Bắt thêm một xe buýt giả của "nhà xe đầu gấu"Liên quan đến “nhà xe đầu gấu” gây bức xúc trong dư luận, tối qua 15/3, Đội tuần tra kiểm soát 6-1 Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã bắt giữ thêm một chiếc xe của nhà xe này với nhiều lỗi sai phạm.
Xe buýt giả của "nhà xe đầu gấu" vừa được thả lại... bị bắtChưa khắc phục các lỗi sai phạm theo yêu cầu nhưng ngay sau khi được đơn vị chức năng trả xe, “nhà xe đầu gấu” lại thản nhiên cho xe lưu thông đưa đón khách. Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã tiếp tục bắt giữ chiếc xe này.
Hà Nội: Phát hiện nhiều vé tháng xe buýt giảNgày 19/5, Trung tâm điều hành xe buýt Hà Nội cho biết, nhân viên kiểm soát vé tuyến xe buýt tuyến 32 vừa phát hiện 12 vé tháng xe buýt được làm giả rất tinh vi. Các đối tượng mua vé tháng chủ yếu là sinh viên trên địa bàn HN.
Chưa xử lý được xe buýt nháiThị trường vận tải hành khách công cộng đang xuất hiện <a href=" http://dantri.com.vn/Sukien/2006/2/103206.vip"> loại xe với mầu sắc, biểu tượng giống như xe buýt </a>nhằm trà trộn bắt khách. Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc Transerco cho rằng rất khó ngăn chặn bởi vẫn chưa có chế tài đủ mạnh để xử lý các xe buýt giả này.
Phụ xe buýt Hà Nội kể phút khống chế kẻ móc túi khi lần đầu gặp "buýt tặc"Phát hiện đối tượng có hành vi móc túi trên xe buýt, anh Thực lập tức chạy xuống cuối xe, đứng chắn trước đối tượng tình nghi để xử lý tình huống.
Nguyên nhân tai nạn khiến mẹ Hoa hậu Ngọc Châu tử vongPhòng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn khiến mẹ Hoa hậu Ngọc Châu tử vong do nạn nhân lái xe máy chuyển hướng đột ngột va chạm vào đầu xe buýt.
Vụ tung tin giả có bom trên máy bay Đà Nẵng-Bangkok: Lời kể nhân chứngDo một hành khách trên chuyến bay VZ961 từ Đà Nẵng đến Bangkok (Thái Lan) tung tin có bom, chị A. (sống ở Đà Nẵng) đến Pattaya muộn hơn so với lịch trình dự kiến ban đầu.
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".
Xe máy và bụi mịn ở Hà NộiMuốn cải thiện tình trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội không thể cứ ngồi nói chuyện lý thuyết hay soạn thảo đề án nữa, mà phải bắt tay vào làm ngay.
Chỉ "đau lòng, phẫn nộ" là chưa đủNếu chỉ "đau lòng, phẫn nộ" thì sẽ không đủ để tất cả các chuyến xe đều an toàn với con em chúng ta.
Từ chuyện biển báo tốc độ tối đaLàm sao để người dân có thể nhận biết nhanh nhất, thuận tiện nhất những thông tin cần thiết với họ, để họ làm đúng, giảm nguy cơ vô ý vi phạm.
Xe buýt và kiểu đi "triệt hạ" mọi phương tiện khác trên đường phố Hà NộiNgoài tình trạng phóng nhanh, phanh gấp thì một số xe buýt ở Hà Nội hiện nay còn chen lấn từng mét khoảng hở trên đường, cứ trống là đi vào, bất chấp phương tiện xung quanh (Độc giả Bảo Xuân).