VITM 2018: Các doanh nghiệp Việt Nam đón đầu xu hướng Du lịch 4.0Nhiều doanh nghiệp tại VITM năm nay đã mạnh dạn ứng dụng các công nghệ mới như thanh toán di động, dữ liệu lớn (Big Data), thực tế ảo và tự động hóa nhằm hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ du lịch của mình.
Bất động sản sức khỏe - xu hướng đầu tư mớiTình trạng ô nhiễm, mật độ dân cư ngày càng cao và sự chật hẹp trong không gian sống tại các đô thị lớn đang thúc đẩy sự phát triển của một mô hình mới: thị trường bất động sản sức khỏe.
Quà 8/3 "chữa lành", hoa có thể ăn được lên ngôiXu hướng quà tặng 8/3 năm nay có thay đổi khi bên cạnh hoa tươi, những món quà cá nhân hóa và trải nghiệm như spa, du lịch, khóa học phát triển bản thân... ngày càng được ưa chuộng.
Lý giải "Bắc Bling" gây sốt toàn cầu: Khi ca sĩ là sứ giả du lịch"Bắc Bling" của Hòa Minzy không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đang gây sốt. MV này đã biến ca sĩ thành sứ giả du lịch, mang vẻ đẹp Bắc Ninh đến gần hơn với khán giả toàn cầu.
Zalopay và Gohub trở thành đối tác chiến lược triển khai dịch vụ eSIMGohub, đơn vị nổi bật trong lĩnh vực cung cấp SIM và eSIM du lịch quốc tế, mới đây đã công bố hợp tác chiến lược cùng Zalopay nhằm mang đến cho người dùng Việt Nam trải nghiệm mua eSIM nhanh chóng, tiện lợi khi du lịch nước ngoài.
Phát triển hạ tầng bài bản - đòn bẩy tăng trưởng du lịch và địa ốc Cát BàVới danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới, Cát Bà ngày càng tỏa sáng trên bản đồ du lịch nhờ gỡ điểm nghẽn hạ tầng du lịch và xanh hóa giao thông tới đảo. Đây cũng là đòn bẩy kích thích thị trường địa ốc tăng trưởng.
Khách Việt chi 57 triệu đồng sang Mỹ ngắm hoa anh đàoHoa anh đào không chỉ có ở các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, mà còn tập trung nhiều ở các nước châu Âu. Thậm chí, Mỹ cũng có lễ hội hoa anh đào thu hút khách Việt tới trải nghiệm.
Du lịch đa thế hệ, du lịch sân bay được dự đoán trở thành xu hướngTheo khảo sát 27.000 du khách từ 33 quốc gia bao gồm Việt Nam, xu hướng du lịch đa thế hệ, du lịch sân bay, du lịch về đêm... được kỳ vọng ngày càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng.
Xu hướng du lịch chữa lành lên ngôi cùng những tiêu chuẩn mớiDu lịch chữa lành dường như không còn đơn thuần chỉ là cụm từ "gọi cho vui" của Gen Z, mà đã trở thành xu hướng chung của nhiều thế hệ. Tiêu chuẩn về các sản phẩm du lịch chữa lành của du khách cũng ngày một khắt khe hơn.
Những trải nghiệm du lịch hút khách dịp Tết Ất Tỵ 2025Xu hướng đi du lịch xuyên Tết của người Việt ngày càng tăng cao do nhiều người muốn tận hưởng kỳ nghỉ thay vì dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn trong những ngày Tết. Dưới đây là những trải nghiệm từ Bắc chí Nam mà du khách có thể tham khảo dịp Tết này.
Robot AI phục vụ tại nhà mẫu Crystal Holidays Harbour Vân ĐồnTrên thế giới, xu hướng sử dụng Robot AI trong ngành du lịch, dịch vụ đang trở nên phổ biến, dần thay thế sức người trong một số công việc phục vụ tại các khách sạn và địa điểm du lịch.
Người dùng Internet Việt Nam quan tâm điều gì nhất trong năm 2024?Chủ đề thể thao chiếm ưu thế trong xu hướng tìm kiếm chung, thể hiện mức độ quan tâm lớn của người Việt Nam đối với thể thao.