Đồng hồ Patek Philippe xa xỉ cỡ nào mà được "ưa chuộng" làm quà hối lộ?Kết luận điều tra nhiều đại án kinh tế cho thấy đồng hồ Patek Philippe nhiều lần được dùng làm quà hối lộ. Mẫu đồng hồ xa xỉ này có giá trị tới hàng triệu USD, đặc biệt được giới quyền lực ưa chuộng.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Sau tín hiệu từ Trung Quốc, ngành hàng xa xỉ toàn cầu có tỉnh giấc?Cú bật 80 tỷ USD của LVMH thắp lửa cho ngành xa xỉ, nhưng các ông lớn L’Oréal, Hermès vẫn dè dặt. Liệu Trung Quốc - thị trường chiếm 1/3 doanh số toàn cầu - đã thực sự ấm lại?
Ngành hàng xa xỉ toàn cầu khốn đốn: “Ông lớn” lao đao, kẻ sống sót là ai?Louis Vuitton sa sút, Gucci tụt dốc, Hermès vững vàng, Burberry bất ngờ trở lại - cơn “mệt mỏi tiêu dùng” đang làm đảo lộn trật tự ngành hàng xa xỉ trị giá 400 tỷ USD.
Phó Tổng thống Iran mất chức vì đi du lịch xa xỉPhó Tổng thống Iran Shahram Dabiri đã mất chức do những lùm xùm liên quan đến chuyến du lịch xa xỉ đến Nam Cực vào dịp năm mới.
"Mỏ vàng" trăm tỷ USD, kẻ thù mới khiến giới kinh doanh hàng xa xỉ mất ngủTăng gấp 3 lần hàng mới, thị trường hàng hiệu cũ hứa hẹn đạt 360 tỷ USD đang trở thành đối thủ lớn nhất của các thương hiệu. Gen Z dẫn đầu xu thế, và xác thực trở thành cuộc chiến sống còn.
Khánh Hòa nhắm vào thị trường cưới xa xỉ của giới siêu giàu Ấn ĐộĐón đoàn các nhà tổ chức tiệc cưới Ấn Độ đến khảo sát, ngành du lịch Khánh Hòa kỳ vọng đưa địa phương trở thành điểm đến mới cho những lễ cưới triệu đô của giới siêu giàu nước này.
Căn hộ cao cấp Diamond Sky: Khi sự xa xỉ trở thành nghệ thuậtDiamond Sky là nơi mà sự xa hoa không còn đo bằng vật chất mà đo bằng chiều sâu trải nghiệm.
Từ vụ Ngân "Collagen" khoe thiệp Louis Vuitton, lộ cách hãng xa xỉ chăm VIPTưởng chỉ là một tấm thiệp lịch sự, món quà nhỏ từ Louis Vuitton lại châm ngòi cuộc tranh cãi lớn, đồng thời làm lộ “chiêu bài” chăm khách VIP đầy tinh vi của giới hàng hiệu.
Tết xa xỉĐã khá lâu rồi, đối với tôi, Tết là một điều xa xỉ. Đặt chân tới nước Nga 5 năm trước, tôi bắt đầu cuộc sống tự lập. Nước Nga với những mùa thu vàng lãng mạn làm tôi xao xuyến, nhưng cũng chỉ được một thời gian, cái lạnh của nó liền ập đến.
Sở hữu ô tô: Giấc mơ xa xỉ ở SingaporeSở hữu một chiếc ô tô trở thành việc xa xỉ ở Singapore khi chi phí mua giấy phép sở hữu lên kỷ lục.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?