Đại lý sữa tìm cách “tháo hàng” trước giờ G20 ngày là độ trễ cần thiết để các đại lý, cửa hàng bán nốt những sản phẩm sữa đang bán với mức giá cũ do các chi phí đội lên.
Hệ sinh thái Net Zero đã vượt ra khỏi những trang trại xanh của VinamilkLộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà tạo ra tác động lên cả hệ sinh thái khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững ngoài nhà máy, trang trại.
Vinlac Gold: Dinh dưỡng cải tiến, hương vị tươi mớiCông ty Cổ phần Vinameco là đơn vị sở hữu dòng sữa Vinlac Gold - sữa mát tăng cân. Sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn với hương vị thơm ngon, thành phần dinh dưỡng cải tiến.
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
Sữa bột giả và vấn nạn quảng cáo "ảo"Theo lãnh đạo Cục C05, nhiều sản phẩm sữa bột lấy hình ảnh các nghệ sỹ, người nổi tiếng hoặc cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, chương trình đang được quan tâm nhằm tăng niềm tin của người tiêu dùng.
Café Amazon khuấy đảo gu uống trà sữa Thái của giới trẻ ViệtLà chuỗi cà phê hàng đầu Thái Lan, Café Amazon đã mang đến trải nghiệm uống trà sữa đúng điệu Thái cho giới trẻ Việt.
Forever JSC là đối tác ủy quyền phân phối của tập đoàn Bellamy's Organic tại Việt NamCông ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Forever đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, ủy quyền phân phối các sản phẩm sữa hữu cơ của tập đoàn Bellamy's Organic tại thị trường Việt Nam.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Lý do sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi được yêu thíchCó thành phần thiên nhiên với 6 không: không kích ứng da, không chất tạo màu tổng hợp, không paraben, không gây cay mắt, không cồn, không SLS và SLES là lý do giúp Ong Bi được mẹ bỉm Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con.
Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùngTheo khảo sát của Buzzmetrics, Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bình chọn là "Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân cho trẻ" về lượt thảo luận tích cực trên các trang mạng xã hội Việt Nam.
Sam Healthcare ra mắt nhãn hiệu sữa hạt Okyto canxi tại Việt NamThương hiệu Okyto Canxi của công ty Sam Healthcare Việt Nam vừa ra mắt thị trường và bước đầu đón nhận hiệu ứng tích cực từ phía khách hàng.
Công ty Bắc Nam và Tập đoàn Danone Specialized Nutrition ký kết hợp tác kinh doanhCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam vừa ký kết hợp tác, nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptakid UHT của Danone Specialized Nutrition - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu, tại thị trường Việt Nam.