“Bàn tay của bố” - Biểu tượng mới của tình yêu gia đình
Có một câu nói rất hay rằng “Sự chăm sóc và sẻ chia càng khiến cho người đàn ông trở nên nam tính hơn”, điều này đúng tuyệt đối với hình ảnh của các ông bố trong gia đình.
Bạn đã bắt gặp khoảnh khắc người cha dang rộng đôi tay đón cậu con trai đang lẫm chẫm những bước đi đầu tiên trong đời.
Bạn đã trải qua phút bình yên tuyệt đối khi gặp hình ảnh em bé nhỏ xíu say ngủ trong vòng tay đung đưa và tiếng hát ru vụng về của ba.
Bạn đã khẽ mỉm cười khi bắt gặp hình ảnh ông bố “hai tay hai đũa”, mồ hôi lấm tấm trên gương mặt để nấu một món ăn “ngon nhất trên đời” cho cả nhà nhân ngày kỉ niệm đặc biệt của gia đình.
Bạn cũng đã thở phào nhẹ nhõm mỗi khi bóng đèn hỏng, dây điện đứt, nhà vệ sinh bị tắc… các ông bố sẽ luôn xuất hiện với câu thần chú: “Em cứ nghỉ đi, mọi việc cứ để anh!”.
Rồi, bạn đã được nghe, được kể vô số những câu chuyện lấp lánh niềm vui và sự hãnh diện về những ông bố biết tắm cho con, biết nấu món ăn mà vợ thích nhất; những ông bố sát cánh cùng con trên từng chặng đường lớn lên, dạy con từ những điều giản đơn nhất và hơn tất cả là những ông bố luôn chia sẻ và yêu thương “mẹ của các con mình”….
Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học trên khắp thế giới chứng minh và khẳng định vai trò to lớn của bố trong việc nuôi dưỡng và dạy dỗ các con. Những đứa trẻ nhận được sự chăm sóc, yêu thương, dạy dỗ của cha luôn là những đứa trẻ hạnh phúc, thông minh, phát triển vượt trội và có nhiều cơ hội thành công hơn những đứa trẻ thiếu thốn tình cảm của cha…
Nhưng theo một cách giản dị hơn, ngọt ngào hơn và gần gũi hơn, chúng tôi muốn các bạn đồng hành cùng chiến dịch “Bàn tay của bố”, để cùng chúng tôi viết tiếp những câu khẳng định về hình ảnh và vai trò của các ông bố trong trái tim mỗi người mẹ và mỗi đứa con trong gia đình.
“Bàn tay của bố” là chủ đề chiến dịch lớn nhất trong năm của kênh thông tin aFamily.vn – chiến dịch WE ARE FAMILY 2015.
“We are family” là một hoạt động được tổ chức thường niên của trang thông tin http://afamily.vn/ với thông điệp gắn kết, truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu thương, các giá trị trong gia đình.
Năm 2015, “We are Family” khởi động đúng vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chiến dịch“Bàn tay của bố” – một chiến dịch tôn vinh vai trò và hình ảnh của các ông bố trong gia đình.
Với thông điệp chủ đạo “Thay đổi hành động, khẳng định vai trò của người đàn ông trong gia đình”, We are family 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 15/9/2015 với nhiều nội dung và cuộc thi đặc sắc, hấp dẫn.
Hãy cùng chúng tôi viết tiếp những câu chuyện tuyệt vời về hành trình làm bố mà bạn biết, hay đơn giản là cùng chúng tôi viết thêm nhiều hơn những câu khẳng định về hình ảnh và vai trò của các ông bố trong trái tim mỗi người mẹ và mỗi đứa con trong gia đình:
“Bố có thể làm mọi việc mà mẹ làm”!
“Bố chính là anh hùng giấu mặt trong mỗi gia đình”!
….
“Bố là tất cả”!
Bạn có thể đồng hành cũng chúng tôi bằng cách: |