“Hành tinh bí ẩn” - Điểm hẹn cuối tuần cho gia đình trẻ ở Hà NộiThương hiệu đá thạch anh VICOSTONE vừa tổ chức sự kiện tương tác đầu tiên với người tiêu dùng Việt mang tên “Hành tinh bí ẩn” tại hai thành phố lớn, nhân dịp chính thức giới thiệu sản phẩm tại thị trường nội địa sau 15 năm gặt hái thành công trên thế giới.
Sống xanh cùng phong cách hiện đại tự nhiênHướng đến lối sống xanh gần gũi thiên nhiên, phong cách thiết kế nội thất hiện đại tự nhiên ứng dụng những giải pháp đơn giản để tạo nên không gian sống tinh tế, hài hòa và tràn đầy năng lượng tích cực.
Thạch anh nhân tạo: Vật liệu bề mặt bếp bền vững được ưa chuộng tại MỹLựa chọn bề mặt bếp là bước đầu tiên và quan trọng giúp hoàn thiện một không gian bếp thẩm mỹ, tiện dụng.
20 năm ghi dấu trên thị trường đá nhân tạo thế giới của VICOSTONEQua 20 năm, VICOSTONE trở thành doanh nghiệp Việt vươn tầm top 3 thương hiệu đá thạch anh cao cấp toàn cầu, cho ra đời hơn 130 sản phẩm, được ưa chuộng trong trang trí nội thất của giới chuyên gia và khách hàng khắp thế giới.
VICOSTONE ưu đãi lên tới 49,9% với "Hoa Thạch Anh" trong tháng 3Thương hiệu đá thạch anh cao cấp Vicostone dành tặng khách hàng ưu đãi lên tới 49,9% với chương trình khuyến mãi "Hoa Thạch Anh"- Món quà tri ân khách hàng nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Quốc tế Hạnh phúc 20/3.
Đá VICOSTONE ưu đãi tới 20% nhân kỷ niệm 20 năm thành lậpHướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, thay lời tri ân, VICOSTONE triển khai chương trình khuyến mãi "Trao gửi tri ân - 20 năm đồng hành" với ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% giá trị đơn hàng từ ngày 10/5 đến hết 30/6/2022.
Sức hút của vật liệu an toàn, thân thiện môi trườngLựa chọn vật liệu hướng đến cuộc sống an toàn, lối sống xanh, gần gũi thiên nhiên và bảo vệ môi trường đã được nhiều người dùng và chuyên gia xây dựng, thiết kế nội thất quan tâm. Nhưng vì sao xu hướng này "nóng" hơn tại Việt Nam thời gian gần đây?
Câu chuyện đằng sau tấm đá Calacatta trứ danh: Minh chứng cho trí tuệ và bản lĩnh ViệtCalacatta là loại đá sang trọng được khai thác từ các mỏ đá ở Italy với giá trị xa xỉ của chúng có thể gây choáng váng bất kỳ nhà đầu tư nào. Ý tưởng tái tạo lại vẻ đẹp tự nhiên của Calacatta từng được xem là bất khả thi.
Những món ăn "tinh thần" không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đánVới mỗi người con Việt Nam, Tết Nguyên đán là những ngày nghỉ sum họp được mong chờ nhất. Đây là dịp để mỗi chúng ta có cơ hội để sống chậm lại, cùng nhìn lại một năm cũ đã qua với nhiều thăng trầm riêng,và sẵn sàng cho những cơ hội, thử thách mới.
Hành trình kiến tạo kiệt tác đá thạch anh của thương hiệu Top 3 thế giớiChiến lược khác biệt hóa bằng sản phẩm là một trong những định hướng lâu dài mà Vicostone- thương hiệu đá thạch anh Top 3 thế giới xác định theo đuổi.
Vicostone và An Cường ký thỏa thuận hợp tác chiến lượcSự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu Việt trong lĩnh vực vật liệu, giải pháp nội thất.
Thương hiệu 20 năm vì không gian sống an toàn và truyền cảm hứng cho người ViệtKhông gian sống an toàn, tràn đầy năng lượng là một trong những điều mà người dùng mong muốn hướng tới. Thấu cảm nhu cầu này, Vicostone luôn coi trọng việc phát triển vật liệu đá ốp bề mặt an toàn sức khỏe, thiết kế độc đáo và đón đầu xu thế.