Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà NẵngKhuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Chỉ có 24 tiếng, khách Việt đi đâu chơi gì ở thành phố Cao Hùng Đài Loan?Nếu chỉ có 24 tiếng ở thành phố Cao Hùng, chị Đoàn Nghi Quân, hướng dẫn viên người Việt tại Đài Loan (Trung Quốc) cho biết vẫn có thể sắp xếp lịch trình ăn chơi từ sáng tới tối khuya.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Khách Việt tới Hong Kong vào mùa đông nên đi đâu, ăn gì?Xem biểu diễn pháo hoa không người lái hay tới các công viên giải trí với chủ đề Giáng sinh là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều khách Việt khi tới Hong Kong vào mùa đông.
Mời bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái Lào đãi đặc sản 5 triệu đồng/kgKhi bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái người Lào học ở Quảng Ninh đã mời phụ huynh thưởng thức món sá sùng giòn, khô có giá đắt đỏ.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu khởi sắc trở lạiDữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình có mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024. Có những dự án hơn 100 triệu đồng/m2 ra mắt, thể hiện dấu hiệu hồi sinh của bất động sản nghỉ dưỡng.
Pureen Việt Nam và sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượngPureen vừa tổ chức buổi ra mắt dòng sản phẩm tắm gội chứa Prebiotic tại Ninh Bình và TPHCM; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe da và tăng cường đề kháng tự nhiên cho bé. Sự kiện thu hút đại diện các nhãn hàng, bác sĩ và mẹ bỉm.
Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam ưu tiên củng cố, tăng cường quan hệ với CampuchiaHội kiến Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định Việt Nam luôn dành ưu tiên cao cho việc củng cố, tăng cường quan hệ Việt Nam - Campuchia.