Tìm sự thư giãn và lành mạnh trong thức uống
Dưới góc nhìn của người trẻ, trà thú vị vì đáp ứng được cả hai tiêu chí cùng một lúc: lành mạnh và thư giãn.
Phân loại thức uống cho mục tiêu sức khỏe
Khoan kể đến việc được dùng trong hoàn cảnh và thời gian khác nhau, tự thân mỗi loại thức uống đã có hương vị và thông điệp riêng, mang lại những trải nghiệm khác nhau. Nhưng nếu xét trong phạm vi sức khỏe, hình như chỉ có nước lọc và trà được xếp hàng “chính thống”, rồi mới kể tiếp đến các loại nước trái cây, nước ép rau củ. Khác với nước lọc bình thường - vốn cần thiết nhưng không “cá tính”, trà là thức uống quyến rũ và phổ biến đến mức đã lôi kéo giới khoa học thực hiện nhiều nghiên cứu về công dụng tuyệt vời của những lá trà xanh mướt.
Và vì thế mà trà - nhất là trà xanh được ưa chuộng. Khi chất lượng sống ngày càng được chú trọng hơn, người ta đã bắt đầu rạch ròi và kiên quyết trong việc phân loại thức uống để bảo đảm cho cơ thể được cung cấp nước đầy đủ, để ít nhiều góp phần giữ sức khỏe cho cơ thể và làm sắc diện rạng rỡ hơn. Trà xanh được ưu ái vì những thông tin khẳng định giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, ổn định nồng độ cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa và giảm mụn, phòng dị ứng, hỗ trợ giảm cân,… Trà còn được chứng minh có khả năng làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể, tăng cường sự tỉnh táo và bình ổn tinh thần. Giới trẻ bắt đầu nhận ra họ không nên đợi đến lúc có tuổi như cha mẹ mình mới bắt đầu uống trà. Họ tận dụng những ích lợi của trà ngay khi có thể và ngay khi còn trẻ!
Uống lành mạnh và uống thư giãn cùng một lúc
Dưới góc nhìn của người trẻ, trà thú vị vì đáp ứng được cả hai tiêu chí cùng một lúc: lành mạnh và thư giãn. Tại sao trà được ưa chuộng, ngay cả khi xuất hiện trong những buổi trà chiều nổi tiếng của hoàng gia Anh hay một buổi hàn huyên bên ấm trà với người tâm giao theo cách của người Việt? Vì ngon, hẳn nhiên! Vì cảm giác thư thái khi thưởng thức! Và cả những xúc cảm trong những câu chuyện trong buổi trà, phải chăng cũng… ngon?
Chính vì vậy mà người ta ưa trà. Giới trẻ thật may mắn bởi ngay sau khi trà xanh trở thành một trào lưu tích cực, lập tức có những chai trà xanh đóng chai tiện dụng. Rõ ràng là một điểm cộng cho trà xanh! Trong trường học, những chai trà xanh C2 được cầm trên tay học sinh như một thức uống tươi mát. Trong những chuyến dã ngoại, trà xanh hẳn nhiên ngon và tươi mát hơn nước lọc nhiều! Những “buổi cà phê” theo cách gọi thân quen của người Sài Gòn khi rủ nhau vào quán nước, trà xanh đóng chai cũng đã đường hoàng được đặt trên bàn. Có quá nhiều cách và quá thuận tiện để dùng trà xanh, không cần phải ra chợ mua lá trà tươi về rửa sạch từng lá rồi tỉ mẩn nấu sôi. Ngay chính những búp trà non Thái Nguyên thượng hạng trước nay rất kén người thưởng thức, vì phải có dịp và phải có duyên, giờ cũng đã trở nên gần gũi hơn vì đã được tìm thấy trong những chai trà xanh C2 thanh mát. Búp trà tươi non Thái Nguyên được hái và chế biến ngay trong ngày cho vị trà C2 thật sự trọn vẹn và luôn tươi mới.
Trà xanh đã được trẻ hóa theo cách như thế, điều mà trà xanh truyền thống trước đây chưa đáp ứng được. Có thể là nhờ có công của những người trẻ.
Lam Thanh
Hãy tìm hiểu vì sao trà xanh dễ dàng chinh phục được những người trẻ tuổi và hiện đại tại trang web www.c2life.com.vn. Tại đây, cùng với những người trẻ nổi tiếng đang chia sẻ những trải nghiệm về trà, nhiều điều thú vị đang mở ra: - Trò chơiCùng C2 thu hoạch lá trà với 10 giải may mắn dành cho người tham dự vào mỗi tuần là voucher mua hàng trị giá 300.000VNĐ và các giải thưởng chung cuộc: 1 giải nhất (Voucher mua hàng trị giá 2.000.000VNĐ); 1 giải nhì (Voucher mua hàng trị giá 1.000.000VNĐ); 4 giải ba (Voucher mua hàng trị giá 500.000VNĐ) - Download nhạc chờ về máy để là 1 trong 30 người may mắn nhận được một trong các món quà cực cool: Tai nghe, loa vi tính và máy nghe nhạc MP3 - Đừng quên thể hiện phong cách riêng cùng C2 bằng bài viết, âm nhạc, hình ảnh, video clip! Chương trình không giới hạn bất cứ cách nào mà bạn lựa chọn để thể hiện ý tưởng. Bạn có cơ hội rinh nhiều giải thưởng như 1 giải nhất gồm Macbook Pro + 5.000.000VNĐ; 1 giải nhì gồm Máy quay Video + 3.000.000VNĐ; 1 giải ba gồm Điện thoại + 2.000.000VNĐ và 5 giải khuyến khích, mỗi giải 3.000.000VNĐ |