(Dân trí) - “Liên hoan lần này chưa có nhiều kịch bản mới sáng tác, vẫn phải dựa vào số kịch bản đã có từ khá lâu, được chuyển thể. Số lượng các vở diễn phục dựng lại chiếm số lượng không nhỏ. Thiếu vắng những kịch bản lớn, xứng tầm với tư tưởng và thời đại hôm nay”, NSƯT Lê Chức - Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật đã thẳng thắn đưa ra nhận định.

Thứ năm, 20/09/2018 - 06:08

Bạc Liêu kỷ niệm 99 năm ra đời bản Dạ cổ hoài lang
Bạc Liêu kỷ niệm 99 năm ra đời bản Dạ cổ hoài lang

(Dân trí) - Tỉnh Bạc Liêu sẽ tổ chức kỷ niệm 99 năm ngày ra đời bản "Dạ cổ hoài lang", tiền thân của bản vọng cổ ngày nay.

Thứ năm, 20/09/2018 - 06:00

Dàn nhạc Giao hưởng London sẽ biểu diễn tại phố đi bộ Hồ Gươm
Dàn nhạc Giao hưởng London sẽ biểu diễn tại phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - Dàn nhạc Giao hưởng London (London Symphony Orchestra) sẽ trình diễn đêm duy nhất tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ.

Thứ năm, 20/09/2018 - 05:00

Lễ hội âm nhạc có 7 người chết chưa trả tiền tác quyền vẫn được cấp phép?
Lễ hội âm nhạc có 7 người chết chưa trả tiền tác quyền vẫn được cấp phép?

(Dân trí) - Trước thông tin, lễ hội âm nhạc điện tử có 7 người chết chưa trả tiền tác quyền nhưng vẫn được Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cấp phép, lãnh đạo Sở đã lên tiếng. Đồng thời, phía Sở cũng tạm dừng cấp phép các lễ hội âm nhạc điện tử tương tự trong thời gian tới.

Thứ tư, 19/09/2018 - 06:15

NSND Trà Giang khóc tiễn đưa NSND Đoàn Dũng
NSND Trà Giang khóc tiễn đưa NSND Đoàn Dũng

(Dân trí) - NSND Trà Giang bật khóc vì xúc động khi tiễn đưa NSND Đoàn Dũng về nơi an nghỉ sau cùng. Bà và ông từng là bạn diễn trong bộ phim “Thủ lĩnh áo nâu”, khi đó bà đóng vai vợ của cụ Đề Thám (NSND Đoàn Dũng thủ vai).

Thứ tư, 19/09/2018 - 11:30

Tuấn Hưng: “Trong cuộc sống tôi đã nếm chịu rất nhiều đòn đau”
Tuấn Hưng: “Trong cuộc sống tôi đã nếm chịu rất nhiều đòn đau”

(Dân trí) - "Tôi hoang dại, ngông cuồng nên luôn bất ngờ với những “vết thù” đến với mình và cả những... ngọt ngào. Những gì mọi người biết từ phát ngôn, hình ảnh chỉ trên báo chí cũng chỉ là một phần con người tôi”, ca sĩ Tuấn Hưng bộc bạch.

Thứ tư, 19/09/2018 - 11:26

Tranh cãi quanh show thực tế thi xem… ai nhận được nhiều “like” nhất
Tranh cãi quanh show thực tế thi xem… ai nhận được nhiều “like” nhất

(Dân trí) - Tiêu chí duy nhất để phân định thắng thua trong chương trình truyền hình thực tế này là số lượng “like” mà một thí sinh giành được. Các nhà tâm lý học đã lên tiếng chỉ trích về những hệ lụy có thể gây ra từ dạng chương trình kiểu này.

Thứ tư, 19/09/2018 - 06:14

Lời cầu hôn trong lễ trao giải truyền hình trở thành khoảnh khắc đẹp đẽ nhất
Lời cầu hôn trong lễ trao giải truyền hình trở thành khoảnh khắc đẹp đẽ nhất

(Dân trí) - Khoảnh khắc đẹp đã khiến những người theo dõi chương trình qua sóng truyền hình cũng rất phấn khích, nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng lời cầu hôn bất ngờ này chính là chi tiết đẹp nhất của lễ trao giải.

Thứ tư, 19/09/2018 - 06:13

Thí sinh Giọng hát hay Hà Nội luôn muốn khám phá và vượt qua thử thách
Thí sinh Giọng hát hay Hà Nội luôn muốn khám phá và vượt qua thử thách

(Dân trí) - “Việc các thí sinh lựa chọn những ca khúc mới cho thấy họ luôn muốn khám phá và vượt qua thử thách. Đây là những điểm sáng cần được ủng hộ…”, đó là lời nhận xét của nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh tại vòng bán kết cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội.

Thứ tư, 19/09/2018 - 05:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt đạo diễn Phạm Đông Hồng
Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt đạo diễn Phạm Đông Hồng

(Dân trí) - Tang lễ đạo diễn Phạm Đông Hồng - “Ông trùm hài tết” đã diễn ra tại Nhà tang lễ bộ Quốc Phòng - Hà Nội vào chiều nay 18/9/2018. Nhiều nghệ sĩ đã không kìm được nước mắt trước phút giây tiễn biệt đạo diễn tài hoa Phạm Đông Hồng về cõi vĩnh hằng.

Thứ ba, 18/09/2018 - 06:30

Diva Hồng Nhung: “Không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ”
Diva Hồng Nhung: “Không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ cho biết không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên chị luôn hướng đến sự lạc quan, vui vẻ vì hai con cũng như cho bản thân...

Thứ ba, 18/09/2018 - 02:09

Hồng Kông xử lý thế nào khi lễ hội âm nhạc có người tử vong vì chất cấm?
Hồng Kông xử lý thế nào khi lễ hội âm nhạc có người tử vong vì chất cấm?

(Dân trí) - Lễ hội nhạc “dance” điện tử tổ chức ở Hồng Kông năm 2017 đã từng xảy ra sự việc một thanh niên 27 tuổi tử vong và ba thanh niên nhập viện vì dùng chất cấm. Bước sang năm nay, lễ hội này đã diễn ra an toàn với quyết tâm chặn đứng chất cấm tại sự kiện.

Thứ ba, 18/09/2018 - 08:00

Đến lễ hội âm nhạc, vui hết mình nhưng đừng mạo hiểm tính mạng bản thân
Đến lễ hội âm nhạc, vui hết mình nhưng đừng mạo hiểm tính mạng bản thân

(Dân trí) - Vấn nạn người trẻ sử dụng chất cấm khi tham gia lễ hội âm nhạc là điều mà nhà chức trách ở nhiều quốc gia trên thế giới cùng đang đau đầu tìm giải pháp đối phó hiệu quả.

Thứ ba, 18/09/2018 - 07:39

Úc: Hai thanh niên tử vong vì sử dụng chất cấm tại đêm nhạc
Úc: Hai thanh niên tử vong vì sử dụng chất cấm tại đêm nhạc

(Dân trí) - Chuyện sử dụng chất cấm tại những lễ hội âm nhạc là một vấn nạn mà nhà chức trách ở nhiều quốc gia trên thế giới hiện đang phải đối diện.

Thứ ba, 18/09/2018 - 06:00

Bộ Văn hóa yêu cầu rà soát quy trình cấp phép lễ hội âm nhạc có 7 người chết
Bộ Văn hóa yêu cầu rà soát quy trình cấp phép lễ hội âm nhạc có 7 người chết

(Dân trí) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn và các cơ quan, đơn vị liên quan yêu cầu báo cáo vụ 7 người chết sau lễ hội âm nhạc diễn ra tối 16/9 tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

Thứ hai, 17/09/2018 - 06:32

Mẹ hoa hậu Trần Tiểu Vy: "Con gái đăng quang quá bất ngờ với gia đình"
Mẹ hoa hậu Trần Tiểu Vy: "Con gái đăng quang quá bất ngờ với gia đình"

(Dân trí) - Chị Huỳnh Thị Thu Trang, mẹ Trần Tiểu Vy cho biết, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp này đã có khoảng thời gian sống xa gia đình 2 năm. Đó là khi cô rời Quảng Nam vào TP.HCM học PTTH để thực hiện hoá giấc mơ du học.

Thứ hai, 17/09/2018 - 03:15

Vụ 7 người chết ở lễ hội âm nhạc: Sở Văn hóa Hà Nội đang thanh tra, xử lý
Vụ 7 người chết ở lễ hội âm nhạc: Sở Văn hóa Hà Nội đang thanh tra, xử lý

(Dân trí) - Liên quan tới vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây, ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết hiện phía Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội đang thanh tra và đưa ra giải pháp xử lý.

Thứ hai, 17/09/2018 - 02:48

Nghệ sĩ piano Lưu Hồng Quang trở lại Việt Nam sau 2 năm vắng bóng
Nghệ sĩ piano Lưu Hồng Quang trở lại Việt Nam sau 2 năm vắng bóng

(Dân trí) - Lưu Hồng Quang từng đoạt nhiều giải thưởng piano quốc tế như Giải Đặc biệt Piano Chopin Quốc tế châu Á năm 2006, giải Nhất Lev Vlassenko toàn châu Úc năm 2011, giải Nhì Euregio Piano Award tại Đức năm 2015…, hiện là giảng viên trẻ tuổi nhất tại HV Âm nhạc và Biểu diễn Nghệ thuật Úc (AMPA).

Thứ hai, 17/09/2018 - 02:33

Cụ bà 85 tuổi khiêu vũ mạnh bạo, nhào lộn gây sửng sốt
Cụ bà 85 tuổi khiêu vũ mạnh bạo, nhào lộn gây sửng sốt

(Dân trí) - 70 tuổi mới bắt đầu học dancesport, 85 tuổi biểu diễn mềm mại, điêu luyện trên sân khấu không kém vũ công chuyên nghiệp; cụ bà Đặng Lệ Dung khiến MC cúi đầu bái phục, còn khán giả không hết sửng sốt vì ngưỡng mộ.

Thứ hai, 17/09/2018 - 01:00

NSND Đoàn Dũng qua đời vì bạo bệnh
NSND Đoàn Dũng qua đời vì bạo bệnh

(Dân trí) - Theo chia sẻ từ Hội điện ảnh TPHCM, NSND Đoàn Dũng, nguyên hiệu trưởng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h50 sáng ngày 17/9/2018 tại TPHCM, hưởng thọ 79 tuổi.

Thứ hai, 17/09/2018 - 11:00

“Tân hoa hậu Việt Nam còn nhiều hạn chế nhưng có thể khắc phục được”
“Tân hoa hậu Việt Nam còn nhiều hạn chế nhưng có thể khắc phục được”

(Dân trí) - "Rõ ràng, về kỹ năng thì Trần Tiểu Vy vẫn còn rất hạn chế. Tuy nhiên, tôi cho rằng, những hạn chế đó có thể khắc phục được", Nhà sử học Dương Trung Quốc nói.

Thứ hai, 17/09/2018 - 08:41