Xây dựng giá trị bản thânNếu bạn muốn có mức thu nhập tốt hơn trong công việc hiện tại, bạn phải gia tăng giá trị của bản thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội mới trong công việc, bạn cần tính đếnsự phù hợp giữa giá trị bản thân với mục tiêu tìm kiếm của doanh nghiệp.
Báo chí với nhiệm vụ xây dựng giá trị chân - thiện - mỹSống và làm việc trong kỷ nguyên của thông tin và kinh tế tri thức thì làm báo là một nghề vất vả nhưng vẻ vang. Chúng ta có tấm gương lớn là nhà báo vĩ đại Hồ Chí Minh. Học theo Người, làm theo Người, mỗi nhà báo sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ xây dựng giá trị chân-thiện-mỹ cho xã hội hôm nay và mai sau.
Chặng đường 20 năm xây dựng giá trị của Kim Mỹ GroupKim Mỹ Group là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng như: Quạt điện, máy lạnh, tô giấy, nồi điện gia dụng…
Giúp đỡ từ gốc và xây dựng giá trị bền vững cho thế hệ tương laiLà một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững, các hoạt động trách nhiệm xã hội của doạnh nghiệp gần đây đã có sự chuyển biến tích cực khi chú trọng vào các vấn đề thách thức của cộng đồng. Chiến lược và cách triển khai cũng đi vào chiều sâu, thấu hiểu gốc rễ mang tới những giá trị chung bền vững cho tương lai.
Xưởng dịch vụ Kia Phạm Văn Đồng xây dựng giá trị từ niềm tin của khách hàngChính thức khai trương từ tháng 12/2016, với những lợi thế vượt trội riêng có nên mới chỉ sau một năm đi vào hoạt động, Kia Phạm Văn Đồng đã trở thành một địa điểm uy tín cho khách hàng yêu xe thích những sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Kia tại thị trường Thủ đô.
Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ xanhĐầu tư vào các công nghệ thân thiện với môi trường được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam xác định là hướng đi quan trọng để phát triển bền vững, thu hút các nguồn vốn và xây dựng giá trị thương hiệu.
ĐH Vinh: “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ đổi mới”Diễn đàn là cơ hội để các sinh viên trường ĐH Vinh (Nghệ An) cùng trao đổi về lý tưởng sống, lý tưởng phấn đấu của người thanh niên giai đoạn đất nước trong thời kỳ đổi mới.
Coteccons được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Coteccons được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam - cột mốc trong hành trình 20 năm, sự công nhận cho nỗ lực của Coteccons trong xây dựng giá trị bền vững, hướng đến việc được công nhận Industry Leader, góp phần nâng tiêu chuẩn ngành xây dựng.
Xây dựng chuỗi giá trị tiêu chuẩn Quốc tế cho nhiều sản phẩm nông nghiệpMột số sản phẩm nông nghiệp như chuối tiêu, hồng, cam canh, bưởi diễn, nhãn muộn, thanh long, cà rốt, rau... sẽ được xây dựng giá trị đạt tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu.
Vui trăng cùng Vinhomes Central ParkVinhomes Central Park đã và đang kiến tạo những chuẩn mực về văn hóa cộng đồng văn minh, sẻ chia và gắn kết. Đêm hội “Vui trăng cùng Vinhomes” dành riêng cho cư dân Vinhomes Central Park là một trong những viên gạch đầu tiên để xây dựng giá trị nhân văn đó.
TOA Việt Nam và DuPont Việt Nam chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồngTại Việt Nam, các doanh nghiệp đã bắt đầu hướng đến xây dựng giá trị bền vững và chú trọng đến Trách nhiệm xã hội. Trong đó, TOA Việt Nam và DuPont Việt Nam là những doanh nghiệp đi đầu trong việc đưa ra trách nhiệm với cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm ấy.
Mô hình đào tạo đa trí thông minh và đột phá tiếng Anh dành cho TEENEnglish Super Camp (ESC) là một khóa huấn luyện tiếng Anh và kỹ năng học tập siêu tốc cùng với chương trình xây dựng giá trị cuộc sống và tinh thần trách nhiệm dành cho học sinh tuổi teen dựa trên mô hình đào tạo Super Camp thành công nổi tiếng của Mỹ.