Phó Tổng thống Iran mất chức vì đi du lịch xa xỉPhó Tổng thống Iran Shahram Dabiri đã mất chức do những lùm xùm liên quan đến chuyến du lịch xa xỉ đến Nam Cực vào dịp năm mới.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Điều hòa nhiệt độ: Xa xỉ hay thiết yếu?Vì sao khi dự thảo Luật thuế tiêu thụ đặc biệt tiếp tục đưa điều hòa vào diện áp thuế, nhiều đại biểu Quốc hội đã bày tỏ không đồng tình?
Nghệ thuật bán hàng của các thương hiệu xa xỉ trên thế giớiVới nhiều người, sở hữu món đồ hàng hiệu như chiếc váy Dior, đồng hồ Rolex hay túi Hermes Birkin không chỉ thể hiện gu thời trang cá tính mà còn gián tiếp khẳng định địa vị kinh tế và nấc thang thành công của chủ nhân.
Xăng có phải là hàng xa xỉ?Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng bởi đây là mặt hàng thiết yếu; đồng thời cần cân nhắc lộ trình tăng thuế với rượu, bia, thuốc lá cho phù hợp.
Bí mật kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ giá hàng trăm tỷ đồng/chiếcNhững chiếc đồng hồ này đắt đỏ bởi sở hữu cơ chế tourbillon. Một chiếc đồng hồ có tới 200 linh kiện có tới 50 bộ phận thuộc vào cơ chế tourbillon được chế tác tỉ mỉ.
Đỗ Mỹ Linh khẳng định phong thái Phó Chủ tịch với gu thời trang xa xỉPhong cách thời trang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh toát lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nét quyền lực, phù hợp với vai trò Phó Chủ tịch công ty.
Copper Beech và hành trình tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ tại Haus Da LatCopper Beech - thương hiệu vận hành các câu lạc bộ quyền lực trên thế giới, đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam, lựa chọn Haus Da Lat làm điểm đến.
Không nên xem điều hòa là hàng hóa xa xỉ để đánh thuế tiêu thụ đặc biệtCho rằng điều hòa không phải mặt hàng xa xỉ, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị cân nhắc việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng này.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
Vì sao Jisoo được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới "tranh giành"?"Chị cả" của nhóm nhạc Blackpink gây ấn tượng khi góp phần mang lại giá trị truyền thông lớn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang.
Giới nhà giàu Việt chọn môi trường sống "xa xỉ thầm lặng"Quiet Luxury (xa xỉ thầm lặng), Old money style (phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên giàu có, quyền lực) hay Stealth wealth (giàu ngầm) đang trở thành đặc điểm nhận biết của giới siêu giàu thế giới, trong đó có Việt Nam.