“Trảm” 30 xe “hổ vồ” cơi nới thùng xe, vượt tải trọng gấp 3Toàn tỉnh Nghệ An có gần 100 trên tổng số 200 xe Howo (xe hổ vồ) cơi nới thùng để nâng tải trọng lên gấp đôi, gấp ba tải trọng thiết kế. Đến nay, ngành chức năng tỉnh này đã xử lý và buộc hạ tải 30 chiếc xe “hổ vồ”.
"Tóm" xe vượt tải trọng 3 lần trong ngày đầu ra quân triệt xe quá tảiNgay trong ngày đầu tiên thực hiện việc kiểm tra tải trọng xe ô tô, lực lượng chức năng cho biết, gần 100% xe đều vượt tiêu chuẩn tải trọng thiết kế, trong đó có những xe quá tải trọng đến 200-300%.
Rùng mình cảnh cây cầu cũ oằn mình đỡ xe buýt quá tải chạy quaBất chấp biển báo giới hạn tải trọng, tài xế xe buýt vẫn cho xe vượt tải trọng chạy qua cây cầu gần 70 tuổi.
TPHCM: Công bố 129 cầu và 24 đường hạn chế xe lưu thôngSở Giao thông Vận tải TPHCM vừa công bố danh sách 129 cầu và 24 đoạn đường hạn chế tải trọng phương tiện vận chuyển hàng hóa khi lưu thông. Các xe vượt tải trọng có thể sử dụng các lộ trình thay thế để tránh các cầu, đường hạn chế lưu thông.
Chở hàng quá tải trọng, tài xế và chủ xe bị phạt 151 triệu đồngCSGT Hà Nội vừa xử lý chiếc ô tô tải chở hàng vượt trọng tải cho phép trên 150%. Theo đó, tài xế và chủ xe sẽ bị phạt tổng 151 triệu đồng.
Nhiều hãng xe "thở phào" sau quyết định của ông TrumpTheo quyết định ban đầu, lẽ ra ô tô sản xuất ở Canada và Mexico nhập khẩu vào Mỹ sẽ bị áp thuế 25% từ ngày 4/3, nhưng "án" đã được tạm hoãn.
Va vào xe bồn trên quốc lộ, 2 nam thanh niên tử vong tại chỗMột vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 7, đoạn qua xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, khiến 2 nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Nổi bật tuần qua: Bán tải suýt lao xuống vực vì vượt trên đường trơn trượtDù đoạn đường đèo cong và trơn trượt do mưa, tài xế chiếc bán tải vẫn tăng tốc để vượt, suýt chút nữa dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. Đó là một trong những tình huống giao thông nổi bật tuần qua.
Hai xe tải đối đầu trên quốc lộ, 2 người tử vongMột vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe tải vừa xảy ra trên quốc lộ 12C (Quảng Bình) khiến 2 người tử vong.